Mục tiêu cuối cùng của mọi chiến lược marketing nhà hàng là tạo ra giá trị vượt trội, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong trải nghiệm ăn uống, nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tăng doanh thu. Một chiến lược truyền thông quảng bá đúng ngay từ đầu sẽ giúp nhà hàng tăng trưởng doanh số và mở rộng chuỗi nhanh chóng. Dưới đây là gợi ý cách để xây dựng được một bản kế hoạch chiến lược marketing cho nhà hàng ăn uống hiệu quả và dễ triển khai nhất dành cho bạn!
Phở Hà Nội có rất nhiều những địa chỉ khác nhau tuy nhiên người “sành ăn” sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt giữa nước dùng, hương vị cũng như độ tươi ngon của thành phần nguyên liệu. Cùng Pasgo Team tham khảo những địa chỉ phở Hà Nội chuẩn vị truyền thống “chính gốc” của người Hà Thành.