Hướng dẫn cách đặt chỗ trên nền tảng PasGo

PasGo là một ứng dụng đặt bàn nhà hàng tiện lợi và uy tín tại Việt Nam, giúp người dùng tìm kiếm, đặt chỗ nhanh chóng tại các nhà hàng yêu thích. Với hàng ngàn đối tác nhà hàng đa dạng, PasGo cung cấp các ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho người dùng, từ ẩm thực truyền thống đến quốc tế.

Alternate Text

1. Truy cập trang web hoặc ứng dụng PasGo:

Tải ứng dụng PasGo từ App StoreGoogle Play hoặc truy cập trang web https://pasgo.vn

Hướng dẫn tải app PasGo

Hướng dẫn tải app PasGo

Hoặc truy cập trang web PasGo tại đây

2. Đăng nhập hoặc tạo tài khoản:

Nếu bạn đã có tài khoản, hãy đăng nhập. Nếu chưa, bạn có thể tạo tài khoản mới bằng cách cung cấp thông tin cá nhân cơ bản như số điện thoại và email, tạo mật khẩu.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PasGo

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PasGo trên app/ web mobile

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PasGo trên web desktop

3. Tìm kiếm nhà hàng:

Sử dụng thanh tìm kiếm để nhập tên nhà hàng, loại hình ẩm thực, hoặc vị trí mà bạn muốn tìm kiếm. Bạn cũng có thể sử dụng các bộ lọc để thu hẹp kết quả tìm kiếm theo phong cách ẩm thực, kiểu phục vụ, giá cả, hoặc khoảng cách,...

Hướng dẫn tìm kiếm điểm đến

Hướng dẫn tìm kiếm điểm đến nhà hàng trên app/ web mobile

Hướng dẫn tìm kiếm điểm đến nhà hàng trên web desktop

4. Chọn nhà hàng:

Duyệt qua danh sách các nhà hàng và chọn nhà hàng mà bạn muốn đặt chỗ. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về nhà hàng, bao gồm thực đơn, hình ảnh, và những thông tin khác.

Tra cứu thông tin gian hàng

Xem chi tiết thông tin gian hàng trên app/ web mobile

Xem chi tiết thông tin gian hàng trên web desktop

5. Đặt chỗ:

  • Nhấp vào nút "Đặt chỗ" trên trang của nhà hàng. Chọn ngày, giờ, và số lượng người tham gia. Sau đó, nhấp vào "Xác nhận"
  • Thông số thông tin của một đặt chỗ, gồm:  
1. Số chỗ: người lớn & trẻ em2. Ngày giờ đến3. Sản phẩm chọn kèm (nếu có)
4. Kiểu chỗ ngồi (nếu có)5. Yêu cầu khác (nếu có)6. Thông tin Khách hàng

Thực hiện đặt chỗ
Thực hiện đặt chỗ trên app/ web mobileThực hiện đặt chỗ trên web desktop

6. Xác nhận & phản hồi yêu cầu đặt chỗ của bạn:

  • Kiểm tra lại thông tin đặt chỗ của bạn và nhấp vào "Xác nhận" để hoàn tất yêu cầu đặt chỗ. Bạn sẽ nhận được phản hồi xác nhận từ PasGo với thông tin chi tiết về đặt chỗ của bạn, đó là nhà hàng tiếp nhận hay nhà hàng từ chối nhận. Thông tin phản hồi qua các kênh giao tiếp sau:

    + Thông tin xác nhận & phản hồi bằng tin Push
    + Thông tin xác nhận & phản hồi bằng cuộc gọi DVKH của PasGo
    + Thông tin xác nhận & phản hồi bằng tin nhắn SMS hoặc Email từ PasGo
  • Sơ đồ tóm tắt quy trình đặt chỗ của bạn(Bên B, là Nhà hàng)

7. Chờ đến và quản lý đặt chỗ:

Trong lúc chờ lịch tới nhà hàng, bạn có thể quản lý các đặt chỗ của mình thông qua tài khoản PasGo. Hệ thống cũng sẽ gửi tin Push tới App của bạn để hỗ trợ nhắc bạn, để bạn không quên lịch hẹn.

Xem lịch sử đặt chỗ

Xem lịch sử đặt chỗ trên app/ web mobile 

Xem lịch sử đặt chỗ trên web desktop

Nếu trong quá trình đặt chỗ như trên, bạn gặp bất kỳ vấn đề nào hoặc trường hợp bạn chưa thể tạo tài khoản cũng như không thể truy cập web/app PasGo nhưng bạn đang cần đặt chỗ ngay: Bạn có thể gọi ngay tới số: 19006005 (1000đ/phút) để đội ngũ Dịch vụ Khách hàng của PasGo hỗ trợ và Đặt chỗ giúp bạn.

Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!




Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0