3 vị bánh trung thu Thu Hương 2023 NGON NHẤT và giá bánh mới cập nhật

Ngày cập nhật:28/07/2023

Cứ mỗi khi vào rằm tháng 8, cụm từ “banh trung thu thu huong” lại trở nên hot hơn bao giờ hết. Bởi Thu Hương Bakery là một hãng bánh nổi tiếng và đã được lòng thực khác cả về chất lượng đến hương vị bánh. Có thể nói vị bánh nào của Thu Hương cũng ngon. Tuy nhiên, theo PasGo có 3 vị bánh trung thu Thu Hương 2023 NGON NHẤT mà bạn không nên bỏ lỡ. Khám phá ngay xem đó là những vị bánh gì nhé!


Mục lục

1. Vị bánh trung thu Thu Hương 2023 nên mua

Có 2 câu hỏi mọi người hay thắc mắc nhiều nhất đó là: “Bánh trung thu thu huong có ngon không?” và “Vị nào ngon nhất?”. Về độ ngon của bánh đã được chứng minh qua sự yêu thích và nổi tiếng. Tuy nhiên, với câu hỏi thứ 2 sẽ không có được đáp án chính xác vì nó phụ thuộc vào sở thích, khẩu vị cá nhân mỗi người. Theo đánh giá riêng của PasGo thì có 3 vị bánh trung thu Thu Hương 2023 ngon nhất nên thử đó là:

Bánh trung thu Thu Hương 2023

Bánh trung thu Thu Hương - Tết đoàn viên tròn vị

  • Bánh nướng nhân Cốm Xanh
  • Bánh nướng đậu đỏ
  • Bánh nướng sữa dừa

2. Review bánh trung thu Thu Hương 3 vị ngon nhất

Độc giả hãy cùng PasGo đi review từng vị bánh để lựa chọn ra chiếc bánh phù hợp với mình nhé!

2.1. Hương vị bánh Thu Hương nhân cốm xanh

Đầu tiên PasGo xin review bánh trung thu nhân cốm xanh của Thu Hương. Lớp vỏ bánh trung thu được làm mỏng và mềm mại, tạo cảm giác nhẹ nhàng và hấp dẫn khi ăn. Bên trong, nhân cốm xanh non thơm ngọt được chọn lọc kỹ càng và xay mịn, mang đến hương vị bùi dẻo khó có thể cưỡng lại.

Viên trứng muối bên trong bánh là điểm nhấn quan trọng, tạo nên vị mặn hấp dẫn và thêm sự phong phú cho hương vị tổng thể của bánh. Sự kết hợp giữa cốm xanh và trứng muối tạo nên sự cân bằng hoàn hảo và độc đáo cho bánh trung thu.

Bánh trung thu Thu Hương 2023 vị cốm xanh

Bánh trung thu thu huong cốm xanh đậm đà hương vi mùa thu

Khi cắn nhẹ vào bánh, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm đặc trưng của cốm xanh hòa quyện cùng vị mặn và đậm đà của trứng muối. Tất cả tạo nên cảm giác hài hòa và độc đáo cho khoang miệng. Đây chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè vào dịp Tết đoàn viên rằm tháng 8.

Giá bánh trung thu Thu Hương 2023 cho vị cốm xanh là: 60.000vnđ/chiếc 150 gam.

2.2. Hương vị bánh Thu Hương nhân đậu đỏ

Đứng thứ 2 trong danh sách 3 vị bánh trung thu Thu Hương 2023 ngon nhất đó là nhân đậu đỏ trứng muối. Tuy đây là vị bánh khá phổ biến, nhưng Thu Hương Bakery làm nhân bánh này mới là đỉnh nhất.

Bánh trung thu Thu Hương 2023 vị đậu đỏ

Bánh trung thu nhân đậu đỏ thơm ngon bổ dưỡng

Thêm vào đó, viên trứng muối bên trong bánh là điểm nhấn đặc biệt. Trứng muối được ướp kỹ càng với các gia vị đặc trưng, khiến chúng thơm phức và ngậy mùi. Khi kết hợp với nhân đậu đỏ, hương vị mặn và thơm ngon của trứng muối tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho bánh trung thu. Đây là một món quà ý nghĩa và ngon miệng để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè trong dịp trung thu, khiến bữa tiệc trở nên ấm cúng và đáng nhớ.

Giá bánh trung thu của Thu Hương 2023 cho vị đậu đỏ là: 60.000vnđ/chiếc 150 gam.

2.3. Hương vị bánh Thu Hương nhân sữa dừa

Với những ai yêu thích nhân ngọt và vị bùi béo thì chiếc bánh trung thu nhân sữa dừa của Thu Hương là sự lựa chọn hoàn hảo. Vẫn lớp nhân mềm mại bao bọc lấy nhân sữa dừa được chế biến tỉ mỉ từ sữa dừa tươi ngon, tạo nên hương vị thơm ngon và béo ngậy của dừa tươi tự nhiên.

Thêm vào đó, viên trứng muối bên trong bánh là điểm nhấn đặc biệt, tạo nên vị mặn hấp dẫn và thêm sự phong phú cho hương vị tổng thể của bánh. Sự kết hợp giữa sữa dừa mềm mịn và trứng muối thơm lừng tạo nên sự cân bằng hoàn hảo và độc đáo cho bánh trung thu.

Bánh trung thu Thu Hương 2023 vị sữa dừa

Bánh trung thu sữa dừa bùi béo

Khi cắn nhẹ vào bánh, hương vị ngọt ngào của sữa dừa hòa quyện cùng vị mặn và đậm đà của trứng muối, tạo nên sự hài hòa cho vòm miệng. Đây thực sự là một món quà lý tưởng để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè trong dịp trung thu.

Giá bánh trung thu Thu Hương 2023 cho vị sữa dừa là: 60.000vnđ/chiếc 150 gam.

3. Giá bánh trung thu Thu Hương 2023

Tùy vào hương vị và loại nhân bánh sẽ được bán với mức giá dao động từ 60.000 – 66.000đ cho mỗi chiếc bánh nướng. Còn đối với dòng bánh dẻo, mỗi chiếc có giá từ 46.000đ – 66.000đ. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho từng vị bánh:

Hiện tại, bánh trung thu của hãng Thu Hương chỉ có mặt tại Thủ đô Hà Nội. Để mua những chiếc bánh thơm ngon chính hãng, bạn có thể đến các cơ sở sau:

Cửa hàng bánh trung thu Thu Hương 2023

Điểm bán bánh trung thu của hãng Thu Hương

  • 05 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • 14 Lý Nam Đế, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • 149, Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 32A, ngõ chợ Nguyễn Công Trứ, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trên đây là một số gợi ý về vị bánh trung thu ngon nhất 2023 cũng như giá bán của hãng Thu Hương. Hy vọng rằng những chia sẻ này đã giúp bạn lựa chọn những chiếc bánh thơm ngon, sang trọng để dành tặng cho gia đình và những người thân yêu. Nếu bạn cần tham khảo thêm về các hãng bánh trung thu khác thì hãy lướt xuống mục BÀI VIẾT LIÊN QUAN nhé!

Khám phá PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng và tiện lợi, với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ những nhà hàng tuyệt vời.

  >> Phiên bản dành cho IOS: tại đây
  >> Phiên bản dành cho Android: tại đây

---------------------------

Có thể bạn sẽ quan tâm

  >> Tết Trung Thu 2023 - Từ nguồn gốc đến ý nghĩa sâu sắc với trẻ em Việt Nam

  >> Top nhà hàng tổ chức tiệc trung thu ưu đãi nhiều ở Tp.HCM

  >> 5 nhà hàng phù hợp trung thu ở Hà Nội có khu vui chơi cho trẻ

 >> Sự tích chú Cuội cung trăng, chị Hằng và ý nghĩa câu chuyện Tết Trung thu

>> 64 câu đố Trung thu CÓ ĐÁP ÁN cho bé hay nhất 2023 cực vui nhộn và hài hước

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0