Loại rau chữa suy giảm ham muốn sau sinh cực hay

Ngày cập nhật:29/08/2016

Trưa công ty cho nghỉ 1,5h, lân la mấy forum thấy chị em đang bấn chuyện giảm ham muốn sau sinh dữ quá. May là Tuệ Nhi biết một cách rất hay để giúp các mẹ trở về cái thời khiến chồng bám như nghiện luôn nè! Các mẹ xem rồi về mà áp dụng nhé!

 Góc Hà Nội 160 Ô Chợ Dừa - nơi tôn vinh ẩm thực đất Việt
 Top 5 nhà hàng buffet lẩu băng chuyền được yêu thích nhất


Mục lục

Chẳng là phòng toàn nữ nên mấy chị em rất hay bô ba mấy cái chuyện rất chi là bỗ bã (!) Chồng con, sốc sex gì cũng lôi hết ra mà buôn được. Chỉ tội duy nhất có thằng bé IT ngồi ở góc cứ cắm đầu vào cái lap chả thấy ngó lên bao giờ, cũng chẳng thấy ho he câu gì. Chắc nó sợ độ bá đạo của các chị quá í mà!

Lại nói chuyện giảm ham muốn sau sinh, đây là vấn đề muôn thuở rồi! Trên mạng thấy mọi người share suốt, nào là triệu chứng rồi đến vô vàn cách chữa, người thì bảo hay, người thì chê giật tít câu like chả biết đường nào mà lần.

Phòng của Tuệ Nhi có 12 nữ thì tới tận 9 người đã có gia đình rồi, nên chủ đề này đôi lúc cũng “xôm” lắm. Chị Lan Anh kế toán ngồi ngay cạnh mình sinh đứa thứ 2 rồi, được hơn 20 tháng tuổi và giờ cũng đã cai sữa mẹ. Có lần, bả nói thẳng là sinh con xong chẳng còn ham hố gì sất. Nhiều lúc chồng cứ phơi ra miếng xúc xích treo trước mặt, nhưng được tí thì cảm hứng lại tụt dốc không phanh. “Xong chị  chịu trận à?” – mấy bả khác đùa.

Chị Lan Anh bảo rảnh cũng hay mày mò web này web kia để xem có làm gì cải thiện tình hình được không. Thực ra là chuyện giảm ham muốn và bị khô hạn sau sinh ở chị em phụ nữ mình rất nhiều người gặp, chứ cũng chẳng có gì là ghê gớm quá! Lo là chỉ lo cơm không nóng thì chồng lại sinh tính thấy phở ngon hơn mà phát thèm.

Có thể bạn quan tâm

   • Ao Quán Đông Tác - nét ẩm thực độc đáo giữa lòng Thủ Đô

   • Top nhà hàng buffet món Việt khách Tây cực thích ở Hà Nội

Chị bảo là có 2 loại thực phẩm có thể trị dứt điểm được vấn đề này rất nhanh. Một là đậu nành và hai là rau chân vịt (hình như có nơi gọi là cải bó xôi). Đậu nành chị uống 3 hôm, ngày nào cũng 1 cốc là lại tràn trề như thủy điện. Còn rau chân vịt thì chị ăn thường xuyên: nấu canh hoặc xào thịt bò cho cả nhà ăn, vì nó rất tốt. Đặc biệt món rau chân vịt xào thịt bò là chìa khóa vàng giúp cả 2 vợ chồng “trăm trận trăm thắng”, chứ không chỉ riêng mình chị.

chữa suy giảm ham muốn sau sinh ảnh 1

Mỗi ngày chỉ 1 cốc thôi, không uống nhiều và không uống liên tục. Không uống lúc đói nhé các mẹ!

chữa suy giảm ham muốn sau sinh ảnh 2

Rau chân vịt cứ mang xào với thịt bò, đảm bảo lại phơi phới như gái còn son ngay

Chỉ đơn giản vậy thôi, các mẹ về thử xem sao. Hi vọng thông tin mà hôm nay Tuệ Nhi chia sẻ sẽ giúp ích được cho nhiều người!

Lâm Tuệ Nhi

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0