TOP lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp,sếp ngắn gọn,ý nghĩa,gây ấn tượng tốt

Ngày cập nhật:20/10/2023

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ bên cạnh. Không chỉ là mẹ, là chị, là vợ mà còn là sếp, đồng nghiệp trong công ty. Bài viết dưới đây Team PasGo sẽ chia sẻ đến bạn top những lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp, cho sếp ngắn gọn, ý nghĩa và hài hước. Hãy tham khảo nhé!


Mục lục

1. Lời chúc 20/10 cho sếp nữ ngắn gọn, trang trọng, tinh tế, gây ấn tượng

Sếp là người giúp đỡ bạn hòa nhập và tiến bộ rất nhiều trong công việc. Vì thế đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị sếp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 2023 này nhé.

1. Nhân dịp 20/10, chúc chị có một ngày thật trọn vẹn, vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu. Chúc cho mọi dự định của chị sẽ luôn thuận buồm xuôi gió.

2. Sếp là một người lãnh đạo tài ba và là người đồng nghiệp tuyệt vời. Em thật may mắn vì có cơ hội làm việc với sếp. Xin gửi lời chúc ấm áp nhất dành cho sếp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

3. Nhân ngày 20/10, em chúc sếp gia đình luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, chúc sếp ngày càng khởi sắc trong sự nghiệp, thành đạt trong cuộc sống. Và luôn là người sếp tuyệt vời nhất trong lòng chúng em.

4. Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, cũng như toàn thể chị em của công ty. Em thay mặt toàn thể anh em nhân viên chúc sếp có thật nhiều sức khỏe, niềm tin để dẫn dắt công ty đến đỉnh vinh quang. Chúc sếp thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

5. Nhân ngày mùng 20/10, Tập thể nhân viên Công ty xin kính chúc Giám đốc một ngày tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc. Chúc chị luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe, thành công trong công việc và hạnh phúc không chỉ riêng hôm nay, 364 ngày còn lại sẽ luôn hạnh phúc, chị nhé!

Đừng ngại dành tặng một lời chúc ý nghĩa cho sếp trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đừng ngại dành tặng một lời chúc ý nghĩa cho sếp trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa, mới nhất 2023

Lời chúc 20/10 của đồng nghiệp nam gửi cho đồng nghiệp nữ

Việc gửi những lời chúc 20/10 cho các chị em đồng nghiệp là cách thể hiện sự quan tâm, tinh tế của cánh mày râu với những người phụ nữ tại nơi làm việc. Nếu đang tìm lời chúc 20/10 ý nghĩa cho đồng nghiệp nữ, bạn hãy tham khảo những lời chúc ngắn gọn sau đây:

1. Chúc nửa thế giới của công ty chúng ta có một ngày 20 tháng 10 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, duyên dáng trong mắt một nửa thế giới còn lại.

2. Chúc chị em một ngày 20 tháng 10 hạnh phúc, xinh đẹp, thành công để có thật nhiều chàng trai đeo bám như răng bám lợi, trời bám mây, cây bám đất và như tất bám chân.

3. Giỏi việc nước, đảm việc nhà không phải là nhiệm vụ dễ dàng nhưng bạn luôn làm xuất sắc. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc bạn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công.

4. Thay mặt toàn thể anh em, tôi xin gửi lời cảm ơn, lời chúc chân thành nhất tới chị em phụ nữ trong công ty – những người được tôn vinh không chỉ trong ngày hôm nay. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.

5. Tôi xin chúc chị em một ngày 20 tháng 10 hạnh phúc, xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Chúc các bạn đi trên con đường hạnh phúc, những người đang “cô đơn” sẽ tìm kiếm được tình yêu đích thực, phù hợp với chính mình và người có điểm tựa rồi sẽ luôn giữ tình cảm thắm thiết, hạnh phúc hơn.

6. 20/10 sắp đến, chúc cho bạn sẽ có một ngày đáng nhớ bên cạnh những người mình yêu thương. Và không chỉ có 8/3 hay 20/10, mong rằng ngày nào trong năm bạn cũng sẽ là người phụ nữ được yêu thương. Mỗi ngày thức dậy là một ngày hạnh phúc, bạn nhé!

7. Thay mặt cho các đồng chí nam giới, tôi đây xin chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10. Chúc cho chị em luôn trẻ, đẹp; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân,...đặc biệt là từ người thương…

8. Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé !

9. Thay mặt những hot boy đẹp trai ở đây, xin gửi tới chị em nhiều điều tốt đẹp nhất, chúc chị em sẽ luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công nhé.

Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ chân thành là cách thể hiện sự quan tâm của phái mạnh đến hội chị em tại nơi làm việc

Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ chân thành là cách thể hiện sự quan tâm của phái mạnh đến hội chị em tại nơi làm việc

Lời chúc 20/10 của đồng nghiệp nữ gửi cho nhau

Ngày Phụ nữ Việt Nam không chỉ là dịp để các chàng trai dành tặng những lời chúc tốt đẹp đến chị em phụ nữ trong công ty mà còn là dịp để những đồng nghiệp nữ gửi lời chúc cho nhau, những lời chúc 20/10 của bạn sẽ khiến chị em đồng nghiệp vui cả ngày đó. Tham khảo những lời chúc ngắn gọn, ý nghĩa sau đây:

1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, tôi xin gửi tới bạn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và sớm có “người thương”.

2. Hôm nay là ngày 20 tháng 10, tôi chúc bạn có một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc, có một làn da mịn màng, đôi môi thắm dịu dàng, hàm răng trắng sáng lại càng thêm xa.

3. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi xin gửi tới bạn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và sớm có “bồ”.

4. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn, đặc biệt thành công trong công việc.

5. Ngày 20/10 chúc một các chị em luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa còn lại.

6. Chúc đồng nghiệp thân yêu có một ngày 20/10 thật vui vẻ, tràn đầy niềm vui, luôn tỏa sáng và thành công trong công việc!

7. Nhân dịp kỷ niệm ngày 20/10, tôi xin chúc các chị em trong công ty sẽ luôn giữ được nụ cười trên môi, yêu đời và tỏa sáng trong công việc của mình.

8. Nhân ngày 20/10, chúc cho những điều tốt đẹp, may mắn nhất sẽ đến với bạn.

9. Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi tràn ngập hạnh phúc. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

10. Xin gửi tới cô đồng nghiệp bàn bên một lời chúc 20-10 thật đẹp đẽ. Chúc chị em luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng và gặt hái được nhiều thành công mới trong công việc.

Một lời chúc 20/10 đồng nghiệp nữ ý nghĩa, ngắn gọn giúp tình cảm đồng nghiệp thêm khăng khít và bền chặt

Một lời chúc 20/10 đồng nghiệp nữ ý nghĩa, ngắn gọn giúp tình cảm đồng nghiệp thêm khăng khít và bền chặt

Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ hài hước

Nhân ngày 20/10 hãy gửi đến chị em đồng nghiệp những lời chúc hài hước nhất nhưng đầy tình cảm để xem phản ứng của chị em như nào nhé.

1. Nhân ngày 20 tháng 10, tôi xin được chúc chị em tươi ngon như heo sữa, bốc lửa như heo hơi, chịu chơi như heo nái, hăng hái như heo con, sắc son như heo đất và đủ chất như heo thịt nhé! Chúc mọi người tất cả mọi điều tốt đẹp.

2. Chúc bạn một ngày 20 tháng 10 vui như chim sẻ, khỏe như đại bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim sâu và sống lâu như chim đà điểu. Chúc mừng 20/10.

3. Nhân dịp 20 tháng 10 – ngày của các chị em, tôi xin chúc chị em dù đang thất bại hay thành công, lông bông hay đang làm việc, đang ăn tiệc hay ở nhà, già hay trẻ, sắp đẻ hay chưa có chồng một ngày thật ý nghĩa, hạnh phúc và nhận được nhiều quà. Happy women’s day!

4. Chúc chị em có một ngày 20 tháng 10 vui vẻ, hạnh phúc, ăn mau chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như heo.

5. Hôm nay là ngày 20/10, tôi xin gửi tới chị em đồng nghiệp lời chúc sức khỏe, luôn vui vẻ, hát hay như chim sẻ, có nhiều tài lẻ và làm gì cũng suôn sẻ.

6. Nhân ngày 20 tháng 10, chúc chị em chơi gì cũng phất – từ chứng tới vàng, chị nào chơi sang – chơi thêm ít đất, chiều về tươm tất – cơm nước chồng con, sáng sau cười giòn – hôm qua có thưởng.

7. Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé! Thay mặt những người thường xuyên mặc quần đùi. Chúc chị em vui khỏe và thật có ích.

8. Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt. Chúc các bạn gái tận hưởng ngày 20/10 thật vui vẻ trong sự quan tâm săn sóc nhiệt tình của các đấng mày râu.

9. Chẳng biết nói gì hơn ngoài lời chúc ngày 20/10, chúc bạn sớm “yên bề gia thất” để chúng tôi được no nê một bữa.

10. Chúc chị em một ngày 20 tháng 10 hạnh phúc, xinh đẹp, thành công để có thật nhiều chàng trai đeo bám như răng bám lợi, trời bám mây, cây bám đất và như bít tất bám chân.

Những lời chúc 20 10 cho đồng nghiệp hài hước khiến chị em cười không ngớt

Những lời chúc 20 10 cho đồng nghiệp hài hước khiến chị em cười không ngớt

Những lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp dù ngắn hay dài cũng là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa. Trên đây là tổng hợp top những lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa, ấn tượng và độc đáo. Team PasGo mong rằng bạn đã chọn được một lời chúc thật ý nghĩa để dành tặng cho những "bông hồng" đồng nghiệp của mình trong ngày đặc biệt này nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Để xem thêm các lời chúc 20/10 cho các đối tượng khác như lời chúc 20/10 cho mẹ, cho người yêu, cho vợ, cho cô giáo, cho bạn bè, cho chị hay và ấn tượng nhất 2023, mời bạn đọc cùng theo dõi tiếp qua bài viết dưới đây


Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

---------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0