Giá bánh 5 vị bánh trung thu Kido 2023 NGON NHẤT đáng để thử

Ngày cập nhật:24/07/2023

Bánh trung thu Kido thương hiệu bánh mới ra mắt 2020 nhưng vô cùng nổi tiếng bởi hương vị và chất lượng. Khi thưởng thức bánh trung thu của kido, người tiêu dùng có thể hoàn toàn cảm nhận được sự nguyên bản và tinh túy của những chiếc bánh trung thu. Tuy nhiên, có quá nhiều hương vị, loại bánh khiến bán có có thể đưa ra quyết định nên mua loại bánh nào. Hiểu được nỗi lòng đó, PasGo xin đưa ra đề xuất 5 vị bánh trung thu Kido 2023 ngon nhất và bảng giá.


Mục lục

1. 5 vị bánh trung thu Kido 2023 ngon nhất

Dựa vào vị khác nhau của nhân bánh, khối lượng bánh, Kido bánh trung thu có đến hơn 20 loại khác nhau. Nhưng theo đánh giá riêng của PasGo, 5 vị bánh trung thu Kido 2023 ngon nhất bạn nên thử đó là:

Bánh trung thu Kido 2023 ngon nhất

Kido bánh trung thu - thương hiệu bánh nổi tiếng

  • Bánh thập cẩm lạp xưởng ngũ hạt
  • Bánh trung thu vị sò điệp Nhật sốt X.O
  • Bánh trung thu vị khoai môn trứng muối
  • Bánh Kido trung thu vị dừa muối mè
  • Bánh nướng đậu xanh lá dứa

>> Xem thêm: Sự tích chú Cuội cung trăng, chị Hằng và ý nghĩa câu chuyện Tết Trung thu

2. Review bánh trung thu Kido 2023 ngon nhất

Nếu có ai đó hỏi bánh trung thu hãng nào ngon nhất thì có lẽ PasGo sẽ đề xuất hãng bánh Kido trung thu, đặc biệt là với 5 vị bánh kể trên. Chúng ta cùng tìm hiểu lý do vì sao PasGo lại đề xuất đây là 5 vị bánh nên thử của hãng Kido nhé:

2.1. Bánh thập cẩm lạp xưởng ngũ hạt - Giá bán 64k - 110k

Bánh trung thu thập cẩm lạp xưởng ngũ hạt của hãng Kido là một tuyệt tác ẩm thực độc đáo mang đậm bản sắc truyền thống. Vỏ bánh được vô cùng khéo léo vừa thơm, không quá dày và có một màu vàng hấp dẫn. Bên trong là lạp xưởng được thái nhỏ và kết hợp với ngũ hạt bùi béo nhằm tăng thêm hương vị đa dạng và sự hấp dẫn cho bánh.

Sự kết hợp tinh tế giữa lạp xưởng ngọt mặn và ngũ hạt giàu dinh dưỡng tạo nên một vị thế độc đáo và hài hòa. Bánh trung thu thập cẩm lạp xưởng ngũ hạt của hãng Kido chắc chắn sẽ làm hài lòng với những người yêu thích bánh trung thu truyền thống. Vào dịp rằm tháng 8, bạn có thể lựa chọn vị bánh này của Kido để đem biếu ông bà, bố mẹ.

Giá bánh trung thu Kido 2023 cho vị bánh thập cẩm lạp xưởng ngũ hạt là: 64.000vnđ - 110.000vnđ/chiếc.

>> Xem thêm: Top 8 loại nhân bánh trung thu truyền thống và hiện đại ngon nhất

2.2. Bánh trung thu vị sò điệp Nhật sốt X.O - Giá bán 80k - 98k

“Á hậu” của danh hiệu 5 vị bánh trung thu Kido ngon nhất 2023 là vị sò điệp Nhật sốt X.O. Lớp vỏ bánh ngon, mềm mịn tuyệt vời là đặc trưng của hãng Kido. Bên trong, nhân bánh là sò điệp tươi ngon, được nấu chín vừa đủ, giữ nguyên vị ngọt tự nhiên và độ đậm đà đặc trưng.

Bánh trung thu Kido ngon nhất 1

Cho rằm tháng 8 thêm thú vị với chiếc bánh trung thu của Kido

Điểm nhấn của loại bánh này là sốt X.O đặc biệt. Sốt X.O là một loại sốt hòa quyện từ hải sản khô, tỏi, hành, ớt và nhiều loại gia vị tinh tế khác. Sốt X.O mang đến hương vị độc đáo, hấp dẫn và thường được coi là một biểu tượng của ẩm thực Hong Kong. Khi sốt X.O được kết hợp cùng sò điệp tươi ngon, tạo nên sự pha trộn hài hòa giữa vị ngọt tự nhiên của sò điệp và vị cay nồng đặc trưng của sốt X.O.

Bánh trung thu vị sò điệp Nhật sốt X.O chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất bởi sự kết hợp tinh tế và hương vị độc đáo của món bánh này.

Trong bảng giá Kido trung thu 2023, 1 chiếc bánh sò điệp nhật sốt X.O là khoảng: 80.000vnđ - 98.000vnđ/chiếc.

2.3. Bánh trung thu vị khoai môn trứng muối - Giá bán 65k

Kido bánh trung thu có rất nhiều vị ngon hấp dẫn nhưng PasGo muốn giới thiệu đến bạn vị bánh khoai môn trứng muối. Vỏ bánh vẫn luôn là lớp bột nướng vừa phải mềm mịn vàng óng ả. Bên trong, nhân bánh là khoai môn, đã được nghiền nhuyễn và nấu chín vừa đủ, tạo nên nhân bánh mềm mịn, ngọt thanh và hương thơm tự nhiên của khoai môn.

Bánh trung thu Kido 2023 ngon nhất vị khoai môn

Hương vị thanh mát cho mùa trung thu với chiếc bánh khoai môn trứng muối

Tuy nhiên, điểm nhấn của loại bánh này chính là lõi trứng muối bên trong. Trứng muối được chọn lựa cẩn thận, và được bao bọc gọn gàng trong lớp nhân khoai môn tim tím siêu đẹp mắt. Cắn một miếng là chúng ta có thềm cảm nhận rõ sự hài hòa trong hương vị.

Giá bánh trung thu Kido 2023 cho vị khoai môn trứng muối là: 65.000vnđ/chiếc.

>> Xem thêm: Hướng dẫn 2 cách làm trứng vịt muối siêu đơn giản

2.4. Bánh Kido trung thu vị đậu xanh lá dứa - Giá bán 67k -90k

Tiếp theo trong danh sách 5 vị bánh trung thu Kido ngon nhất 2023 là vị đậu xanh lá dứa. Nghe đến cái tên chắc hẳn bạn đã cảm nhận được sự thơm mát của lá dứa và đậu xanh thượng hạng.

Nhân bánh là đậu xanh đã được nấu chín mềm, vừa đủ để giữ nguyên hương vị đậu xanh tự nhiên, và trứng muối mềm mịn và béo ngậy. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của loại bánh này là hương thơm tự nhiên từ lá dứa. Lá dứa tươi được lựa chọn kỹ lưỡng, sau đó chắt lấy cốt và trộn cùng bột đậu xanh nghiền nhuyễn. Từ đó, tạo nên hương vị thơm thanh mát khó có thể chối từ ngày khi vừa cắt bánh.

Giá bán 1 chiếc bánh Kido trung thu vị đậu xanh lá dứa là khoảng: 67.000vnđ - 90.000vnđ

2.5. Bánh Kido trung thu vị dừa muối mè - Giá bán 56k - 90k

Loại bánh cuối cùng trong danh sách 5 vị bánh trung thu Kido 2023 Ngon Nhất là vị dừa muối mè. Bánh vẫn có một lớp vỏ mỏng, mềm mịn, tan ngay trong miệng khi nhai. Bên trong, nhân bánh là những sợi dừa tươi mềm mịn, đậm đà hương vị tự nhiên của dừa tươi.

Bánh trung thu Kido 2023 ngon nhất 2

Kido bánh trung thu góp phần tạo nên mùa Tết đoàn viên ý nghĩa

Tuy nhiên, điểm nhấn quan trọng của loại bánh này là lớp muối mè. Muối mè được gia giảm một lượng vừa phải vào nhân bánh. Bạn sẽ cảm nhận được vị mằn mặn hấp dẫn xen lẫn với vị ngọt ngào của dừa, tạo nên sự cân bằng hài hòa và sự hấp dẫn cho mỗi miếng cắn.

Giá bánh trung thu Kido 2023 cho vị dừa muối mè là khoảng: 56.000vnđ - 90.000vnđ/chiếc.

>> Xem thêm: TRỌN BỘ lời chúc Trung Thu NGẮN GỌN Ý NGHĨA cho mọi đối tượng hay nhất 2023

3. Bánh trung thu Kido của công ty nào?

Hiện nay có rất nhiều người tiêu dùng đang thắc mắc: “Bánh trung thu Kido và Kinh Đô có phải là một?” hay “Bánh trung thu Kido là của công ty nào?”. Bánh Trung Thu Kido là sản phẩm của Công ty TNHH Kido chứ không phải của Kinh Đô.

Công ty Kido là một công ty lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm, trong đó bánh Trung Thu là một trong những sản phẩm nổi bật. Kể từ tháng 7/2020, khi thỏa thuận không kinh doanh bánh kẹo với Mondelez Kinh Đô kết thúc, Kido đã ngay lập tức ra mắt dòng sản phẩm bánh trung thu chỉ trong tháng tiếp theo.

Bánh trung thu Kido của công ty nào?

Bánh trung thu Kido không phải là bánh của Kinh Đô

Tuy mới ra mắt, nhưng bánh Kido trung thu vẫn tạo được vị thế vững vàng trong lòng người tiêu dùng. Bởi, bánh được làm từ những nguyên liệu chất lượng, kỹ thuật sản xuất hiện đại, nên có hương vị thơm ngon và bề mặt đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo 5 vị bánh trung thu Kido 2023 ngon nhất để đưa ra quyết định mua bánh!

Hy vọng rằng đọc đến đây thì bạn đã chọn được cho mình loại bánh phù hợp. Ngoài ra, hãy ghé thăm mục BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN để tham khảo thêm các hãng bánh trung thu khác cũng như cách làm bánh trung thu tại nhà.

---------------------------

Có thể bạn sẽ quan tâm

  >> Top nhà hàng đặt tiệc trung thu, ưu đãi nhiều ở Hà Nội

  >> Tết Trung Thu 2023 - Từ nguồn gốc đến ý nghĩa sâu sắc với trẻ em Việt Nam

  >> Đặc tiệc trung thu nhận ưu đãi lớn ở TP.HCM

  >> Gợi ý nhà hàng ở TP HCM trong TTTM nên đi trong mùa trung thu

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0