3 cách làm thiệp 20/10 tặng cô ĐƠN GIẢN nhất 2023 cho bé mầm non, tiểu học

Ngày cập nhật:20/10/2023

Tự tay làm thiệp 20/10 handmade sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều đối với thiệp được mua bên ngoài. Tấm thiệp đơn giản, không cần quá cầu kỳ nhưng thể hiện được tình cảm của học trò đối với cô giáo nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, sẽ khiến cô cảm động lắm đó. Dưới đây PasGo Team xin gợi ý 3 cách làm thiệp 20/10 tặng cô và các mẫu thiệp đẹp nhất 2023.


Mục lục

Tự tay làm thiệp 20/10 tặng cô đơn giản bằng giấy hình TRÁI TIM

1. Chuẩn bị dụng cụ để làm thiệp 20/10

- Giấy bìa

- Giấy trắng

- Giấy nhiều màu

- Kéo

- Keo dính

- Dây ruy băng

Dụng cụ để làm thiệp 20/11 tặng cô

2. Cách làm thiệp 20 10 tặng cô giáo đơn giản bằng giấy

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ và vật liệu để làm thiệp, chúng ta cùng bắt tay vào dạy bé cùng làm qua các bước sau:

Bước 1: Gập đôi tờ bìa lại, chúng ta sẽ trang trí phần ngoài thiệp bằng giấy và bên trong dùng bút để ghi những lời chúc, lời tri ân.

Bước 2: Chuẩn bị cánh hoa: Dùng bút tạo hình bông hoa, ngôi sao, hình trái tim… tùy ý. Sau đó dùng kéo để cẩn thận cắt rời các hình khối này ra và để gọn lại chờ sang bước 5.

Bước 3: Cắt  tờ giấy trắng theo chiều dài của giấy thành các hình chữ nhật dài. Tiếp theo, chúng ta tạo hình cành hoa bằng việc xoắn lại những mảnh giấy trắng lại.

Bước 4: Dùng bút chì phác họa tạo hình bó hoa ở phía mặt ngoài của tấm bìa. Chúng ta dùng keo dán để cố định cành hoa đã chuẩn bị lại giống tạo hình 1 bó hoa. Tiếp theo dán những bông hoa, ngôi sao lên đầu phía trên của những thân cây đã chuẩn bị.

Bước 5: Cuối cùng ruy băng đặt lên trên để làm nơ phía dưới để trang trí thêm cho tấm thiệp sinh động là hoàn thành thêm một chiếc thiệp xinh rồi.

Cách làm thiệp 20/10 bằng giấy tặng cô đơn giản

Dạy bé mầm non làm thiệp 20/10 tặng cô bằng CHẤM VÂN TAY ngộ nghĩnh

Cha mẹ có thể dành ra một chút thời gian để hướng dẫn các bé tuổi mầm non của mình tạo nên những mẫu thiệp 20/10 handmade, tự làm, vừa làm vừa chơi cùng con.

Những tấm thiệp do chính tay các bé làm để tặng cô nhân ngày 20-10 là món quà cực ý nghĩa, với cách thể hiện mộc mạc của trẻ thơ sẽ khiến các cô cảm động.

1. Chuẩn bị nguyên liệu làm thiệp 20/10 cùng bé

- Tờ giấy màu trắng, hình vuông hoặc hình chữ nhật có kích thước vừa phải (10-20 cm) và có độ dày thích hợp làm thiệp.

- Màu nước.

Màu nước để bé mầm non làm thiêp 20/11 tặng cô

2. Cách làm thiệp 20/10 handmade tặng cô giáo 

Phụ huynh cẩn thận ngồi làm cùng và hướng dẫn bé mầm non làm thiệp theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hướng dẫn bé gấp đôi tờ giấy trắng lại, chúng ta sẽ trang trí mặt ngoài tấm thiệp với hình ảnh bông hoa.

Bước 2: Bạn lấy màu nước đã chuẩn bị sẵn để cho bé chấm ngón tay và vẽ những bông hoa, hình trái tim hay hình ông mặt trời ngộ nghĩnh.

Bước 3: Sau đó , bạn có thể cùng bé trang trí thêm những cành cây, lá cây để tấm thiệp bắt mắt hơn. Vậy là chiếc thiệp xinh xắn đã được tạo ra.

Thiệp handmade bé mầm non dành tặng cô ngày 20/10.

Dạy bé mầm non làm thiệp 20/10 tặng cô đòi hỏi sự đơn giản, dễ làm dưới sự hướng dẫn chi tiết của bố của mẹ. Ngoài cách làm trên ra, PasGo Team giới thiệu thêm cho bạn các cách làm thiệp 20/10 cho trẻ mầm non theo link dưới đây

Cách làm thiệp 20 10 tặng cô hình BÔNG HOA cho học sinh tiểu học

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm thiệp 20/10

- Giấy bìa cứng màu hồng, màu tím, màu trắng

- Giấy trong

- Keo dán thường

- Keo nến

- Kéo

- Đinh cố định 

- Compa

- Dây ruy băng đỏ

2. Chi tiết các bước làm thiệp 20 10 tặng cô giáo

Với cách làm thiệp 20/10 tặng cô hình bông hoa phù hợp với các bé tiểu học trở lên vì nó đòi hỏi sự cầu kì hơn và phức tạp hơn so với cách làm các tấm thiệp khác.

Bước 1: Dùng compa vẽ một hình tròn có kích thước tùy thích trên tấm giấy bìa màu hồng. Sau đó dùng kéo cắt đường tròn vừa vẽ được theo hình xoắn ốc.

Các bố, các mẹ cần chú ý quan sát bé khi cầm kéo

Bước 2: Sau đó, cuốn giấy lần lượt từ trong ra ngoài để làm thành bông hoa hồng, chú ý thao tác thật nhẹ nhàng để tránh làm đứt bông hoa.

Bước 3: Tiếp theo, bạn gấp đôi tờ giấy bìa màu tím lại, sau đó dùng keo dán tờ giấy trong lên một mặt của giấy bìa tím để tạo thành một tấm thiệp. Sau đó, dùng đinh để gắn bông hoa vào bề mặt đã dán giấy trong của tấm thiệp. 

Tạo hình bông hoa cho tấm thiệp 20/10 tặng cô

Bước 4: Cuối cùng, bạn dùng giấy bìa trắng cắt thành 2 chữ M theo mẫu. Mẫu chữ M này bạn có thể tham khảo hay tìm kiếm theo các phông chữ trên mạng mà bạn thích rồi in ra. Bây giờ, bạn chỉ cần dán 2 chữ M này bên cạnh bông hoa và dùng dây ruy băng đỏ làm nơ ở bên dưới để trang trí thêm cho tấm thiệp thêm phần sinh động là đã hoàn thành rồi.

Mẫu thiệp cho học sinh tiểu học tặng cô ngày 20-10

Mẫu thiệp 20/10 tự làm của học trò tặng cô giáo

Mẫu thiệp kèm theo những lời chúc ý nghĩa, tình cảm của học trò

Tấm thiệp ấn tượng, công phu và vô cùng đẹp

Thiệp gửi tặng đến cô giáo ấn tượng, bắt mắt của học trò

Làm thiệp 20/10 tặng cô handmade, tình cảm

Mẫu thiệp 20/10 handmade đơn giản nhưng vô cùng đẹp

PasGo Team đã chia sẻ tới bạn đọc chi tiết 3 cách làm thiệp 20/10 tặng cô giáo và các mẫu thiệp 20/10 tặng cô đẹp nhất 2023 phù hợp với trẻ em mầm non và tiểu học. Giúp các bé vừa có trải nghiệm thú vị và làm được món quà handmade tặng cô đầy ý nghĩa, thể hiện tình cảm cô trò nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0