Cách tạo dáng chụp ảnh TRƯỚC GƯƠNG nam nữ đủ kiểu ĐẸP MÊ HỒN

Ngày cập nhật:11/01/2024

Đôi lúc nhìn qua gương thấy mình thật đẹp trai, xinh gái nhưng khi dơ điện thoại lên chụp lại không được như ý. Đó là do bạn chưa biết cách tạo dáng chụp ảnh trước gương, chụp như nào cho đẹp, chân tay để ra sao, góc máy cầm ở vị trí nào là hợp lý nhất. Dưới đây PasGo Team sẽ chia sẻ cách tạo dáng chụp ảnh trước gương nam và nữ nhé.


Mục lục

Tip cầm điện thoại để lên hình đẹp nhất

- Nếu bạn muốn chụp ảnh che mặt để điện thoại che góc mà bạn muốn, bạn không nên che hết cả phần tóc nhé.

- Khi chụp ảnh toàn thân hãy ăn gian chiều cao bằng cách để phần camera của điện thoại hơi nghiêng về phía của mình.

- Tìm kiếm nhiều góc chụp khác nhau, di chuyển điện thoại theo nhiều hướng để có thể chụp được nhiều tấm hình đẹp.

- Hãy chuẩn bị một chiếc ốp lưng điện thoại thật xinh hoặc thật lạ

- Lau cam điện thoại trước khi chụp để đảm bảo có những bức hình rõ nét nhất.

Cách tạo dáng chụp ảnh trước gương cho các bạn nam

Chụp ảnh trước gương là cách tạo dáng phù hợp với đa số các bạn nam. Chụp ảnh trước gương có thể che đi khéo léo các khuyết điểm trên người bạn tạo ra những tấm ảnh chất nhất mang chút bí ẩn, cá tính. Đồng thời kiểu tạo dáng này có thể giúp các chàng trai chụp ảnh trước gương khoe body hay tự ti với ống kính sẽ thoải mái chụp ảnh hơn đó. 

Ảnh chụp trước gương tưởng đơn giản nhưng nếu bạn không biết cách tạo hình thì nó cũng chỉ là một tấm ảnh bình thường không gây được chú ý. Tham khảo ngay các cách tạo dáng chụp ảnh trước gương cho nam mà PasGo chia sẻ dưới đây để có những kiểu ảnh đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc nhé.

Tạo dáng chụp ảnh trước gương nữ cực hấp dẫn

1. Ảnh chụp trước gương toàn thân cho nữ

Tạo dáng chụp ảnh đứng là một cách để khoe outfit của mình đó. Các bạn nữ thường chú ý đến cách ăn mặc hay hôm nào mặc có gu một chút thì không nên bỏ qua kiểu tạo dáng này.

2. Ảnh tự sướng trước gương

Cách chụp này vô cùng đơn giản và phổ biến, bạn chỉ cần dơ điện thoại lên và chụp tự do với biểu cảm, góc mặt nào mà mình thấy đẹp nhất.

3. Chụp ảnh trước gương đèn flash

Trong một không gian mờ ảo, ánh sáng từ đèn flash sẽ giúp bức ảnh của bạn trông nghệ thuật hơn đó. Chụp đèn flash trước gương dành cho bạn nữ ngại lộ nhiều góc mặt và làm tăng lên độ bí ẩn, gây tò mò.

4. Tạo dáng hình ảnh con gái cute che mặt

Chụp trước gương với những biểu cảm nhí nhảnh, cute lạc lối sẽ gây sự chú ý đến người xem. Với kiểu tạo dáng chụp ảnh này sẽ giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi đấy.

5. Lấy điện thoại che mặt

Bạn ngại lộ mặt hay chưa kịp makeup vẫn có thể có ảnh đẹp bằng cách lấy điện thoại che mặt khi chụp ảnh trước gương. Việc của bạn chỉ cần dơ điện thoại lên và căn góc chụp cho đẹp, bạn nên chọn backgroud đẹp vì khi che mặt người xem sẽ chú ý đến phần xung quanh hơn.

6. Chụp ảnh trước gương khoe body

Chụp trước gương có thể khéo léo khoe body của mình, kiểu dáng này không chú ý quá nhiều đến gương mặt. Bạn nên lựa những bộ đồ dễ dàng khoe body xinh đẹp của mình. Hãy tạo một vài kiểu dáng sexy để bản thân trong quyến rũ và rạng ngời hơn nhé.

7. Chụp trước gương trong quán cà phê

Quán cà phê có nhiều concept xịn xò, khác biệt và nhiều nơi còn sang chảnh. Các bạn nữ chỉ cần lên đồ cho phù hợp với quán mà mình đã lựa chọn, cầm điện thoại chụp trước gương hay là tạo dáng bên cạnh gương và nhờ một bạn khác chụp cho nhé.

8. Tạo dáng chụp ảnh trước gương với ghế

Bạn có tin là chỉ với một chiếc ghế bạn có thể tạo 100 kiểu dáng khác nhau không. Chụp ảnh trước gương bạn tạo dáng khi ngồi ghế và thêm các kiểu khác như đứng lên và coi nó như một đạo cụ có thể bám, dựa, lúc đó bạn có thể tha hồ mà lựa chọn những tấm hình đẹp nhất rồi.

9. Ảnh chụp trước gương ngầu nữ

Tip để tạo dáng chụp ảnh trước gương ngầu cho các bạn nữ chính là biểu cảm. Một gương mặt ngầu là gương mặt cá tính, trông có chút lạnh lùng và khó gần trong ánh mắt, kết hợp với cách tạo dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ sẽ cho ra những phô ảnh rất "chất chơi" đó.

10. Chụp trước gương nghệ thuật

Nếu có thời gian set up thì bạn đừng chụp theo các cách thông thường nữa. Trang trí thêm một chút cho không gian được lung linh và rạng ngời hơn. Các bạn nữ có thể set up thêm hoa hay chút ánh đèn tạo hoàng hôn rạng rỡ.

11. Tạo dáng nằm trên gương

Một kiểu dáng khá là độc đáo và ấn tượng mà các bạn nữ nên thử là nằm lên gương và tạo dáng với nó. Bạn có thể chụp theo phong cách cool ngầu hay chụp dịu dàng có những bông hoa được rải xung quanh.

12. Ảnh chụp trước gương ngoài trời

Nhân dịp đi chơi các bạn nữ bắt gặp một khung cảnh đẹp và chiếc gương lớn thì đừng bỏ qua kiểu tạo dáng chụp ảnh trước gương ngoài trời nhé. Một khung cảnh tuyệt đẹp phía sau cùng một outfit rạng ngời sẽ làm nổi bật bạn lên nhiều đó.

Trên đây PasGo đã gơi ý cách tạo dáng chụp ảnh trước gương dành cho các bạn nam và các bạn nữ để phục vụ nhu cầu sống ảo của các chàng, các nàng. PasGo chúc các bạn có những bức hình ưng ý và xuất sắc nhất sau khi tham khảo các cách tạo dáng mà PasGo chia sẻ nhé.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0