[Tuyệt phẩm] Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ siêu HOT 2024

Ngày cập nhật:12/01/2024

Sẽ thật uổng phí nếu đã chuẩn bị kỹ càng mà lại không được kiểu ảnh nào mang về phải không? Bỏ túi ngay các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ hiệu quả bất ngờ, đẹp như siêu mẫu.


Mục lục

Tip chụp ảnh ngoài trời cho nữ giúp thuận lợi trong buổi chụp

1. Lựa chọn bối cảnh

Các địa điểm chụp hình có bối cảnh đẹp nhất, dựa trên nhu cầu, sở thích cá nhân để có thể tạo dáng tự nhiên và thoải mái nhất. Bối cảnh có thể là một nơi quen thuộc gắn với kỉ niệm, hay nơi xa lạ.

2. Tìm thời điểm phù hợp

Khi tạo dáng chụp ảnh ngoài trời các bạn nữ cần quan tâm đến thời gian và thời tiết. Ví dụ, vào mùa hè nên chụp bình minh hoặc hoàng hôn, tránh chụp vào buổi trưa vì nắng gắt dễ mệt mỏi, không đảm bảo sức khỏe. 

3. Không nên thay quá nhiều trang phục

Bạn chỉ nên thay tối đa 2 đến 3 bộ trong buổi chụp để tránh mất quá nhiều thời gian vào việc thay đồ, khiến bạn mệt mỏi, mất cảm xúc để tiếp tục buổi chụp. Mỗi bộ đồ thì nên chụp ở những khung cảnh khác nhau để tránh bị trùng lặp về không gian.

4. Hãy tin tưởng vào người chụp ảnh

Nếu bạn không thể tự chụp cho mình thì hãy nhờ người thân, bạn bè hoặc để nghệ thuật hơn thì nên thuê một nhiếp ảnh gia. Bạn hãy tin tưởng vào người chụp ảnh và trao đổi với họ mong muốn hay góc mặt đẹp của mình.

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ

1. Ngồi trên bãi cỏ

Hai chân hơi co lên nhẹ nhàng, không dùng quá nhiều lực, nghiêng người sang một bên và nhớ giữ lưng luôn thẳng nhé. Mắt bạn nhìn thẳng vào camera mỉm cười hoặc môi hững hờ.

2. Dáng đứng trong hẻm nhỏ

Nếu có 2 bức tường lớn trong con hẻm nhỏ ngoài trời hãy đứng ở vị trí đường hội tụ của nó. Mẹo ở đây là bạn đi lên vài bước sau đó ngoái người lại sao cho chỉ hướng ¼ về thôi và chụp ảnh như đang bước đi, hoặc chụp quay mặt lại qua vai.

3. Kiểu dáng đang bước đi

Khi chụp ở ngoài trời, bạn tạo dáng chụp ảnh đang bước đi là đẹp nhất. Bước đi thẳng đến camera hay bước đi ngang qua đều rất đẹp. Tùy vào trang phục và bối cảnh mà bạn có thể chụp cười tươi hay cool ngầu nhé.

4. Tạo dáng xoay nhẹ

Nếu bạn mặc một chiếc váy dài hoặc bồng, hãy cầm nhẹ 1 vạt váy và xoay người để tạo ra hiệu ứng tự nhiên nhất, chụp ngoài trời có đủ không gian cho bạn, chọn chế độ nháy liên tục để tìm được kiểu ảnh bạn mong muốn.

5. Chụp ảnh khi đang đứng

Đối với cách tạo dáng chụp ảnh đứng, bạn có thể đưa một chân chéo bước lên một bước, đánh hông sang một bên, đút tay vào túi quần hoặc đứng nghiêng người,… tạo ra những tư thế thoải mái nhất sẽ có những bức hình đẹp lung linh đó.

6. Kiểu chụp ảnh bật nhảy

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ khi đang nhảy sẽ tạo nên 1 bức hình cực năng động và cá tính, cho phép bạn thoải mái và không bị gò bó. Để thực hiện tư thế này, bạn cần phải lấy đà rồi nhảy lên cao, với trọng tâm cơ thể cân đối và tạo dáng đẹp trong vài giây.

7. Chụp ảnh freestyle

Cách tạo dáng chụp ảnh freestyle là kiểu tạo dáng chụp ảnh tự do, sẽ giúp các bạn để lại những khoảnh khắc năng động, trẻ trung và sống động. Hãy chụp ảnh với bất kỳ động tác nào mà bạn muốn mà không cần theo một quy luật nào cả, biết đâu lại có những bức hình có 102.

8. Kiểu tạo dáng chụp ảnh với bầu trời

Đây là kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ mà bạn không thể bỏ qua, bạn hạ thấp điện thoại xuống và hướng lên bầu trời, bạn hãy đứng vào khung hình và tạo kiểu mình thích, nền xanh của bầu trời sẽ làm nổi bật bạ lên nhiều đó.

9. Tạo dáng cận mặt

Đôi khi chỉ cần một nụ cười thật tươi cũng giúp khung hình của ban “phát sáng chói lóa” rồi đấy nhé. Nếu muốn khoe khéo địa điểm du lịch phía sau thì nàng đừng quên chọn những khung cảnh đặc trưng và được yêu thích của những điểm du lịch mà bạn tới nhé. 

10. Kiểu dáng chụp ảnh sexy

Nếu bạn có một cơ thể đẹp hãy khoe khéo nó bằng những bức ảnh nhé. Cách tạo dáng này bạn khéo léo vén một bên áo để khoe vòng eo của mình, hay chụp sau lưng nếu bạn mặc váy hở lưng và nhớ khoe cả đôi chân nếu bạn có đôi chân dài.

11. Dáng cool ngầu ngoài trời

Có nhiều kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ như tạo dáng đi mạnh mẽ, tạo dáng bằng cách đứng một chân lưng dựa vào tường, tạo dáng bằng cách đứng bắt chéo chân, tạo dáng đứng nghiêng, tạo dáng nhìn qua vai, tạo dáng bằng cách chân đứng chữ A, tạo dáng bằng tư thế ngồi…

12. Tạo dáng ngoài trời sang chảnh

Các kiểu tạo dáng ngoài trời sang chảnh tôn giá trị bản thân của các bạn nữ lên. Để tạo dáng sang chảnh ngoài trời bạn tạo dáng chụp anh khi ngồi ghế, có thể dùng tay che nửa khuôn mặt, nghiêng đầu nhẹ, khoe xương quai xanh, hay ngồi vắt chân sang chảnh,...

13. Chụp ảnh nghiêng mặt

Bạn có thể đứng nghiêng người về phía trước hoặc về phía sau. Cách tạo dáng này có thể giúp khoe được những đường cong và đường nét trên cơ thể một cách tự nhiên và quyến rũ. Bạn nên đứng giữa trọng tâm của máy ảnh và chọn chế độ chụp chân dung nhé.

14. Quay lưng với máy ảnh

Kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời quay lưng lại rất phù hợp cho một khung cảnh thiên nhiên đẹp. Với kiểu chụp ảnh này bạn có thể khéo léo phô ra những đường nét cơ thể và khoe khéo nếu bạn đang đi du lịch đó.

15. Chụp với ánh mặt trời

Khi chụp ở ngoài trời mà thiếu ánh sáng mặt trời là một thiếu sót lớn. Bạn có thể chụp mặt trời khi hoàng hôn, chụp ngược sáng hay chụp mặt trời với góc nghiêng của mình sẽ rất đẹp đó chứ.

PasGo Team đã chia sẻ các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nữ đơn giản, cuốn hút ai cũng làm được. Chúc bạn có những bức hình xinh lung linh, triệu like nhé

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình bạn muốn đổi món hay đi ăn vào các ngày cuối tuần, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50%

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn gia đình dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0