Bánh trung thu Đông Phương 2023: Bảng giá, địa chỉ mua và review

Ngày cập nhật:23/08/2023

Bánh trung thu Đông Phương là một trong những tên gọi được nhắc đến phổ biến nhất nhì vào mỗi mùa Tết Trung thu. Không chỉ nổi tiếng vì hương vị thơm ngon độc đáo, mà còn là món bánh trung thu cổ xưa đã tồn tại từ lâu đời. Điều này giúp Đông Phương trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người dân đất Cảng và cả nước. Hôm nay PasGo sẽ cùng các bạn khám phá các vị bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất cùng bảng giá.


Mục lục

1. Bánh Đông Phương 2023 nhân nào ngon nhất?

Trong Menu bánh Đông Phương có đến mấy chục vị từ bánh nướng đến bánh dẻo. Có thể nói đây là thương hiệu nổi tiếng nên vị bánh nào cũng ngon và đáng thử. Nhưng có 5 vị bánh trung thu Đông Phương 2023 NGON NHẤT mà bạn nên thử là:

Vị bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhát

Đông Phương bánh trung thu cho tết đoàn viên tròn vị

  • Bánh nướng Đông Phương dòng thập cẩm
  • Bánh Đông Phương vị đậu xanh (1 trứng/2 trứng)
  • Bánh  Đông Phương vị môn hạt dưa
  • Bánh vị sen trà xanh (1 trứng/2 trứng)
  • Bánh vị sầu riêng 2 trứng

2. Review bánh Trung Thu Đông Phương 2023 ngon nhất

Sau đây là một số ý kiến riêng về một số vị bánh của Đông Phương mà PasGo cho là hấp dẫn nhất, ngon nhất và kèm giá bán:

1.1. Bánh nướng Đông Phương thập cẩm với giá bán 70k - 100k

Giá bánh trung thu Đông Phương vị thập cẩm lạp xưởng, xá xíu gà quay dao động từ 70.000 vnđ - 100000 vnđ/chiếc tùy khối lượng và nhân trứng.

Bánh trung thu thập cẩm của Đông Phương là vị bánh được mọi người yêu thích nhất từ trước đến nay. Bởi hương vị bánh chuẩn truyền thống nhưng lại vô cùng hấp dẫn và rất khó để chối từ. Về dòng thập cẩm có lẽ phải nói vị nào cũng ngon, nhưng nhân lạp xưởng, xá xíu gà quay lại hấp dẫn hơn cả.

Vỏ bánh của loại bánh này thường được làm mỏng mịn, có thể nói là tan luôn trong miệng. Bên trong, nhân thập cẩm được làm từ lạp xưởng, xá xíu, gà quay và trứng muối được kết hợp một cách hoàn hảo.

Khi thưởng thức, hương vị phong phú của lạp xưởng và xá xíu hòa quyện trong miệng, tạo nên một sự đa dạng và hài hòa độc đáo. Vị đậm đà từ nhân xá xíu kết hợp với hương vị đặc trưng và thơm ngon của lạp xưởng, tạo nên một chút béo ngậy mằn mặn của trứng muối và thớ thịt gà quay dai dai.

Bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất

Review bánh trung thu Đông Phương: Chuẩn truyền thống, đậm đà hương vị

Bánh trung thu thập cẩm lạp xưởng, xá xíu chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích vị thập cẩm truyền thống. Ngay cả khi bạn không thích vị thập cẩm thì vấn nên thử chiếc bánh này 1 lần.

1.2. Bánh Trung thu Đông Phương vị đậu xanh với giá bán 65k - 85k

Trong bảng giá bánh trung thu Đông Phương 2023, một chiếc bánh trung thu nhân đậu xanh rơi vào khoảng:

  • Bánh nướng nhân đậu xanh 1 trứng: 65.000vnđ/chiếc
  • Bánh nướng nhân đậu xanh 2 trứng: 85.000vnđ/chiếc

Vị đậu xanh một trong những vị bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất chỉ xếp sau nhân thập cẩm 1 xíu. Đây cũng là vị bánh truyền thống góp phần làm nên tên tuổi của hãng.
Vỏ bánh mềm mịn và hương vị béo ngậy, mùi thơm của bánh vừa nướng mới. Nhân bánh là đậu xanh nấu chín, sau đó xay nhuyễn và trộn với đường và dầu thực vật. Bằng một công thức bí mật Đông Phương đã phối trộn để tạo thành một lớp nhân đậu xanh mềm mịn, thơm ngon, và hương vị ngọt tự nhiên. Điểm nhấn của chiếc bánh là nhân trứng muối béo ngậy vàng ươm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa vị nào để đem biếu tặng ông bà thì có thể tham khảo vị bánh này.

1.3. Review bánh trung thu sen trà xanh

Giá bánh trung thu Đông Phương cho vị này là: 65.000 vnđ/chiếc (bánh 1 trứng) và 85.000/chiếc (2 trứng).

Tiếp theo PasGo xin giới thiệu đến bạn vị bánh trung thu sen trà xanh. Đây là chiếc bánh “Á Hậu” trong danh sách 5 loại bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất.

Vị bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất 2

Bánh trung thu sen trà xanh thơm ngon, thanh mát

Bánh có lớp mỏng, mềm và nhẹ, tạo cảm giác mềm mại ngay khi vừa cắn. Nhân bánh được làm từ hạt sen tươi được luộc chín và nhuyễn thành một hỗn hợp mịn, thơm ngon và béo ngậy. Để tăng thêm sự béo ngậy, trong nhân bánh còn có thêm trứng muối.

Không dừng lại ở đó, hương trà xanh được thêm vào nhân bánh để tăng cường hương vị và mang đến mùi thơm đặc trưng của trà xanh. Hương trà xanh chính là điểm nhấn tạo thêm sự dịu nhẹ cho chiếc bánh. Tất cả hòa quyện vào tạo nên một chiếc bánh vừa béo bùi nhưng vẫn thanh mát. Vị bánh này có lẽ sẽ rất phù hợp để thưởng thức cùng với gia đình và bạn bè trong dịp lễ Trung Thu.

1.4. Review bánh trung thu Đông Phương vị môn hạt dưa

Giá bánh trung thu Đông Phương cho vị khoai môn hạt dưa là: 65.000 vnđ/chiếc.

Đây là bánh thứ 4 trong danh sách bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất và PasGo muốn giới thiệu cho bạn. Về cảm quan, chiếc bánh nhìn khá hấp dẫn bởi màu vàng của vỏ bánh và sắc tím của khoai môn. Còn về hương vị là kết hợp giữa vỏ bánh mềm mịn, nhân khoai môn béo ngậy và hương vị đặc trưng của hạt dưa. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo khó có thể chối từ.

1.5. Review bánh trung thu vị sầu riêng 2 trứng

Giá bánh trung thu Đông Phương cho vị sầu riêng 2 trứng là: 85.000vnđ/chiếc

Cuối cùng trong danh sách bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất là vị sầu riêng 2 trứng. Đây chắc chắn là chiếc bánh dành cho tín đồ mê sầu riêng.

Vị bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất 1

Bánh nướng Đông Phương thơm ngon tròn vị

Về vỏ ngoài vẫn là một lớp mỏng mịn, mềm mướt và sự béo ngậy được nhân đôi với 2 lòng đỏ trứng muối. Tuy nhiên, hương vị đặc trưng và thơm ngon của sầu riêng là điểm nhấn chính của bánh này. Có lẽ khó có ngôn từ nào có thể mô tả được hết các vị hòa quyện trong chiếc bánh. Nhưng đây là một chiếc bánh đáng để thử, nhất là với những người yêu thích sầu riêng.


2. Giá bánh trung thu đông phương 2023

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng bánh trung thu của người dân Hải Phòng, Đông Phương đã giới thiệu nhiều hương vị mới lạ. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo giá bánh Đông phương chi tiết, cụ thể cho từng vị bánh trong hình dưới đây:

Bảng giá bánh trung thu Đông Phương

Bảng giá bánh trung thu dòng bánh nướng

Hãy cùng xem qua bảng giá bánh trung thu Đông Phương năm 2023 với dòng bánh dẻo truyền thống:

Giá bánh trung thu Bảo Phương dòng bánh dẻoBảng giá bánh trung thu Đông Phương dòng bánh dẻo

Bảng giá bánh trung thu Đông Phương loại size đại:

Giá bánh trung thu Đông Phương dòng bánh đạiGiá bánh các size bánh đại của Đông Phương


3. Mua bánh trung thu Đông Phương ở đâu

Sau khi tìm hiểu về 5 loại bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất bạn cũng muốn trải nghiệm thử. Bạn có thể mua bánh chính hãng ở 2 địa chỉ sau:

+ Bánh trung thu đông phương Hải Phòng

Bánh trung thu Đông Phương, không chỉ được biết đến dưới cái tên "bánh trung thu Hải Phòng," mà còn được gọi là "bánh trung thu Cầu Đất." Địa chỉ cụ thể để mua bánh là: 172 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.

+ Bánh trung thu Đông Phương Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu mua bánh cực kỳ cao, Đông Phương đã mở thêm một cơ sở ở Hà Nội. Địa chỉ cụ thể để mua bánh trung thu Đông Phương Hà Nội là: 338 Tổ 16 Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

4. Hạn sử dụng bánh trung thu đông phương

Vị bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất 3

Hạn sử dụng bánh trung thu Đông Phương khá ngắn do không có chất bảo quản

Thông tin về hạn sử dụng bánh Đông Phương là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Được biết đến như một loại bánh cổ truyền mang đến hương vị đặc biệt và riêng biệt, bánh Đông Phương không sử dụng chất bảo quản. Do đó, thời hạn sử dụng của bánh tương đối ngắn, khoảng 10 ngày cho bánh dẻo và khoảng 20 ngày cho bánh trung thu nướng.

Trên đây là các thông tin về bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất và bảng giá. Hy vọng bài viết này từ PasGo sẽ cung cấp đầy đủ thông tin mà các bạn cần về bánh trung thu Đông Phương. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua loại bánh trung thu mà bạn và gia đình ưa thích nhất trong dịp Tết trung thu năm nay.

Cuối cùng đừng quên theo dõi Blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Pasgo - nền tảng đặt chỗ hàng trực tuyến hàng đầu tại việt nam với gần 2000 đối tác nhà hàng trên khắp việt Nam. Tải ngay PasGo để dễ dàng tìm kiểm các nhà hàng gần bạn với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn:
Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

---------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0