Bật mí bí quyết sinh con trai nối dõi tông đường

Ngày cập nhật:02/04/2016

Giảm bớt áp lực và giữ gìn hạnh phúc gia đình với các bí quyết sinh con trai sau, các chị em sớm lên kế hoạch để thực hiện nhé!


Mục lục

Xã hội phát triển không còn quá đề cao vấn đề sinh con trai hay con gái, tuy nhiên vẫn có nhiều nàng dâu vẫn phải chịu áp lực với gia đình nhà chồng vì không sinh được con trai. Những bí quyết sinh con trai sau sẽ giúp cho chị em bớt lo lắng và áp lực với gia đình.

1. Bí quyết sinh con trai dựa vào độ tuổi của bố mẹ.

Sinh con trai dựa vào tuổi của bố mẹ được lưu truyền trong dân gian thuộc cổ học Đông phương.

Theo bí quyết sinh con trai này, các bạn lấy tuổi của vợ chồng theo âm lịch trừ đi 40. Nếu số dư trên 4o thì lại tiếp tục trừ đi 40. Lấy số dư còn lại đầu tiên trừ 9 tiếp tục trừ 8 rồi lại trừ 9, trừ 8…cứ làm theo quy luật đó cho đến khi số sư nhỏ hơn hoặc bằng 9 thì thôi. Kết quả thu được là số chẵn thì thụ thai trong năm sinh con trong năm là con trai, thụ thai ngoài năm sinh con trong năm sẽ là con gái. Nếu kết quả là số lẻ thì thụ thai trong năm sinh con trong năm là con gái và ngược lại thụ thai ngoài năn sinh con trong năm là con trai.

Ví dụ cho các bạn dễ hiểu: tuổi bố theo âm lịch là 30, mẹ là 25 ta có tổng là 55, lấy 55 trừ đi 40 còn 15, trừ tiếp cho 9 còn 6. Thu được kết quả là số chẵn vậy thụ thai trong năm và sinh trong năm là con trai, nếu thụ thai từ năm trước và sinh con trong năm sẽ là con gái.

2. Bí quyết sinh con trai dựa vào ngày rụng trứng

Nếu quan hệ gần vào ngày rụng trứng thì khả năng sinh con trai sẽ cao hơn vì tinh trùng Y “bơi” khỏe hơn và nhanh hơn. Càng xa ngày rụng trứng thì khả năng sinh con gái sẽ cao hơn do tinh tùng X sống lâu hơn. Có rất nhiều cách để tính ngày rụng trứng, các bạn có thể mua que thử rụng trứng về thử.

3. Bí quyết sinh con trai dựa vào tư thế quan hệ

Sau khi quan hệ nên kê mông cao vì làm như vậy sẽ tạo điều kiện cho tinh trùng Y di chuyển nhanh hơn vào trứng. Nếu muốn sinh con trai hãy lựa chọn tư thế quan hệ sâu để tinh trùng Y nhanh chóng đi vào trứng gặp tinh trùng trước. Phóng tinh ở vị trí nông sẽ khiến cho khoảng cách di chuyển của tinh trùng vào trứng chậm hơn, những tinh trùng Y khỏe nhưng mau chết hơn và sẽ không kịp vào tới trứng còn những tinh trùng X yếu nhưng sống lâu sẽ trụ lại và tới gặp trứng. Thêm vào đó môi trứng axit trong âm đạo sẽ tiêu diệt bớt tinh trùng Y trước khi vào gặp trứng.

4. Bí quyết sinh con trai dựa vào phương pháp Shettles

Theo phương pháp này thì tinh trùng mang nhiễm sắc thể (NST) Y có kích thước nhỏ hơn tinh trùng mang nhiễm sắc thể X, tinh trùng mang NST Y chuyển động nhanh hơn tinh trùng mang NST X, tinh trùng mang NST X có sức chịu đựng và khả năng sống cao hơn tinh trùng mang NST Y.

Vậy để áp dụng phương pháp này cả hai vợ chồng nên xác định ngày rụng trứng để quan hệ. Ngoài ra người vợ nên vệ sinh bằng nước muối loãng để tạo môi trường kiềm.

Bật mí bí quyết sinh con trai nối dõi tông đường ảnh 1

5. Bí quyết sinh con trai dựa vào phương pháp Ericsson

Đây là phương pháp chọn lọc tinh trùng và thụ tinh nhân tạo. Thực hiện phương pháp này bằng cách nhờ y khoa can thiệp để tách hai loại tinh trùng mang NST X và tinh trùng mang NST Y riêng biệt. Sau đó, dùng các tinh trùng mang NST X hoặc NST Y đã chọn lọc để tiến hành thụ tinh nhân tạo ngoài tử cung rồi chuyển phôi đã thụ tinh vào tử cung của người vợ. Hiệu quả của phương pháp này đạt được khoảng 70% và chi phí rất tốn kém.

6. Bí quyết sinh con trai dựa vào việc căn chuẩn thời gian

Không nên thụ thai vào buổi sáng vì buổi sáng khiến NST X mạnh hơn NST Y vì vậy khả năng sinh con trai sẽ thấp hơn khả năng sinh con gái. Bạn nên tránh thụ thai vào buổi sáng, vì buổi sáng khiến nhiễm sắc thể X mạnh hơn nhiễm sắc thể Y, vì vậy khả năng sinh con trai sẽ thấp hơn.

7. Bí quyết sinh con trai dựa vào độ tuổi của người mẹ.

Theo thống kê cho thấy những bà mẹ trên 35 tuổi tỉ lệ sinh con gái cao hơn hẳn.

8. Bí quyết sinh con trai dựa cào thời tiết

Một kết quả nghiên cứu khoa học của Pin Satae (trường đại học Harvard – Mỹ), thì mùa hè cin trai thường sinh nhiều hơn con gái vì vậy nên quan hệ vào mùa thu hoặc mùa đông.

9. Bí quyết sinh con trai dựa vào tháng thụ thai.

Cách xem bảng này các bạn xem cột tuổi người mẹ phía trên từ 18 đến 40. Cột dọc bên trái ứng với tháng thụ thai. Nếu rơi vào ô có dấu “0” là con gái dấu “+” là sinh con trai.

Bật mí bí quyết sinh con trai nối dõi tông đường ảnh 2

Bí kíp sinh con trai dựa vào bảng tính tháng thụ thai

Với các bí quyết sinh con trai trên, chúc gia đình bạn sẽ luôn đầm ấm và hạnh phúc. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các kinh nghiệm nuôi dạy con ngoan và khỏe rất khoa học sau:

Cách nuôi dạy con thông minh, khỏe mạnh theo khoa học

Chăm sóc sức khỏe bé không dùng kháng sinh

Trị ho cho trẻ chỉ sau 1 đêm

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0