Cách khử mùi hôi vùng kín trong 3 ngày bằng tự nhiên

Ngày cập nhật:26/07/2016

Chị Hà Anh sẽ chia sẻ cho các bạn các mẹo từ tự nhiên để khử mùi hôi vùng kín, sau đúng 3 ngày là vùng kín và luôn thơm ngát mà không dùng bất cứ hóa chất nào


Mục lục

Chào các chị em, mình là Hà Anh. Mình đã lập gia đình và sau khi sinh thì vùng kín của mình có mùi rất khó chịu. Mình có đi khám ở viện Phụ sản Hà Nội và được các bác sĩ chỉ cho một vài cách để khử mùi cô bé mà không cần uống thuốc. Sau 3 ngày áp dụng thì cô bé của mình thơm tho hẳn, hết sạch mùi.

Mình thấy những  chia sẻ này rất có ích cho cả phụ nữ đã lập gia đình và chưa lập gia đình nên mách lại cho các chị em. Các bạn đừng nên dùng mấy lọ xịt vùng kín, cẩn thận tiền vừa mất mà tật thì lại mang. Phương pháp tự nhiên vẫn là tốt nhất. Mọi người cùng tham khảo mẹo của mình nhé.

Sử dụng dấm táo để khử mùi hôi vùng kín

Mình mua 1 chai dấm táo ở siêu thị, siêu thị nào cũng có bán hết nên các bạn rất dễ tìm mua. Bạn nào tự làm dấm táo cũng được giờ toàn táo Trung Quốc nên mình cũng không dám mua táo về làm, đi mua luôn cho tiện. Hơn 30K/chai to dùng mãi không hết.

Các bạn pha 10ml dấm táo cỡ vừa vào trong chậu nước ấm rồi ngâm cô bé trong chậu khoảng 20 phút. Nếu nhà ai có bồn tắm thì cho nửa cốc dấm táo cỡ vừa vào trong bồn tắm rồi ngâm mình trong đó. Ngày nào cũng ngâm sau khi vệ sinh vùng kín sạch sẽ, làm liên tục trong 3 ngày là vùng kín hết hẳn mùi hôi.

Lưu ý: chỉ nên ngâm bên ngoài chứ không thụt rửa vào bên trong đâu các bạn.

khử mùi hôi vùng kín 1

Dấm táo khử mùi hôi vùng kín rất tốt, các bạn dễ dàng mua ở siêu thị

Ăn thật nhiều dứa hoặc uống nước ép dứa để khử mùi hôi vùng kín

Sau khi tiêu diệt được hết mùi thì mình cố ăn thật nhiều dứa (trái thơm) hàng ngày. Vì mình rất thích ăn dứa nên ăn bao nhiêu cũng được. Ăn dứa giúp cơ thể chúng ta tự tỏa ra hương thơm tự nhiên mà không cần xịt nước hoa, kể cả vùng kín luôn.

Điều này đã được ông xã mình kiểm chứng, anh ý hỏi sao dạo này em thơm thế. Mình chỉ biết cười bẽn lẽn thôi hehe. Mùa đông ít dứa ngon thì các bạn uống nước ép dứa đóng hộp tạm cũng được.

khử mùi hôi vùng kín 2

Dứa giúp chúng ta có mùi thơm cơ thể rất tự nhiên, vùng kín cũng từ đó mà hết mùi

Ăn thật nhiều sữa chua để khử mùi hôi vùng kín

Sữa chua có nhiều vi khuẩn có lợi cho sức khỏe và làm giảm viêm nhiễm nấm ngứa cho vùng kín nữa. ngày nào mình cũng chén ít nhất 2 hộp sữa chua, vừa đẹp da lại thơm cơ thể.

Không ăn thức ăn nặng mùi trong ngày quan hệ

Hàng ngày mình rất kiềm chế và cố gắng không ăn hành, tỏi, các loại mắm nhiều vì ăn mấy loại này cực kì gây mùi luôn. Hôm nào biết chồng sẽ quan hệ là mình không ăn luôn.

Mình cũng ăn ít thịt và ăn nhiều rau hơn để vùng kín bớt mùi. Nếu các bạn để ý thấy thì những ni cô có mùi cơ thể rất thơm, hơi thở họ rất trong mát chứ không nặng mùi như người bình thường đâu. Đó là vì họ ăn chay, thanh đạm nên cơ thể mới thơm tho như vậy.

khử mùi hôi vùng kín 3

Không ăn các loại hành tỏi hoặc hạn chế an để vùng kín không có mùi hôi 

Mặc quần lót thoáng mát để khử mùi hôi vùng kín

Các bạn cố gắng sắm những chiếc quần lót xin bằng cotton để mặc cho mát, không nên mặc những chiếc quần ren hay nilon vì dễ làm vùng kín khó chịu sinh ra mùi. 

Nguồn: Hà Anh

Những bài viết hay mẹ nên tham khảo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0