[Nàng thơ 2024] Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy xinh động lòng người

Ngày cập nhật:12/01/2024

Khi có một bộ váy xinh lung linh thì phải có ngay những bức ảnh đẹp. Vậy thì phải tạo dáng như nào, cách đứng ra sao để có những bức hình xuất sắc nhất. Theo dõi nay bài viết dưới đây PasGo sẽ chia sẻ cho bạn cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn, váy dài, váy xòe và váy maxi nhé.


Mục lục

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ngắn

1. Dáng đứng vắt chéo chân

Bạn chỉ cần tạo dáng đứng vắt chéo một bên chân, khi đó nhìn bạn trên bức ảnh sẽ cao và thon thả hơn. Bạn cũng có thể kết hợp với động tác lấy tay che miệng cười hoặc vuốt nhẹ mái tóc. 

 

2. Dáng chụp ảnh khi ngồi

Hãy tạo dáng ngồi chống cằm và lựa cho mình một góc mặt đẹp nhất hoặc ngồi cầu thang vắt chéo chân tạo những cử chỉ đáng yêu.

3. Tạo dáng co một chân lên

Chỉ với dáng co một chân lên bạn đã có rất nhiều dáng đứng chụp ảnh rồi đó. Bạn có thể nghiêng người góc 30 độ, đứng chéo so với máy ảnh, dơ hai tay sang ngang như đang bay,...

4. Khoanh tay trước ngực, mắt nhìn hướng khác

Kiểu dáng này được chụp khá nhiều trên các đường phố lớn, bạn nên kết hợp với 1 chiếc túi xách nhìn bạn sẽ “sang chảnh” lên nhiều đó.

5. Chụp ảnh tạo dáng tinh nghịch

Bạn có thể tạo bất cứ dáng nào để thể hiện sự tinh nghịch đáng yêu của mình. Bạn có thể thử cách tạo dáng mới lạ, vui nhộn, hãy cười thật tươi, chạy nhảy, đưa chân thật cao hoặc thử ưỡn người để có những bức hình độc đáo nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy dài

1. Dáng đứng dựa vào tường

Cầm bó hoa cầm trên tay, cầm tà váy, túi xách. Bức hình sẽ hoàn hảo hơn nếu được chụp ngoài nắng có ánh sáng tự nhiên giúp chất lượng cũng như màu sắc của tấm hình được đẹp nhất. 

2. Xoay nhẹ khi chụp ảnh

Cầm tà váy xoay nhẹ để bắt khoảnh khắc sẽ tạo ra một tấm hình tự nhiên, khá là cuốn hút, lại còn thể hiện sự tinh nghịch, đáng yêu.

3. Kiểu chụp ảnh khi mặc váy bước đi

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy bước đi gần đến ống kính hoặc quay lưng lại ống kính sẽ khoe dáng của bạn một cách tối đa, tùy theo biểu cảm mà bức ảnh có thể cool ngầu hoặc nhẹ nhàng yểu điệu.

4. Tạo dáng chụp ảnh khoe đôi chân

Nếu bạn đang mặc một chiếc váy dài xẻ tà thì những pic ảnh khoe đôi chân làm không thể thiếu, bạn nghiêng người so với máy ảnh để lộ đôi chân, bạn có thể duỗi thẳng hoặc co lên để tạo dáng.

Cách tạo dáng với váy maxi

1. Bước đi khi mặc váy maxi đi biển

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp mỗi khi đi biển là hãy di chuyển nhẹ nhàng, tự nhiên. Bạn có thể  vừa bước đi vừa tung váy, đung đưa người theo tà váy hoặc cầm thêm túi thổ cẩm và nhìn về phía biển là đã có một bức hình lung linh.

2. Tạo dáng chụp từ phía sau

Khi chụp từ phía sau bạn hơi nghiêng đầu, thả cho tà váy bay trước gió. Chụp từ đằng sau hoặc góc bên thân để khoe bờ vai trần và tấm lưng trắng mịn, vừa khéo léo che chắn góc mặt một cách ẩn ý.

3. Váy maxi ở tư thế ngồi

Trong tư thế ngồi bạn có thể chụp cho mình nhiều kiểu như tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế hay bậc thang vắt chéo chân nhìn về máy ảnh. Bạn cũng có thể chụp với tư thế ngồi duỗi chân hay tay chống sau lưng và ngửa mặt lên trời đầy thích thú.

4. Váy maxi khi tung váy hoặc xoay người

Bạn chỉ cần cầm váy tung nhẹ hay xoay người, pose một dáng thật tự nhiên thì chắc chắn khoảnh khắc lung linh với lớp váy bồng bềnh sẽ được lưu lại ngay lập tức.

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy xòe

Có nhiều kiểu tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy xòe như dơ cả hai tay lên nghiêng đầu, dơ tay lên che miệng cười mỉm hay co chân rồi chỉ tay lên trời. Kiểu tạo dáng này có thể khoe được toàn bộ chiếc váy xòe bồng bềnh của bạn đó.

Bạn có thể tạo dáng chụp ảnh vừa bước lên cầu thang, hai tay nhấc váy nhẹ sẽ cho ra những bức ảnh như một nàng “công chúa” trong lâu đài xinh lung linh.

Bạn hãy tạo dáng quay lưng xoay mặt, hãy quay lưng lại với ống kính và quay mặt lại một góc 45 độ sẽ khiến cho gương mặt bé hơn, góc cạnh hơn và khoe được phần vai của mình.

Trên đây PasGo Team đã chia sẻ cho bạn cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy gồm các loại váy là váy ngắn, váy dài, váy maxi và váy xòe. Hãy áp dụng ngay các cách tạo dáng này để có những bức hình xinh lung linh, đăng trên Facebook được nghìn like bạn nhé.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho IOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0