Cách tạo dáng chụp ảnh NGỒI GHẾ nam nữ cá tính ĐẬM PHONG CÁCH

Ngày cập nhật:11/01/2024

Ngồi ghế chụp ảnh sẽ thoải mái hơn và tránh được sự lúng túng khi phải điều khiển tay chân của mình. Cùng PasGo tham khảo ngay các cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế dành cho nam và nữ để có những bức hình sống ảo trên Facebook nhé.


Mục lục

Về cách tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh dành cho nam và nữ không có quá nhiều sự chênh lệnh. Đa phần không có sự thay đổi gì nhiều ngoài phong cách nam giới mạnh mẽ hơn, các nàng thì điệu đà, có chút uyển chuyển hơn trong cách ngồi. Vì vậy trong bài viết này PasGo chia sẻ các cách tạo dáng chụp ảnh khi ngồi ghế cho cả nam và nữ nhé.

1. Ngồi ghế cầm cốc cafe

Cầm trên tay một cốc cafe, ngồi thư thái và nhẹ nhàng tạo nên những bức hình sống ảo rất là tự nhiên, bình yên mà không kém phần sang chảnh.

2. Dáng ngồi ghế cao

Tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế cao sẽ làm cho bạn cao lên trông thấy kể cả khi đang ngồi đó. Với kiểu chụp hình này bạn nam có thể chụp theo phong cách cool ngầu, bạn nữ lại dễ dàng khoe khéo đôi chân dài của mình.

3. Ngồi ngược ghế

Kiểu tạo dáng ngồi ngược lại với ghế cũng khá được phổ biến, đối với các anh cách tạo dáng này thể hiện được sự cool ngầu như vuốt tóc, mặt lạnh nhìn thẳng vào máy ảnh. Còn với các cô nàng đôi khi sẽ tạo kiểu buồn bã hay phá phách với kiểu chất chơi.

4. Ngồi vắt chéo chân trên sofa

Trong một không gian sang chảnh, ngồi trên chiếc ghế sofa chân vắt chéo sẽ khiến trình độ sống ảo của bạn lên một tầm cao mới đó. Hãy nhớ đừng bỏ qua kiểu tạo dáng chụp ảnh này nhé.

5. Tạo dáng ngồi ghế khi đi dã ngoại

View lều cắm trại, view thức ăn ngon, thêm 1 chiếc ghế vải sẽ thật chill đúng không nào. Các bạn nam tạo dáng chụp ảnh ngồi nướng thịt, các cô nàng thoải mái tươi cười chụp hình check in với đồ ăn, thức uống được bày biện đẹp đẽ.

6. Ngồi ghế co chân lên cao

Chụp ảnh ngồi ghế khi co chân lên cao như kiểu các bạn nữ sẽ ngồi chéo với camera, tựa lưng vào ghế đá một chân lên cao, một chân co thấp hơn, mặt nửa lên trời. Bạn nam ngồi thẳng với camera, co chân đặt 2 gót chân lên ghế hoặc gác chân lên một vật nào khác.

7. Dáng ngồi ghế mây ở khu du lịch

Tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế mây chính là cách mà bạn có thể khoe khéo được mình đang đi du lịch đó. Đồng thời phong cảnh phía sau đẹp sẽ gây ấn tượng tốt tới người xem tạo nên một bức ảnh được nhiều LIKE hơn.

8. Ngồi nghiêng người trên ghế

Đơn giản nhưng vô cùng đẹp là khi bạn nở một nụ cười thật ngây ngất. Không cần cầu kì, bạn chỉ cần đặt tay lên ghế, ngồi nghiêng người tạo góc mặt hơi nghiêng và nở một nụ cười mê hồn nhất gây đắm đuối cho người xem.

9. Chụp ảnh giấu mặt khi ngồi ghế

Kiểu chụp hình này thường dành cho các cô gái, chàng trai không muốn lộ mặt hay đang tạo dáng chụp ảnh trước gương. Cách tạo dáng này không cầu kì trong cách chụp ảnh mà bạn hãy chú ý đến trang phục khi chụp ảnh của bạn nhiều hơn nhé.

10. Ảnh ngồi ghế chụp nửa người

Với kiểu tạo dáng chụp ảnh này bạn cần chú ý đến biểu cảm gương mặt của mình là chủ yếu, hãy mạnh dạn phô ra những biểu cảm và góc mặt mình cảm thấy đẹp và tự tin nhất. Đồng thời trao đổi với người chụp góc chụp và mong muốn của bạn nhé.

11. Dáng ngồi bên bàn ăn

Khi đi ăn bạn không nên bỏ lỡ kiểu tạo dáng ngồi bên bàn ăn này nhé, bạn hãy tương tác với một số dụng cụ trên bàn ăn và tạo ra những kiểu ảnh tự nhiên nhất.

Cách tạo dáng chụp ảnh khi ngồi ghế khá được ưa chuộng và phổ biến về cách tạo hình đơn giản ai cũng có thể tạo nên những bước ảnh đẹp nhất, đặc sắc nhất, đậm phong cách của mỗi người. Tham khảo ngay các cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế nam nữ PasGo đã chia sẻ nhé. Chúc bạn có thật nhiều những bức ảnh lung linh, nghìn LIKE trên mạng xã hội. 

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho IOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0