[Siêu phẩm] Cách tạo dáng chụp ảnh đứng nam tựa NAM THẦN màn ảnh

Ngày cập nhật:11/01/2024

Các bạn nam tự ti khi chụp ảnh, bạn cảm thấy ngại ngùng và không quen với ống kính, bạn không biết cách tạo dáng chụp ảnh nam đứng như nào. Hãy để PasGo Team gợi ý cho bạn cách tạo dáng chụp ảnh đứng dành riêng cho các bạn nam nhé.


Mục lục

Bật mí các mẹo để có một bức ảnh đẹp

  • Chú ý đến trang phục chụp ảnh: bạn cần ăn mặc chỉn chu, màu sắc không quá sặc sỡ, phù hợp với phong cách chụp ảnh và kiểu dáng mình thích.
  • Chú ý đến đầu tóc: hãy chải chuốt thật chỉn chu, tạo kiểu phù hợp với gương mặt của mình, bạn có thể vuốt thêm sáp để tóc giữ nếp hơn nhé.
  • Tham khảo các cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt trước từ khi ở nhà, hãy biết góc mặt và biểu cảm nào phù hợp nhất với bạn
  • Có thể áp dụng cách tạo dáng chụp ảnh đứng vào cách tạo dáng chụp ảnh Tết với áo dài, bộ vest,...

Cách tạo dáng chụp ảnh đứng nam

1. Tạo dáng đứng nam bỏ tay vào túi 

Các bạn nam khi đứng thường bỏ tay vào túi quần, đây cũng là kiểu kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau. Khi đồ tây sẽ tạo cảm giác trưởng thành, lịch lãm. Khi mặc quần jeans sẽ trông gọn gàng và trẻ trung nhất.

 

2. Tạo dáng với bậc cầu thang

Có nhiều cách để tạo dáng chụp ảnh nam đứng ở cầu thang. Bạn có thể đứng 1 chân bậc trên, 1 chân bậc dưới, đứng nghiêng, hơi cúi về phía máy ảnh với biểu cảm cool ngầu. Hoặc bạn đúng tựa vào lan can, mắt nhìn lên bầu trời với biểu cảm cô đơn, buồn nhè nhẹ.

3. Chụp ảnh bước đi trên phố

Vừa đi vừa chụp giúp bức ảnh ngoài trời của bạn trông tự nhiên và thoải mái hơn. Bạn có thể lựa chọn bộ trang phục mình ưng ý nhất, tạo dáng đi bộ một cách thong dong và tự tin, mắt nhìn quanh hoặc nhìn xuống đất.

4. Chụp ảnh nam phía sau lưng

Bạn đứng ở trước máy ảnh, quay lưng lại và tỏ ra như đang nhìn xa xăm, hai tay bỏ vào túi quần để tăng thêm độ tự nhiên cho bức ảnh hoặc hai tay để sau đầu như đang suy tư về một điều gì đấy.

5. Tạo dáng chụp ảnh với nhạc cụ

Kiểu tạo dáng chụp ảnh đứng nam với nhạc cụ chắc chắn sẽ làm các nàng “say như điếu đổ”. Một chiếc guitar được vắt trên vai với biểu cảm ngầu lòi hay đang đứng thổi một cây sáo trúc thật tự nhiên, đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút.

6. Dáng chụp ảnh đứng cho nam vắt chéo tay 

Tạo dáng chụp ảnh dành cho các bạn nam khi đứng không nên bỏ qua kiểu tạo dáng vắt chéo tay trước ngực. Cách tạo dáng này thể hiện sự nam tính, bạn sẽ thấy mình trông thật manly và phong cách cùng với ánh mắt sắc sảo bạn sẽ có một bức ảnh cực thu hút.

7. Ảnh chụp nam đứng vuốt tóc

Bạn nam có thể đứng trước một chiếc gương toàn thân và tạo dáng vuốt tóc nhè nhẹ, người hơi cúi gần sát gương, chân co nhẹ, biểu cảm hơi mỉm nhẹ đầy nam thần. Hay đơn giản chỉ cần nhìn vào camera vuốt tóc như hình bên dưới.

8. Chụp ảnh đứng nam với áo vest

Bạn sử dụng phụ kiện là áo vest cầm tay và chụp ảnh. Bạn có thể cầm vest trên cánh tay hoặc hất áo vest ra đằng sau….rồi tạo dáng một cách thoải mái để có được bức ảnh ưng ý.

9. Ảnh chụp hình nam mặc trang phục thể thao

Tạo dáng chụp ảnh nam khi đang chơi thể thao thực sự rất cuốn hút và năng động đó. Tạo dáng khi đang mặc đồ bóng đá với 1 quả bóng ở dưới chân, hay tay cầm quả bóng rổ hướng đến vòng rổ với tư thế đang chuẩn bị ném bóng,... và còn rất nhiều các môn thể thao khác nữa.

10. Tạo dáng chụp ảnh với xe moto

Các anh chàng ưa thích sự mạo hiểm và sự phóng khoáng không nên bỏ qua kiểu tạo dáng đứng này. Chỉ cần bạn đứng cạnh một chiếc xe moto cùng một dáng đứng khỏe khoắn, thêm một chiếc kính râm sẽ rất “ngầu” đó.

11. Cách tạo dáng chụp ảnh đứng cạnh xe oto

Có nhiều kiểu tạo dáng chụp ảnh đứng nam với xe hơi. Với tư thế đứng tựa vào trên đầu mũi xe, bạn cần chú ý lưng và góc mặt để ảnh đẹp nhất. Hay bạn tạo dáng đứng mở cửa xe oto, tay cầm nhẹ vào cửa xe, đứng quay lưng lại máy ảnh, người hướng vào trong xe, mặt quay lại nhìn qua vai.

PasGo Team đã chia sẻ cách cách tạo dáng chụp hình đứng nam giúp bạn có thêm nhiều kiểu dáng đẹp nhất độc đáo nhất để có những bức hình xịn nhất để làm kỉ niệm hay đăng Facebook, đừng quên áp dụng các tư thế chụp hình mà PasGo chia sẻ cho các buổi chụp hình của bạn nhé.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0