Nguyễn Hằng chia sẻ cách trị thâm mụn mới bằng vi kim

Ngày cập nhật:07/09/2016

Khác với lăn kim gây tổn thương và đau rất nhiều thì cách trị thâm mụn bằng vi kim nhẹ nhàng hơn nhiều mà lại đem lại hiệu quả cao. Hãy cùng tham khảo trải nghiệm vi kim của bạn Nguyễn Hằng nào mọi người


Mục lục

PasGo xin chia sẻ kinh nghiệm khi đi vi kim trị mụn và trị sẹo rỗ, cách tri thâm mụn của cô bạn Nguyễn Hằng. Vi kim không gây cảm giác đau đớn như lăn kim nhưng lại có hiệu quả cao không kém. Các bạn cùng tham khảo chia sẻ của Nguyễn Hằng dưới đây nhé.

Kinh nghiệm về cách trị thâm mụn và mụn bằng vi kim

Sau khi trị hết mụn, tình trạng da mình là còn thâm, thâm chủ yếu do những vết mụn mình rất sâu, và bị sẹo lõm 1 số vùng, nên mục đích mình muốn vi kim để hết thâm.

Đây là ảnh mình lúc đầu bị mụn, và ảnh sau khi vi kim ở các vùng. Bên má còn chưa được bằng phẳng, mình sẽ làm vi kim thêm vài lần để cải thiện hơn.

cách trị thâm mụn 1

Phương pháp vi kim là cách trị thâm mụn nhanh và hiệu quả 

cách trị thâm mụn 2

Sau khi áp dụng cách trị thâm bằng vi kim da bạn Nguyễn Hằng vừa sạch mụn lại hết thâm

Cách trị thâm mụn bằng vi kim có đau không?

Nhiều bạn có hỏi mình là vi kim có đau hay không? Thì theo bản thân mình thấy vi kim không đau, chủ yếu là cảm giác hơi tê, nóng và rát khi làm.

Sau khi vi kim da mình không bị đỏ da và chảy máu nên mình rất thích phương pháp này. Vi kim xong, tầm 3 ngày sau da mình có hiện tượng bong, lúc này mình tập trung dưỡng ẩm thì da sẽ đỡ khô. Trong tầm 5 ngày đầu sau khi vi kim, da sẽ xuống tông. Sau khi bong hết, tầm 1 tuần sau da sẽ sáng dần lên, các vết thâm sẽ mờ đi rất nhiều.

Đặc biệt thấy nền da cải thiện khả rõ rệt, da bóng lên, 1 số vùng da bị đỏ thì đỡ đỏ đi khá nhiều, da trở nên đều màu hơn. Còn các vết lõm của mình do nông, và mới hình thành, nên cũng thấy nó đầy lên. Sau khi vi kim sẽ có hiện tưởng bã nhờn sâu dưới da được đẩy lên, vì vi kim theo cơ chế đẩy, như da t thì lên 1 ít bã nhờn, mụn đầu đen. Lúc đó lại qua spa xử lý là lại ok. Tuy nhiên mình muốn triệt để mấy vết lõm hơn nên lần sau mình sẽ lăn kim.

Còn về tế bào gốc, như nhiều bạn có hỏi là trong quá trình làm vi kim là tế bào gốc đã được đưa vào da. Khi về thì không có đưa tế bào gốc, mà mình chỉ dưỡng da bằng đồ của mình.

Đây là những cảm nhận của mình sau khi làm vi kim. Theo mình thì nếu bạn nào có nhiều vết thâm thì nên làm phương pháp này, vì nó rất hiệu quả với vết thâm, da không đều màu. Quan trọng hơn là mình thấy nó rất an toàn, vì mình cũng đã thử qua nhiều phương pháp và cách tri thâm mụn khác, thì thấy đây là phương pháp nhẹ nhàng nhất, và hiệu quả cao.

Tuy nhiên đối với bạn nào bị sẹo lõm lâu ngày thì có thể cách tri thâm mụn này sẽ không đạt hiệu quả cao, các bạn có thể chọn phương pháp lăn kim hoặc phi kim để cải thiện sẹo lõm sâu thì sẽ hiệu quả hơn.

Chia sẻ cách tri thâm mụn: Nguyễn Hằng

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0