Bánh trung thu bảo phương 2023: Bảng giá, vị nên thử, địa chỉ mua

Ngày cập nhật:24/07/2023

Bánh trung thu Bảo Phương, thương hiệu bánh nướng nổi tiếng đã chinh phục lòng nhiều người nhờ hương vị truyền thống mà khó có thể tìm thấy trong các loại bánh công nghiệp. Và trong rất nhiều vị bánh trung thu Bảo Phương 2023 bạn đang phân vân không viết lựa chọn loại nào. Vậy PasGo xin gợi ý 5 vị bánh trung thu Bảo Phương 2023 NGON NHẤT và giá bán.


Mục lục

1. Vị bánh trung thu Bảo Phương 2023 NGON NHẤT

Bánh trung thu Bảo Phương có ngon không? Cửa hàng Bảo Phương vẫn giữ nguyên hương vị cổ điển trong những chiếc bánh trung thu của mình, trung thành với những loại nhân truyền thống như thập cẩm, đậu xanh, sen... thay vì lựa chọn những hương vị mới mẻ như socola, trà xanh hay bào ngư như các loại bánh hiện đại. Trong số đó có 5 vị bánh trung thu Bảo Phương 2023 ngon nhất mà bạn nên tham khảo:

Bánh trung thu Bảo Phương 2023 ngon nhất 1

Bánh nưỡng thập cẩm Bảo Phương mang đậm nét truyền thống

  • Bánh Nướng Thập Cẩm Jambon Trứng Muối
  • Bánh Nướng Đậu Xanh Trứng Muối
  • Bánh nướng đậu xanh hạt dưa
  • Bánh dẻo đậu xanh hương Cốm
  • Bánh dẻo chay không nhân

2. Review bánh trung thu Bảo Phương 2023 NGON NHẤT

Để giúp bạn lựa chọn chiếc bánh phù hợp với khẩu vị gia đình của bạn, PasGo sẽ review bánh trung thu Bảo Phương chi tiết từng vị. Đầu tiên là vị bánh nướng Bảo Phương:

2.1. Bánh nướng thập cẩm Jambon trứng muối

Bánh nướng thập cẩm Jambon trứng muối là món bánh truyền thống hấp dẫn với hương vị đặc trưng của mùa Tết đoàn viên. Bánh được làm tỉ mỉ từng khẩu làm vỏ, sên nhân, nướng bánh.
Chính sự cầu kỳ cẩn thận đã tạo nên lớp vỏ bánh mỏng mịn nhưng vẫn mang sắc vàng cam đậm đặc trưng của một chiếc bánh nướng. Nhân bánh thập cẩm Jambon trứng muối là sự kết hợp tinh tế giữa những thành phần truyền thống. Đó là thịt Jambon hảo hạng và trứng muối béo ngậy. Điểm đặc biệt của loại bánh này chính là vị béo ngọt của thịt Jambon hòa quyện cùng vị mặn đậm đà và độ mềm mịn của trứng muối. Khiến mỗi miếng bánh trở thành một cảm giác thú vị khi nhấm nháp từng miếng, thỏa mãn vị giác đầy tinh tế.

Bánh trung thu Bảo Phương 2023 ngon nhất 2

Bánh nưỡng thập cẩm Jambon trứng muối béo ngậy

Bánh nướng thập cẩm Jambon trứng muối không chỉ là món quà tuyệt vời trong dịp lễ trung thu mà còn là món ăn ngon cho bất kỳ dịp họp mặt gia đình hay bạn bè. Với hương vị độc đáo và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, món bánh này chắc chắn sẽ làm say lòng những thực khách yêu thích ẩm thực truyền thống.

Giá bánh trung thu Bảo Phương 2023 vị thập cẩm Jambon trứng muối là: 80.000vnđ/chiếc.

2.2. Bánh nướng Bảo Phương vị đậu xanh trứng muối

Đứng thứ 2 trong danh sách 5 vị bánh trung thu Bảo Phương 2023 Ngon nhất là vị đậu xanh trứng muối. Có lẽ đây là vị bánh quốc dân mà ai cũng thích bởi hương vị dễ ăn.
Lớp vỏ bánh nướng vị đậu xanh trứng muối được làm mỏng, mịn và mềm ẩm. Bên trong, nhân đậu xanh được xay nhuyễn kỹ càng, hòa quyện với trứng muối mềm mịn, tạo nên một hương vị tuyệt vời đậm đà và hấp dẫn.

Khi cắn vào miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngọt của trứng muối kết hợp với vị đậu xanh bùi béo. Tất cả hương vị hòa quyện vào nhau tạo nên một bảo giao hưởng đặc trưng của mùa lễ hội Tết đoàn viên.

Bánh nướng Bảo Phương vị đậu xanh trứng muối chắc chắn sẽ làm say lòng những người yêu thích ẩm thực truyền thống. Bánh trung thu này không chỉ ngon miệng mà còn rất lý tưởng để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè trong những dịp đặc biệt như lễ trung thu hay các dịp lễ hội khác.

Trong bảng giá bánh trung thu Bảo Phương 2023, vị đậu xanh trứng muối là: 50.000vnđ/chiếc.

2.3. Bánh nướng Bảo Phương vị đậu xanh hạt dưa

Bánh trung thu nướng vị đậu xanh hạt dưa là một món bánh truyền thống vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Lớp vỏ bánh được nướng tỉ mỉ, tạo nên lớp vỏ mỏng mịn, vàng ươm nhưng không quá khô vô cùng hấp dẫn. Bên trong, nhân đậu xanh được chọn lựa kỹ càng và xay nhuyễn đều, tạo nên vị đậu xanh thơm ngon, bùi bùi và độ mềm mịn đặc trưng.

Bánh trung thu Bảo Phương 2023 ngon nhất 3

Bánh trung thu Bảo Phương đậu xanh hạt dưa

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngọt của đậu xanh hòa quyện với vị bùi béo, thơm của hạt dưa, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo trong khẩu vị. Món bánh trung thu nướng vị đậu xanh hạt dưa không chỉ ngon miệng mà còn mang theo những giá trị văn hóa truyền thống. Thích hợp để thưởng thức trong những dịp đặc biệt như lễ trung thu, quây quần bên gia đình.

Giá bánh trung thu Bảo Phương 2023 vị đậu xanh hạt dưa vào khoảng: 40.000vnđ/chiếc.

2.4. Bánh dẻo Bảo Phương vị đậu xanh hương Cốm

Tiếp theo xong danh sách 5 vị bánh trung thu Bảo Phương 2023 Ngon nhất là bánh dẻo đậu xanh hương cốm. Đây là chiếc bánh dẻo có hương vị ngon, hài hòa nhất của hãng Bảo Phương.
Lớp vỏ bánh dẻo trắng mềm, không bị khô được làm mỏng, mịn và dai ngon, tạo nên cảm giác ăn rất thú vị. Bên trong, nhân đậu xanh được xay nhuyễn kỹ càng, mang đến vị đậu xanh thơm ngon, bùi bùi và độ mềm mịn đặc trưng.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc bánh này chính là hương vị độc đáo của hương Cốm. Mùi hương đặc trưng của Cốm khi tiết trời chớm thu quyện chung vào với đậu xanh, tạo nên hương vị đặc biệt và quyến rũ. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngọt của đậu xanh kết hợp với hương thơm đặc trưng của hương Cốm. Tất cả tạo nên một hương vị tinh tế và đặc biệt.

Bánh trung thu Bảo Phương 2023 ngon nhất 4

Bánh trung thu đậu xanh hương cốm thơm ngon khó cưỡng

Bánh dẻo trung thu đậu xanh hương Cốm không chỉ ngon miệng mà còn mang theo những giá trị văn hóa truyền thống của người Hà Thành. Đây là chiếc bánh thích hợp để thưởng thức cùng gia đình trong những dịp đặc biệt như lễ trung thu.

Trong bảng giá bánh trung thu Bảo Phương 2023, vị bánh dẻo trung thu đậu xanh hương cốm khoảng: 50.000vnđ/chiếc.

2.5. Bánh dẻo Bảo Phương chay không nhân

Bánh dẻo trung thu chay không nhân là một chiếc bánh đặc biệt cho những người ăn chay, thích ăn vỏ bánh. Bánh trắng phau, mịn và có độ đàn hồi vừa phải, tạo nên cảm giác ăn mềm mịn và dẻo ngon khi cắn.

Bánh không có nhân, nhưng lại có hương thơm dễ chịu từ bột gạo nếp. Vì thế, bánh dẻo trung thu chay không nhân mang đến hương vị tinh tế và thanh khiết. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện sự tôn trọng đối với ẩm thực chay và cách sống tinh thần sạch sẽ, tự nhiên.

Bánh dẻo Bảo Phương chay không nhân giá: 25.000vnd/chiếc

3. Bánh trung thu Bảo Phương có mấy cơ sở

Thương hiệu Bảo Phương bánh trung thu có 2 cơ sở chính ở Hà Nội. Nếu bạn muốn mua thì có thể đến 1 trong 2 địa chỉ sau:

Bánh trung thu Bảo Phương 2023 ngon nhất 5Tiệm bánh trung thu Bảo Phương 183 Thuỵ Khuê

  • Bánh trung thu Bảo Phương cơ sở 1: Tiệm bánh trung thu Bảo Phương 183 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Bánh Bảo Phương cơ sở 2: Tiệm bánh Bảo Phương 201a Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Trên đây là 5 vị bánh trung thu Bảo Phương 2023 ngon nhất theo đánh giá cá nhân của PasGo. Rất mong rằng bạn sẽ tìm được những chiếc bánh thật ngon miệng cho mùa trung thu này. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về vị bánh của 1 số hãng lớn cũng như cách làm bánh trung thu tại nhà thì hãy ghé thăm mục BÀI VIẾT LIÊN QUAN nhé! Và cuối cùng chúc bạn có một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp bên gia đình, người thân, bạn bè!

---------------------------

Có thể bạn sẽ quan tâm

  >> Tết Trung Thu 2023 - Từ nguồn gốc đến ý nghĩa sâu sắc với trẻ em Việt Nam

  >> Top nhà hàng đặt tiệc trung thu, ưu đãi nhiều ở Hà Nội

  >> Đặc tiệc trung thu nhận ưu đãi lớn ở TP.HCM

  >> Gợi ý nhà hàng ở TP HCM trong TTTM nên đi trong mùa trung thu

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0