Review trọn bộ dưỡng da, trang điểm tổng chưa tới 500k

Ngày cập nhật:30/08/2016

Làm đẹp với chị em mình chẳng bao giờ là đủ, nhưng nếu thích gì mua nấy thì chắc cỡ đại gia mới chiều nổi. Hôm nay, mình xin chia sẻ cách chọn mỹ phẩm với giá tiền hợp lí, để ai cũng sở hữu được trọn bộ dưỡng và trang điểm mà tổng cộng chưa tới 500k.

 Lẩu Cua Khôi - hương vị lẩu đặc sắc hút hồn dân sành 
 Top 20 nhà hàng ngon nổi tiếng nhất Hà Nội


Mục lục

Mỹ phẩm để trang điểm

1. Son
NYX Soft Matte Lip Cream - 125K 
Loại son này có thành phần dầu dưỡng ẩm cao, nên khi xài sẽ làm mềm và căng môi, màu bám đều và lâu trôi (có thể giữ được trong 8 - 12 giờ). Ngoài ra, nếu thi thoảng bạn quên mang theo phấn má hồng thì NYX sẽ trở thành vị cứu tinh tuyệt vời, chất son mềm mượt này có thể tạo nên độ hồng hào khá tự nhiên và quyến rũ.  

review mỹ phẩm ảnh 1

2. Kem nền
Air Fit Nude A’pieu - 125k
Em này được mệnh danh là phiên bản Dior Nude Air Foundation, có thiết kế dạng chai kèm ống để hút chất lỏng từ bên trong ra, từ kiểu dáng tới cái tên đều rất giống. Một chai có dung tích 18g, nắp vặn khá chặt và nhỏ xinh, được đựng trong 1 hộp chắc chắn nên các nàng có thể dễ dàng bỏ vô túi mà chẳng sợ bị tràn ra ngoài. Kem nền này lên mặt siêu tự nhiên, người ngoài nhìn vô cứ như không hề makeup vậy, mà làm cho da vẫn mịn mướt, không dày, không bị cakey, không làm hằn vết kem, kem rất dễ tán, che phủ toàn bộ khuôn mặt tạo nên một lớp nền láng mịn khá ưng ý. 

review mỹ phẩm ảnh 2

3. Mascara
Mascara Volum' Express Hyper Curl - 118k

Chuốt loại này có cảm giác như mi dày hơn gấp đôi, cong vút lên, giữ được bền đẹp suốt 18 giờ, giúp đôi mắt các nàng trông quyến rũ và long lanh hơn. Ưu điểm của loại này là không lem trôi, không bị vón cục, đầu cọ dẻo nên khá dễ dàng thao tác.

review mỹ phẩm ảnh 3

4. Phấn phủ
Shieshido Baby Powder - 145k

Loại phấn này có thể kiểm soát nhờn rất tốt. Nàng nào da dầu xài thử sẽ thấy nó giúp da mình mịn màng hơn, và khô ráo trong suốt 3 - 4 giờ, phấn ăn da ngay khi dùng bông phủ lên mặt. Ưu điểm khác là loại này khá nhẹ nhàng, nên da mụn và nhạy cảm cũng có thể xài được.

review mỹ phẩm ảnh 4

Có thể bạn quan tâm

   • Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh - phong cách ẩm thực mới lạ giữa lòng Thủ Đô

   • Top 10 quán ăn ngon bạn nên tới thử 1 lần cho biết

Mỹ phẩm để dưỡng da

1. Nước hoa hồng
Evoluderm - 130k
Em này được cái dịu nhẹ và không chứa cồn. Công dụng tuyệt vời nhất là làm se khít lỗ chân lông và cân bằng pH, mình xài thì thấy da mềm và giữ được ẩm, không bị khô căng hay rin rít.

review mỹ phẩm ảnh 5

2. Sữa rửa mặt

Hada Labo Anti Aging - 70k (chừng đó nếu mình nhớ không nhầm!)

Loại này có công dụng dưỡng ẩm tốt và không làm khô da, tác dụng làm sạch 8/10, xài một thời gian lâu lâu sẽ thấy da sáng hơn.

review mỹ phẩm ảnh 6

3. Tẩy tế bào chết
Vedette tea tree - khoảng 30k
Mình rất ưng em này, làm sạch, làm sáng da mà không gây kích ứng, công dụng giữ ẩm cũng khá tốt. Sau khi dùng xong cảm thấy mặt rất mịn, nhất là vùng da mũi hay sần và lấm tấm mụn đầu đen bỗng dưng mịn hẳn, nhìn vào mụn không thấy rõ nữa.

review mỹ phẩm ảnh 7

4. Kem dưỡng mặt
Kem cừu rebirth - 180k/30gr
So với các sản phẩm cùng giá thì em ưng nhất loại này, khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Nhiều chị dùng lâu còn bảo nó làm mờ tàn nhang, các đốm nâu khá hiệu quả. (Em không bị nên không kiểm chứng được)

review mỹ phẩm ảnh 8

5. Kem dưỡng toàn thân
Vaseline - 160k
Theo mình là loại tốt nhất trong nhóm bình dân. Có hương thơm dịu nhẹ, không quá nồng. Xài vài lần thấy mềm và mịn da, cảm nhận được da sáng và khỏe lên rõ rệt.

review mỹ phẩm ảnh 9

6. Mặt nạ ngủ 
3Wclinic water sleeping pack - 120k
Loại này có dạng gel trong, mùi thơm nhẹ khá dễ chịu. Khi thoa lên mặt, cảm thấy rất mát và sảng khoái. Sau khi xài xong, sáng hôm sau ngủ dậy đã thấy da căng mướt và mềm mịn vô cùng.

review mỹ phẩm ảnh 10

Gautotet

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0