TRỌN BỘ lời chúc Trung Thu NGẮN GỌN Ý NGHĨA cho mọi đối tượng hay nhất 2023

Ngày cập nhật:20/09/2023

Tết Trung thu không chỉ là Tết thiếu nhi cho các bé mà còn là Tết đoàn viên cho gia đình, Tết tri ân khách hàng, đối tác, thầy cô,...Không chỉ là những câu chúc đơn giản, lời chúc Trung thu còn chứa đựng rất nhiều tình cảm, lòng biết ơn, truyền tải sự quan tâm của người gửi dành cho người nhận. Bài viết dưới đây, Team PasGo xin gửi đến bạn những lời chúc Trung thu cho mọi đối tượng ngắn gọn, ý nghĩa nhất 2023 để các bạn tham khảo.


Mục lục

1. Lời chúc Trung thu cho khách hàng ngắn gọn, chuyên nghiệp, ý nghĩa nhất 2023

1. Nhân dịp Tết Trung Thu, chúng tôi xin kính chúc Quý khách hàng có một đêm hội trăng rằm thật vui vẻ, ý nghĩa bên cạnh người thân yêu. Cảm ơn bạn đã đồng hành với chúng tôi trong suốt chặng đường dài.

2. Mùa Trung thu này, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng lời tri ân sâu sắc nhất vì đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi. Chúc bạn có một mùa lễ tràn đầy may mắn và thành công.

3. Nhân dịp Tết Trung thu - Tết Đoàn viên, chúng tôi xin được gửi lời chúc đến Quý khách hàng và gia đình lời chúc tốt đẹp nhất. Mong bạn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn an lành. Hy vọng sản phẩm của chúng tôi sẽ tiếp tục được bạn và gia đình ủng hộ trong thời gian tới.

4. Thêm một Trung Thu nữa lại sắp về. Nhân dịp ngày Lễ quan trọng ngày, chúng tôi trang trọng gửi tới đại gia đình XX một món quà và lời chúc Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc. Trong tương lai, chúng tôi rất hy vọng có thể tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tới từ quý công ty.

5. Nhân dịp Tết Trung thu 2023 sắp đến, công ty chúng tôi xin phép được gửi đến Quý Khách hàng lời chúc mừng lễ Trung Thu trang trọng nhất! Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua!

Lời chúc Trung thu cho khách hàng hay, chuyên nghiệp, ý nghĩa nhất

Lời chúc Trung thu cho khách hàng hay, chuyên nghiệp, ý nghĩa nhất

Để câu chúc mừng Trung thu cho khách hàng thêm phần ý nghĩa hơn, các bạn hãy tặng kèm thêm quà tặng tri ân như bánh Trung thu. Và để tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mình đối với khách hàng thì bạn hãy chọn những thương hiệu bánh uy tín, lựa chọn mẫu mã phù hợp và in logo doanh nghiệp lên trên hộp bánh.

2. Lời chúc Trung thu cho các bé ngắn gọn, tràn đầy tình yêu thương 

Lời chúc Trung thu bố mẹ gửi các con

Bố mẹ dành những câu chúc Tết thiếu nhi tốt đẹp cho các bé sẽ giúp tình cảm giữa bố mẹ và con cái thêm gắn kết. Dưới đây là một số gợi ý về những lời chúc Tết thiếu nhi cho trẻ em mà bố mẹ có thể tham khảo:

1. Nhân dịp Tết Trung thu, bố mẹ chúc con trai, con gái của bố mẹ luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, đáng yêu, học giỏi và mỉm cười thật tươi con nhé.! Yêu con nhiều!

2. Con yêu, nhân dịp Trung thu, bố mẹ chúc con luôn chăm ngoan, ăn thật nhiều, chóng lớn và luôn mỉm cười con nhé. Con mãi là niềm tự hào vô bờ bến của bố mẹ. Ngàn lần yêu và thương con.

3. Chúc con yêu Trung thu vui vẻ, ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc. Bố mẹ yêu con rất nhiều.

4. Một mùa Trung thu nữa đã đến! Ngay giờ phút ngắm nhìn con vui đùa cùng bạn bè, mẹ chỉ muốn hét lên rằng “Mẹ yêu con thật nhiều, yêu hơn tất cả những gì mẹ có”. Hãy luôn mỉm cười và hạnh phúc con nhé. Chúc con Trung thu vui vẻ!

5. Nhân dịp Tết Trung thu đã về, chúc con trai, con gái yêu của bố mẹ luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn và học giỏi. Chúc các con sẽ thành công với những dự định sắp tới của mình. Bố mẹ luôn thương yêu các con!

Lời chúc trung thu cho các bé từ bố mẹ

Lời chúc đêm phá cỗ tặng các bé tràn đầy tình yêu thương từ bố mẹ

Lời chúc Trung thu ông bà gửi các cháu

1. Chúc cháu yêu của ông bà có một ngày Trung thu thật nhiều niềm vui cùng bạn bè, hạnh phúc bên gia đình nhé. Ông bà yêu cháu rất nhiều.

2. Trung thu đã đến, chúc cháu của bà luôn xinh tươi, mạnh khoẻ và lúc nào cũng tràn ngập niềm vui.

3. Nhân dịp Trung thu, ông bà chúc cháu sẽ luôn cười tươi như hoa, chăm ngoan học giỏi và vâng lời người lớn nhé! Cháu mãi là cháu yêu của ông bà.

4. Trung thu đến rồi, chúc cháu của ông bà có một ngày rước đèn thật vui vẻ, nhận được nhiều quà và đầy ắp tình yêu thương.

Lời chúc Trung thu cho các bé từ ông bà

Lời chúc Trung thu cho các bé từ ông bà

Bên cạnh những lời chúc Trung thu ý nghĩa cho các bé nhân ngày Tết đoàn viên, bạn hãy dành thời gian ăn những bừa cơm thân mật dịp Trung thu 2023 này bên gia đình. Tham khảo ngay những nhà hàng đặt tiệc dịp lễ Trung thu cho gia đình kèm nhiều ưu dãi dưới đây:

Lời chúc Trung thu từ anh chị gửi các bé

1. Nhân dịp tết Trung thu, chúc em trai, em gái luôn mạnh khỏe, vui vẻ và học giỏi. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với các em.

2. Chúc em có một đêm Trung thu thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Chúc em luôn ngoan ngoãn, học giỏi và đạt được nhiều thành công trong năm mới.

3. Mùa Trung thu này, chúc em trai, em gái học tập tốt, luôn hạnh phúc, mãi xinh đẹp, đáng yêu và cười thật nhiều nhé!

4. Lại một mùa Trung thu nữa đã đến, chúc đứa em bé bỏng của chị mau ăn chóng lớn, ngày càng đẹp trai, học giỏi và mọi điều ước sớm thành hiện thực nhé!

Lời chúc Trung thu cho các bé từ anh chị

Lời chúc Trung thu từ anh chị gửi tặng các em bé

Lời chúc Trung thu cho các bé từ thầy cô giáo

Thầy cô giáo chính là người cha, người mẹ thứ 2 của các con, là người dạy dỗ các em thiếu nhi lên người. Chính vì vậy, các thầy cô giáo đừng quên “bỏ túi” ngay những câu chúc mừng ngày hội trăng rằm tặng các bé mầm non chan chứa đầy tình cảm và ý nghĩa sau:

1. Nhân ngày tết Trung thu cô chúc con mau ăn chóng lớn và luôn vâng lời nhé!

2. Nhân dịp Trung thu, cô giáo chúc các con có một đêm hội trăng rằm thật vui vẻ, chúc các con luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, vâng lời ông bà, bố mẹ và cô giáo!

3. Trung thu đến rồi, cô chúc các bé luôn mạnh khỏe, vâng lời, học giỏi và nhận được nhiều phiếu bé ngoan.

4. Nhân dịp Tết Trung thu, cô chúc các bé luôn ngoan ngoãn, nghe lời ông bà cha mẹ, học tập chăm chỉ và luôn là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Bên cạnh tổng hợp những câu chúc Trung thu cho trẻ em, các mẹ, các cô có thể chuẩn bị những câu đố vui Trung thu để tổ chức chương trình đêm Trung thu vui nhộn, thú vị hơn cho các bạn nhỏ.

Ngoài ra bố mẹ, thầy cô cũng có thể chơi cùng con những trò chơi Trung thu dân gian hoặc cùng bé hát các bài hát Trung thu để các bé có được những kỉ niệm đẹp bên gia đình và bạn bè dịp Trung thu 2023 này nhé!

3. Lời chúc Trung thu cho người yêu cảm động, lãng mạn nhất 2023

Lời chúc Tết Trung thu bạn trai gửi cho người yêu siêu lãng mạn 

Các bạn nam thường ngại thể hiện tình cảm với người thương đúng không nào? Đôi khi không cần quá dài dòng, những câu chúc rằm tháng 8 gửi người yêu ngắn gọn vẫn giúp cả 2 hâm nóng tình cảm. Cùng tham khảo nhé!

1. Một mùa trung thu nữa lại đến, anh chúc em - người con gái anh yêu luôn xinh đẹp, thành công và đặc biệt là sẽ có một đêm trung thu vui vẻ và hạnh phúc.

2. Trăng chỉ sáng nhất vào ngày rằm, cuộc đời anh luôn tươi sáng khi được ở bên em. Gửi đến em lời chúc trung thu tuyệt vời nhất, ngọt ngào nhất cục nợ của anh ạ.

3. Gửi tới em - người con gái anh yêu những lời chúc ngọt ngào, dễ thương nhất nhân dịp Trung Thu. Yêu em rất nhiều.

4. Anh đã rất vui vì Trung thu có em. 1 năm hay 10 năm sau, 100 năm sau thì hy vọng chúng ta vẫn mãi bên nhau em nhé. Chúc em luôn ngọt ngào và ấm áp như chiếc bánh trung thu.

5. Ngày Tết Trung thu em, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.

Lời chúc trung thu cho người yêu là nữ ngọt ngào, lãng mạn

Lời chúc Tết Trung thu gửi người yêu là nữ ngọt ngào, lãng mạn

Lời chúc Trung thu bạn nữ gửi cho người yêu cảm động rơi nước mắt

Trung thu đến rồi, hãy dũng cảm bày tỏ lòng mình với người yêu thông qua những câu chúc mừng lễ Trung thu cho người yêu ngắn gọn, ý nghĩa bên dưới nhé!

1. Chúc anh có 1 đêm trung thu thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu và đặc biệt là chúng ta luôn ở bên nhau anh nhé.

2. Đây là đêm trung thu đầu tiên của chúng ta và anh hy vọng mình sẽ bên nhau ở mỗi đêm trung thu tới nữa. Chúc người anh thương có một đêm trung thu hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

3. Cuộc đời này của em gắn chặt với anh mất rồi... Trung thu năm nay năm sau, 10 năm sau hai mươi năm sau 50, 100 năm sau chúng ta vẫn đốt những ngọn nến lung linh này nhé...

4. Chúc tình yêu của em một ngày Trung thu tràn ngập những quà tặng, những lời chúc, nhưng nụ hôn thì chỉ nhận được một cái thôi nhé. Và đó là của em. Chụt chụt.

Lời chúc Trung thu cho người yêu là con trai

Những lời chúc Tết Trung thu tặng người yêu là con trai hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc Tết Trung thu cho người yêu ở xa giúp hâm nóng tình cảm

Nếu đang yêu xa thì Trung Thu là cơ hội để bạn và người ấy có thể hâm nóng tình cảm. Không nhất thiết phải cần đến những món quà đắt tiền, chỉ cầu gửi những lời chúc Trung Thu cho người yêu là cũng đủ để đối phương có thể cảm nhận được tình cảm của bạn. Một số lời chúc tốt đẹp đêm Trung Thu cho người yêu lãng mạn, cảm động bạn có thể tham khảo dưới đây:

1. Yêu xa, anh biết là em sẽ buồn và cô đơn vì công việc nên đêm trung thu anh không thể ở cùng bên em. Chúc em người anh yêu có một đêm trung thu thật vui vẻ bên gia đình và người thân. Anh sẽ cố gắng để năm sau mình về một nhà em nhé.

2. Người anh yêu đang làm gì nhỉ, có đang ngước lên trời ngắm chị Hằng đêm rằm tháng 8 như anh không? Dù cách biệt về khoảng cách nhưng anh vẫn muốn gửi đến em những lời chúc thân thương nhất. Chúc em một ngày tết đoàn viên hạnh phúc. Chúc cho tình yêu của chúng ta ngày càng mặn nồng, thắm thiết hơn.

3. Tổng đài xin thông báo. Chủ thuê bao xxxx nhận được 1 lời chúc hạnh phúc kèm theo ngàn nụ hôn. Trung thu ấm áp và an lành bên gia đình nhé!

4. Trung thu này dù anh không bên em. Tuy nhiên, trái tim anh vẫn dành cho em, em nhé. Chúc em của anh mãi xinh đẹp, thành công và mãi yêu anh.

5. Anh yêu quý, mong anh công tác tốt. Mãi giữ tình cảm dành cho em. Đặc biệt, Trung thu dù không có em anh cũng phải vui anh nhé. Yêu!

Lời chúc Trung Thu cho người yêu ở xa giúp hâm nóng tình cảm

Lời chúc Trung Thu cho người yêu ở xa giúp hâm nóng tình cảm

Ngoài những lời chúc Tết Trung thu cho người yêu thì bạn cũng có thể chọn thêm những hộp bánh trung thu cao cấp để làm quà tặng hoặc hai bạn cùng nhau làm bánh Trung thu chắc hẳn đây sẽ là những kỉ niệm đẹp, khó quên của hai người đó nhé!

4. Lời chúc Trung thu cho bạn bè độc đáo và hài hước

Bạn có thể gửi những lời chúc mừng Trung thu hài hước tùy thuộc vào mối quan hệ và tính cách của bạn bè. 

1. Chúc bạn có một Trung thu đầy socola và kẹo ngọt nhưng đừng quên đi phần trái cây để cân bằng dinh dưỡng, cho béo khỏe, không béo phì nhé!

2. Chúc bạn một mùa Trung thu thoát khỏi cảnh FA, để năm sau Trung thu vi vu cùng người yêu.

3. Chúc bạn mùa Trung thu sắp tới có người đồng hành cùng, sẽ mãi xinh đẹp và thành công nhé!

4. Ngày đoàn viên, chúc bạn mình và gia đình sum họp vui vẻ, hạnh phúc và bình an. Mãi là bạn thân của nhau nhé.

Lời chúc trung thu cho bạn bè hài hước

Gửi lời chúc Trung thu tặng hội bạn thân đêm hội trăng rằm

5. Lời chúc Trung thu cho nhân viên

1. Mùa Trung thu đã đến, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến nhân viên. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật an lành và tràn đầy niềm vui bên gia đình.

2. Mùa Trung thu đến, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến nhân viên. Hy vọng rằng niềm vui và sự thịnh vượng sẽ luôn đồng hành với bạn trong công việc và cuộc sống.

3. Mùa Trung thu lại về, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến nhân viên. Mong rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và thành tựu trong công việc và cuộc sống.

4. Trung thu đến, tình thân đong đầy. Chúc bạn có một mùa Trung thu tràn đầy sự an lành, ấm áp và hạnh phúc. Mong rằng công việc của bạn sẽ luôn suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành công.

Lời chúc Trung thu cho nhân viên

Lời chúc Trung thu cho nhân viên nhân dịp Tết đoàn viên

6. Lời chúc Trung thu cho thầy cô giáo

1. Tết Trung thu con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy cô hạnh phúc, sức khỏe tốt và có một gia đình hạnh phúc.

2. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày Trung thu. Em xin chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

3. Nhân dịp Tết Trung thu, em xin gởi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

Lời chúc Trung thu cho thầy cô giáo

Lời chúc rằm tháng 8 gửi tặng thầy cô giáo

7. Lời chúc mừng Trung thu bằng tiếng anh 

1. Happy Mid-Autumn Festival! May the round moon bring you a happy family and a successful future.
Tạm dịch: Chúc mừng Tết Trung thu, mong vầng trăng tròn sẽ mang tới hạnh phúc và thành công cho gia đình bạn.

2. Wish you and your family a happy Mid-Autumn Festival.
Tạm dịch: Chúc bạn cùng gia đình có ngày Tết Trung thu hạnh phúc. 

3. The Mid-Autumn Day approaches. I wish your family happiness and blessings forever.
Tạm dịch: Ngày Tết Trung thu sắp tới, tôi ước gia đình bạn được hạnh phúc và luôn gặp an lành.

4. I wish that your career and life, just like the round moon on Mid-Autumn Day, be bright and perfect.
Tạm dịch: Tôi ước công việc và cuộc sống của bạn sẽ sáng và toàn vẹn như vầng trăng tròn ngày Tết Trung thu.

8. Lưu ý cách gửi và thời điểm lời chúc

Một lời chúc hay, cảm động đến mấy mà không xuất phát từ tình cảm của người gửi hoặc không đúng thời điểm thì cũng mất đi giá trị của nó. Một câu chúc ngắn gọn nhưng xuất phát từ trái tim chính là món quà vô giá hơn bất kì cái gì. Và đặc biệt lời chúc đó được chúc vào đêm hội trăng rằm, phá cỗ dưới ánh trăng chắc chắn sẽ lưu lại những kỉ niệm khó quên nơi người nhận đó.

Một lời chúc vào ngày Tết Trung thu sẽ không mất quá nhiều thời gian, không cần phải mua bằng tiền nhưng đó lại là món quà vô giá, đầy ý nghĩa đối với người nhận. Team PasGo hy vọng rằng bạn đã tìm được cho mình những lời chúc Trung thu hay, ngắn gọn, ý nghĩa nhất và sẵn sàng gửi đến những người quan trọng, thân yêu trong Tết Trung thu 2023 sắp tới.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

PasGo là nền tảng đặt bàn ăn online hàng đầu tại Việt Nam nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn với hơn 2000 nhà hàng ngon, nổi tiếng tại các thành phố lớn.

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

---------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0