13 HỘP bánh trung thu cao cấp nhất 2023 của các hãng lớn

Ngày cập nhật:12/09/2023

Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 ngon và nổi tiếng được xem là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè và doanh nghiệp. Cùng PasGo Team tổng hợp những mẫu hộp bánh trung thu cao cấp 2022 sang trọng và sẽ tổng hợp thêm những mẫu hộp bánh 2023 mới nhất.


Mục lục

10+ hãng bánh trung thu NGON - CAO CẤP 2023 hiện nay được nhiều khách hàng yêu thích:

Để chọn được Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 PasGo Team đã tổng hợp cho khách hàng những sản phẩm hộp bánh trung thu của các thương hiệu lớn được khách hàng đánh giá cao qua nhiều năm với các tiêu chí: 

>>>Thương hiệu có độ nổi tiếng, uy tín -  Bao bì sang trọng - Chất lượng bánh ngon - Thiết kế ấn tượng - Mức giá cao cấp

1. Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Brodard

Thương hiệu bánh trung thu cao cấp Brodard là thương hiệu bánh Việt đã có tới 70 năm tại Sài Gòn. Các sản phẩm bánh trung thu kết hợp hài hòa giữa bánh truyền thống và bánh hiện đại. Thiết kế bánh đặc trưng với những chi tiết hoa sen cổ điển đẹp mắt. Đặc biệt dòng bánh của thương hiệu này là dòng bánh tươi rất được ưa thích trên thị trường bánh trung thu cao cấp. 

1.1 Hộp bánh Đong đầy Mật Ong

  • Set hộp bánh gồm có 4 vị bánh: Bánh Bào Ngư Vi Cá 1 trứng, bánh Gà Quay Vi Cá 2 trứng, bánh Sầu Riêng 6 ri 2 trứng, bánh Quế Hoa Kỷ Tử 2 trứng, 2 gói trà ô long 9100gr) và mật ong hoa chôm chôm, mật ong hoa cà phê.
  • Mức giá: 3.080.000 VNĐ
  • Set bánh phù hợp làm quà tặng đối tác, khách hàng là doanh nhân trẻ vừa sang trọng vừa độc đáo, mới lạ.

1.2 Hộp bánh Đong đầy Yến sào

  • Set bánh trung thu Brodard cao cấp với 4 vị bánh: Bánh Bào Ngư Vi Cá 1 trứng; bánh Gà Quay Vi Cá 2 trứng; bánh Sầu Riêng 6 ri 2 trứng; bánh Quế Hoa Kỷ Tử 2 trứng và 2 gói trà ô long 9100gr), yến sào (50gr)
  • Mức giá: 6.600.000 VNĐ
  • Set bánh sang trọng này phù hợp làm quà biếu sang trọng cho ông bà, những người thân lớn tuổi trong gia đình.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Brodard

Hộp bánh trung thu Brodard cao cấp 2023 Đong Đầy sang trọng, ấn tượng (Ảnh:st)

2. Hộp bánh trung thu Tai Thong nhập khẩu 2023

Thương hiệu bánh trung thu cao cấp Tai Thong cao cấp nổi tiếng với hương vị bánh chuẩn Singapore. Tai Thong là hãng bánh trung thu cao cấp ra đời từ năm 1910 trên khu phố Chinatown Singapore của ông Kwok Tai Ping - người nhập cư gốc Hồng Kông

2.1 Hộp Tai Thong Set 6

  • Set bánh cao cấp  gồm có 4 vị bánh: Phượng Hoàng Mỹ Vị (Trứng Muối); Bạch Quả Mè Đen Ngũ Hạt ; Ngọc Bích Trứng Dẻo; Khoai Môn Trứng Dẻo Vạn Hạnh và trà ô long cao cấp Twice. 
  • Mức giá: 1.330.000 VNĐ
  • Set bánh cao cấp làm quà phù hợp cho những doanh nhân trẻ, sang trọng với vỏ hộp màu trầm

2.2 Hộp Tai Thong Set 7

  • Set hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Tai Thong set 7 gồm có  6 vị bánh: Phượng Hoàng Mỹ Vị (vị trứng muối), bánh Thập Cẩm Chà Bông Sốt Bào Ngư (trứng muối), bánh Trà Xanh Trứng Muối Dẻo, bánh Sen Dừa Đậu Đỏ Đường Thốt Nốt, bánh Sầu Riêng Musang King Thượng Hạng, bánh Dứa Dẻo Đài Loan Trứng Muối.
  • Mức giá: 1.550.000 VNĐ
  • Set bánh có tới 6 vị bánh làm quà cho đối tác, người thân gia đình vào mùa trung thu, hợp lý với những người muốn thử nhiều vị bánh Tai Thong.

Ngoài ra còn có rất nhiều những set bánh trung thu cao cấp 2023 khác đến từ thương hiệu Tai Thong cao cấp PasGo Team sẽ cập nhật thêm thông tin cho bạn nhanh nhất!

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Tai Thong

Mua bánh trung thu cao cấp không thể bỏ qua thương hiệu Tai Thong (Ảnh:st)

3. Hộp bánh trung thu Fortuna 2023

  • Mức giá: Khoảng từ 538.000 VNĐ/hộp 2 bánh - 3.868.000 VNĐ/hộp 6 bánh 

Một trong những hãng bánh trung thu cao cấp nhất với những hộp bánh sang chảnh làm quà biếu không thể bỏ qua bánh trung thu của khách sạn Fortuna 4 sao tại Hà Nội. Bộ sưu tập Bánh trung thu Nghệ nhân 2022 giúp thực khách có thể trải nghiệm được những hương vị bánh cổ truyền hấp dẫn. Hộp với 6 hương vị truyền thống như vị hạt sen vị trà xanh, vị lá thơm, vị khoai môn, vị đậu xanh và đậu đỏ. Ngoài ra bộ sưu tập bánh cũng có thêm trà, rượu vang làm quà tặng cao cấp mang đến cho khách hàng sự hài lòng. hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Fortuna

Hộp thương hiệu bánh trung thu cao cấp 2023 Fortuna với hình ảnh biểu tượng ý nghĩa hoa cúc (Ảnh:st)

Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 của Fortuna còn có thêm bộ sưu tập bánh trung thu Cúc Vàng thượng hạng lấy hình ảnh tượng trưng là hoa cúc vàng ấm no, hưng thịnh đặc biệt sang trọng. Hộp bánh với những set bánh như Nhị Vị Chiêu Tài - Tứ Vị Tứ Quý - Lục Vị Lộc Tài - Hoàng Cúc Thịnh Vượng- Vọng Nguyệt Đoàn Viên - Thịnh Vượng Như Ý - Phú Quý Tình Thân.

Hộp bánh trung thu Fortuna 2023 với hình ảnh hoa cúc vàng phù hợp làm quà tặng trung thu cho khách hàng, đối tác cao cấp với lời chúc về sự ấm no, thịnh vượng. 

4. Hộp bánh trung thu cao cấp Hilton Hanoi Opera

  • Mức giá: Khoảng từ 800.000 VNĐ - 28.000.000 VNĐ/hộp

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những set hộp bánh trung thu cao cấp 2023 chất lượng nhất thì hộp bánh của chuỗi khách sạn cao cấp Hilton Hanoi Opera sẽ là lựa chọn hàng đầu. Mỗi phần bánh trung thu trên nắp hộp đều được thiết kế chú thỏ mải miết chạy với ý nghĩa về sự theo đuổi giấc mơ. 

Mỗi loại bánh sản xuất tại Hilton đều vô cùng thơm ngon, được làm bởi những người thợ làm bánh hàng đầu. Những hộp bánh cao cấp của Hilton Hanoi Opera sẽ là những món quà trung thu tuyệt vời nhất trao gửi yêu thương đến những người thân trong gia đình, bạn bè và đối tác làm ăn. 

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Hilton

Hộp bánh trung thu cao cấp của khách sạn Hilton được thực hiện bởi những thợ làm bánh hàng đầu (Ảnh:st)

5. Hộp bánh trung thu Hỷ Lâm Môn 2023

Những mẫu hộp bánh trung thu cao cấp Hỷ Lâm Môn rất được yêu thích. Hỷ Lâm Môn được biết đến là một trong những thương hiệu bánh cao cấp nhất  tại Việt Nam có mặt từ năm 1984 tại Thành phố Hồ Chí Minh sản xuất các loại bánh mặn, bánh kem và cả bánh trung thu. Các dòng bánh trung thu ngon Hỷ Lâm Môn đều vô cùng phong phú, là món quà tuyệt vời cao cấp dành tặng đồng nghiệp, đối tác kinh doanh. 

5.1 Hộp 4 bánh cao cấp Dạ Nguyệt Minh Châu

  • Set hộp gồm có 4 bánh x 250gr/bánh với 4 vị bánh bao gồm: Bánh gà quay Jambon 2 trứng, bánh hạt sen mè đen 2 trứng, bánh mứt việt quất 2 trứng, bánh than tre nhật.
  • Mức giá: 842.000 VNĐ
  • Set bánh phù hợp làm quà cho bạn bè, người trẻ tuổi thích vị bánh mới lạ.

5.2 Hộp 6 bánh cao cấp - Nghĩa Tình

  • Set hộp gồm có 6 bánh và trà x 170g/bánh, 6 vị bánh bao gồm: Bánh X.O sò điệp hải sản, bánh gà quay Jambon 2 trứng, bánh hạt sen trà xanh, bánh hạt sen lá dứa, bánh than tre nhật, bánh mứt việt quất
  • Mức giá: 1.320.000 VNĐ
  • Set bánh sang trọng làm quà tặng cho doanh nhân, đối tác trong công việc, phù hợp với các khách hàng nam.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Hỷ Lâm Môn

Hộp bánh trung thu sang trọng 2023 Hỷ Lâm Môn (Ảnh:st)

6. Hộp bánh trung thu cao cấp Maison

Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Maison được rất nhiều người quan tâm, đây là thương hiệu bánh chuẩn vị Hồng Kông được làm với kích cỡ vừa phải và nguyên liệu luôn tươi ngon nhất. 

6.1 Hộp Lôi Cuốn

  • Set hộp bánh trung thu cao cấp với 6 bánh x 120gr: Bánh thập cẩm, bánh trà xanh, bánh hạt sen, bánh đậu đỏ, bánh mè đen, bánh mơ tây và 1 chai rượu cao cấp
  • Mức giá: 1.800.000 VNĐ (chưa bao gồm phí VAT)
  • Set bánh phù hợp tặng người thân gia đình, bố mẹ và ông bà yêu thích hương vị bánh truyền thống

6.2 Hộp Cuốn Hút

  • Set hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Cuốn Hút với 8 bánh x 120gr: Bánh thập cẩm, bánh Custard, bánh Sen Trà Xanh, bánh Sen Long Nhãn, bánh Việt Quất, bánh Hạt Sen, bánh Mè Đen óc chó. 
  • Mức giá: 2.500.000 VNĐ (chưa bao gồm VAT)
  • Set bánh nhiều vị bánh dành tặng cho khách hàng, đối tác là doanh nhân nữ trẻ yêu thích những hương vị bánh mới. 

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Maison
Hộp bánh trung thu cao cấp Cuốn Hút sang trọng với vị bánh ấn tượng (Ảnh:st)

7. Hộp bánh trung thu cao cấp Long Đình

  • Mức giá: Khoảng từ 468.000 VNĐ/hộp 2 bánh - 3.388.000 VNĐ/hộp 8 bánh

Một trong thương hiệu bánh trung thu cao cấp kế thừa ẩm thực Hồng Kông đó là bánh trung thu Long Đình. Những công thức cũng như nguyên liệu, bí quyết làm bánh được các nghệ nhân hàng đầu sáng tạo mang đến những hương vị bánh hảo hạng và thuần khiết.
Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Long Đình đều có chất lượng cao, hình thức và hương vị đều ấn tượng. Những mẫu mã hộp bánh thiết kế sang trọng, mang nét đẹp văn hóa phương Đông đã vô cùng nổi tiếng. 

Set bánh sang trọng phù hợp với những doanh nhân yêu thích mẫu hộp đẹp, nhân bánh cao cấp được làm tỉ mỉ từ những nghệ nhân hàng đầu. 

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Long Đình

Mẫu hộp bánh trung thu Long Đình cao cấp 2023 với các vị bánh chuẩn truyền thống (Ảnh:st)

8. Hộp bánh trung thu cao cấp Madame Hương

Các hãng bánh trung thu cao cấp không thể bỏ qua Madame Hương - Thương hiệu bánh mang phong cách Pháp với những sản phẩm bánh trung thu cao cấp được những người thợ bánh lành nghề thực hiện

Bánh trung thu sang trọng Madame Hương có rất nhiều loại khác nhau với nhiều mẫu hộp thiết kế sang trọng. Hương vị bánh là sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và cả sự sáng tạo. Chủ thương hiệu bánh - Chị Hương đã từng có nhiều năm là nhân viên làm bánh ở khách sạn Metropole Hà Nội nên chắc chắn những sản phẩm bánh trung thu được làm ra hương vị sẽ vô cùng ấn tượng. 

8.1 Hộp bánh trung thu Thăng Long

  • Set hộp với 9 bánh x 70g bao gồm bánh sen xát trứng muối, bánh trà xanh trứng muối, sữa dừa trứng muối, đậu xanh trứng muối, cốm xanh trứng muối, hạt dẻ trứng muối.
  • Mức giá: 999.000 VNĐ
  • Set hộp bánh trung thu cao cấp Thăng Long với những vị bánh mới lạ vẫn đảm bảo vị Hà Nội, hộp màu nâu be sang trọng phù hợp làm quà biếu cho doanh nhân trẻ, ông bà hay cha mẹ, người thân.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Madame Hương

Mua hộp bánh trung thu cao cấp 2023 làm quà tham khảo hộp Thăng Long Madame Hương (Ảnh:st)

8.2 Hộp bánh trung thu đắt nhất - V.I.P Madame Hương

  • Set hộp bánh với 5 bánh nướng cao cấp hảo hạng x 120g và 1 gói trà ô long, 1 chai rượu vang đặc biệt
  • Mức giá: 1.839.000 VNĐ
  • Set hộp bánh trung thu V.I.P Madame Hương phù hợp dành tặng đối tác khách hàng lớn của đơn vị kinh doanh vô cùng sang trọng với thiết kế hộp như chiếc vali cùng 5 hương vị bánh nướng cao cấp.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Madame Hương

Set hộp bánh trung thu cao cấp 2023 V.I.P Madame Hương sang trọng có hình dạng hộp như chiếc vali (Ảnh:st)


9. Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Sheraton Saigon Hotel

  • Mức giá: Khoảng từ 1.138.000 VNĐ - 1.368.000 VNĐ ( 4 bánh x 150g hoặc 220g)

Những hộp bánh trung thu cao cấp 2023 của chuỗi khách sạn Sheraton luôn rất được quan tâm bởi độ sang trọng, hương vị bánh ấn tượng. Hộp bánh Dạ Nguyệt lấy cảm hứng từ những đêm trăng rằm với thiếu kế màu sắc trang nhã, mang đến cảm giác sống động, yên bình. Từng chiếc bánh trung thu được sản xuất thủ công ở khách sạn và có hương vị và phần nhìn đều rất hòa hợp. 

Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Trăng Rằm Sheraton sẽ phù hợp hơn với đối tượng người tặng là nữ, bạn bè, doanh nhân nữ trẻ với thiết kế mềm mại, nữ tính cùng hương vị bánh siêu ngon.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Sheraton

Mẫu hộp bánh trung thu sang trọng Sheraton thiết kế mềm mại với hình ảnh hoa đào tết nổi bật (Ảnh:st)

10. Hộp bánh trung thu Trăng Vàng Black and Gold Kinh Đô

  • Mức giá: Từ 640.000 VNĐ (hộp 2 bánh và trà) - 5.000.000 VNĐ (hộp 6 bánh và trà)

Hộp bánh trung thu cao cấp Kinh Đô Trăng Vàng Black and Gold lấy ý tưởng từ Hoàng Gia với thiết kế Đoàn múa Lân sư rồng đại diện cho những điều lành cũng như sự phát đạt, thịnh vượng và hạnh phúc. Hộp bánh sang trọng được chế tác bởi những nghệ nhân làng sơn mài Bình Dương. 

Loại cao cấp nhất đó là hộp 6 bánh Black And Gold và 1 trà ô long. 6 bánh trung thu cao cấp nhất sẽ gồm có: Bánh Cua Bát Bửu, bánh Bào Ngư Thượng Hạng, bánh Hải Sâm Thượng Hạng, bánh Tôm Bách Hoa, bánh Trà Xanh Hạnh Nhân, Hạt Sen Tứ Quý.Hộp bánh Trăng Vàng Black & Gold dành tặng bạn bè, đối tác kinh doanh là nam hoặc nữ đều rất phù hợp với thiết kế hộp cứng cao cấp đen sang trọng, họa tiết Rồng Vàng thịnh vượng. 

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Kinh Đô

Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Trăng Vàng của Kinh Đô với hình ảnh chủ đạo đoàn múa lân (Ảnh:st)

11. Hộp bánh trung thu cao cấp Thu Hương Bakery 2023

Thu Hương Bakery có mặt từ năm 1996 và trong suốt 20 năm hình thành, phát triển đã cho ra đời rất nhiều những mẫu bánh ngon, sáng tạo. Thương hiệu bánh trung thu ngon Thu Hương Bakery luôn dùng những nguyên liệu tươi ngon nhất, chuẩn vị Pháp với mức giá hợp lý. 

11.1 Hộp bánh Thiên Thanh

  • Hộp bánh trung thu cao cấp Thu Hương Thiên Thanh x 120gr gồm có: Bánh nướng hạt sen, bánh nướng đậu xanh, bánh nướng cốm xanh, bánh nướng thập cẩm; Bánh nướng đậu đỏ, bánh nướng sữa dừa
  • Mức giá: 950.000 VNĐ
  • Hộp bánh trung thu cao cấp Thiên Thanh phù hợp làm quà biếu người thân trong gia đình với những hương vị bánh truyền thống, thiết kế hộp xanh pastel nhẹ nhàng ấn tượng

11.2 Hộp bánh Uyển Viên

  • Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 x 150gr gồm có: Bánh nướng hạt sen; bánh nướng đậu xanh, bánh nướng cốm xanh, bánh nướng thập cẩm, bánh nướng sữa dừa, bánh nướng mè đen, bánh nướng đậu đỏ; Bánh nướng trà xanh
  • Mức giá: 1.100.000 VNĐ
  • Hộp bánh trung thu cao cấp Uyển Viên với trọng lượng lớn hơn Thiên Thanh và hương vị bánh cũng đa dạng hơn có thể làm quà cho người thân, khách hàng và bạn bè đều rất phù hợp với thiết kế hộp trang nhã.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Thu Hương Bakery

Mẫu hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Thu Hương với những vị bánh truyền thống như thập cẩm, đậu đỏ, đậu xanh (Ảnh:st)

12. Hộp bánh trung thu cao cấp Bảo Phương truyền thống

  • Mức giá: Từ 145.000 VNĐ (hộp 2 bánh) - 335.000 VNĐ (hộp 4 bánh)

Hộp bánh trung thu Bảo Phương cao cấp 2023 cũng giống như mọi năm với các hương vị bánh truyền thống ngon hấp dẫn. Bánh trung thu Bảo Phương ngon, hương vị truyền thống đã có mặt lâu năm trên thị trường, giá thành không quá cao nhưng đây vẫn luôn là thương hiệu bánh cao cấp, chất lượng được lựa chọn làm quà biếu mỗi mùa trung thu

Bánh Bảo Phương sẽ có mức giá bánh lẻ từ 40.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ, hộp bánh cao cấp sẽ gồm những loại nổi bật:

  • Hộp 2 bánh nướng - dẻo nhân đậu xanh 
  • Hộp 2 bánh nướng - dẻo nhân thập cẩm
  • Hộp 4 bánh nướng - dẻo nhân đậu xanh
  • Hộp 4 bánh nướng - dẻo nhân thập cẩm và đậu xanh
  • Hộp 4 bánh cổ truyền nhân thập cẩm

Hộp bánh trung thu cao cấp Bảo Phương 2023 chắc chắn sẽ phù hợp với những khách hàng là dân Hà Thành muốn thử hương vị bánh truyền thống, thực khách du lịch thập phương muốn thử hương vị bánh Việt nổi danh, dùng làm quà tặng cho những người lớn tuổi trong gia đình hay đối tác làm ăn đều rất phù hợp.

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Bảo Phương

Hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Bảo Phương phù hợp với những ai yêu thích bánh truyền thống (Ảnh:st)

13. Hộp bánh trung thu cao cấp Hữu Nghị 2023

Thương hiệu bánh trung thu sang chảnh, cao cấp được yêu thích suốt nhiều năm không thể bỏ qua bánh trung thu Hữu Nghị. Bánh kẹo Hữu Nghị đã có đến 23 năm truyền thống với hương vị bánh từ cổ truyền đến sáng tạo mới lạ. Bánh trung thu cao cấp Hữu Nghị có vị ngọt rất vừa phải phù hợp với phần đông người thưởng thức dù là khó tính nhất. Nguyên liệu làm bánh tự nhiên, an toàn với sức khỏe nên hoàn toàn có thể an tâm. 

13.1 Hộp bánh Thanh Nguyệt Trứ Danh

  • Set bánh trung thu cao cấp Thanh Nguyệt Trứ Danh gồm 4 bánh nướng x 80g và 1 hộp trà ô long 90g, 4 vị bánh gồm có: Bánh nướng vi cá, bánh nướng cua hoàng đế, bánh nướng đa hạt & Caramel, bánh nướng phô mai sen nhuyễn và 1 hộp trà ô long. 
  • Mức giá: 750.000 VNĐ
  • Hộp bánh trung thu cao cấp Thanh Nguyệt Trứ Danh phù hợp dành tặng doanh nhân đối tác, khách hàng lớn hoặc tặng cho ông bà với những hương vị bánh cao cấp và đặc biệt tốt cho sức khỏe 

13.2 Hộp bánh Thanh Nguyệt Trác Nguyệt

  • Set bánh trung thu cao cấp sẽ gồm  có 6 bánh x 80g và 1 hộp trà ô long 180g, 6 vị bánh bao gồm: Bánh nướng vi cá, bánh nướng yến sào, bánh nướng tôm hùm, bánh nướng cua hoàng đế, bánh nướng đa hạt & Caramel, bánh nướng trứng muối hoa đậu biếc.
  • Mức giá: 1.980.000 VNĐ
  • Hộp bánh Thanh Nguyệt Trác Nguyệt cao cấp của Hữu Nghị là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn dành tặng những vị khách cao cấp khó tính nhất, vị bánh ngon với thiết kế hộp cứng dạng kéo sang trọng

hộp bánh trung thu cao cấp 2023 Hữu Nghị

Hộp bánh trung thu Thanh Nguyệt Trác Nguyệt Hữu Nghị 2023 sang trọng, nổi bật với những vị bánh cao cấp (Ảnh:st)

[Còn cập nhật thêm]

PasGo Team đã tổng hợp cho bạn những hộp bánh trung thu cao cấp 2023, hộp bánh trung thu 2 bánh, 4 bánh cao cấp nhất làm quà biếu người thân, đối tác và khách hàng sang trọng, chất lượng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những mẫu bánh trung thu thơm ngon, chất lượng nhất đến những người thân yêu, đối tác và bạn bè dịp tết trung thu 2023. 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về bánh trung thu, ẩm thực Việt và đặt bàn online, giữ chỗ nhiều ưu đãi follow ngay website, fanpage Pasgo. 

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi nhà hàng hấp dẫn
  >> Phiên bản dành cho IOS: tại đây
  >> Phiên bản dành cho Android: tại đây

---------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0