Bạn có thể tạo đơn đặt trước trên bất kỳ gian hàng nào xuất hiện trên nền tảng PasGo. Trước khi thực hiện đặt bàn, bạn cần:
- Tải ứng dụng PasGo về điện thoại.
- Đăng nhập/Đăng ký tài khoản PasGo.
Đây là bước tùy chọn, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua. Nếu đăng nhập tài khoản thì bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích dành riêng cho thành viên PasGo.
Tải ứng dụng đặt bàn PasGo trên Google Play hoặc App Store
Bạn có thể tìm kiếm bằng 3 cách chính:
Khi đã tìm được gian hàng phù hợp trên PasGo, bạn vui lòng chọn hình ảnh hoặc tên gian hàng để được vào trang thông tin chi tiết của gian hàng.
Cách tìm kiếm một gian hàng cụ thể trên ứng dụng đặt bàn PasGo
Tham khảo các thông tin về gian hàng trước khi thực hiện đặt chỗ, đặt bàn qua PasGo như: tên, địa chỉ, bảng giá, các dịch vụ đi kèm, đặc biệt là các chương trình giảm giá, quà tặng và điều kiện áp dụng (nếu có).
Chọn “Đặt chỗ” trên màn hình để vào trang nhập thông tin đơn đặt bàn PasGo.
Lưu ý: Với một số gian hàng, PasGo sẽ kết nối bạn với chủ gian hàng thông qua nút Gọi điện tại gian hàng. Để thực hiện đặt chỗ, bạn vui lòng chọn Gọi điện và trao đổi trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của gian hàng.
Nhập yêu cầu về sản phẩm dịch vụ như tư vấn, nhận bảng giá, chỗ ngồi, dịch vụ đặc biệt,...
Sau khi nhập thông tin đặt bàn đặt chỗ, hãy chọn “Tiếp tục” để vào trang xác nhận đặt chỗ. Vui lòng đọc kỹ thông tin và chọn “Đặt đơn” nếu xác nhận đặt chỗ hoặc chọn “Quay lại” để chỉnh sửa thông tin.
Hệ thống sẽ kiểm tra thông tin đặt chỗ gửi lại kết quả cho bạn. Để theo dõi đơn hàng, vui lòng vào “Tài khoản” > Chọn Lịch sử giao dịch để chọn xem chi tiết đơn hàng.
Nếu chưa hiểu rõ cách đặt bàn qua PasGo bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài PasGo 19006005 hoặc chat trực tuyến qua ứng dụng và website PasGo.