5 vị bánh trung thu Phúc Long 2023 NGON NHẤT và bảng giá

Ngày cập nhật:20/07/2023

Khi nhắc đến Phúc Long, chúng ta ngay lập tức liên tưởng đến trà và trà sữa nổi tiếng vô cùng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, dòng bánh Trung thu Phúc Long đã đánh bại lòng tin của người thưởng thức bằng hương vị tuyệt vời và sự tỉ mỉ trong từng chiếc bánh. Nhưng chắc hẳn bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết vị nào ngon và giá cả ra sao? Hãy cùng PasGo khám phá trong bài viết dưới đây.


Mục lục

1. Các vị bánh trung thu Phúc Long 2023 ngon nhất

Trong gần 20 chục vị của Phúc Long thì bánh trung thu vị nào ngon nhất? Có lẽ câu hỏi này sẽ không có câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, PasGo xin đề xuất 5 vị bánh trung thu Phúc Long 2023 ngon nhất (đánh giá riêng của PasGo):

  • Bánh Tiramisu phô mai
  • Bánh thập cẩm gà quay
  • Bánh trung thu nhân đậu xanh
  • Bánh trung thu lava Phúc Long
  • Bánh trung thu vị cà phê

2. Review bánh trung thu Phúc long 2023 ngon nhất

Để đánh giá hương vị của một loại bánh có ngon không nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đây chỉ là đánh giá khách quan theo ý kiến cá nhân của người viết để bạn đọc tham khảo. Dưới đây PasGo sẽ review chi tiết 5 vị bánh trung thu phía trên để bạn tự mình trả lời thắc mắc bánh trung thu nhân nào ngon nhất?

1.1. Bánh Tiramisu Phô Mai

Đứng đầu danh sách vị bánh trung thu Phúc Long 2023 ngon nhất là vị Tiramisu phô mai. Chiếc bánh là sự kết hợp tinh tế giữa bột cacao và phô mai béo ngậy tạo nên hương vị Tiramisu Ý hiện đại, tinh tế và độc đáo. Lớp vỏ bánh màu vàng truyền thống được thay bằng sắc đen huyền bí nhưng vẫn giữ độ mềm mịn vốn có.

Bánh Trung Thu Phúc Long 2023 ngon nhất 2

Bánh Tiramisu béo ngậy không thể chối từ

Khi thưởng thức, bánh mang đến một hương vị ngọt ngào, béo béo và hơi đắng nhẹ của cacao. Chiếc bánh này có thể sẽ phù hợp với các bạn trẻ yêu thích hương vị mới lạ, hiện đại. Tuy nhiên nó cũng rất phù hợp để nhâm nhi với tách trà xanh.

Giá bánh trung thu Phúc Long vị Tiramisu Phô Mai khoảng: 130.000 vnđ/chiếc 150g.

1.2. Bánh Thập Cẩm Gà Quay

Vị thứ 2 của hãng mà bạn không nên thử là bánh thập cẩm gà quay, nó mang đến hương vị quen thuộc của những loại bánh trung thu truyền thống. Nhân bánh được làm từ các loại mứt hạt, kết hợp với lạp xưởng và gà quay xé sợi, cùng với hương vị đặc trưng của rượu mai quế lộ. Nếu là người thích hương vị đậm đà của nhân mặn thì đây chính là chiếc bánh dành cho bạn.

Giá bánh trung thu Phúc Long vị thập cẩm gà quay khoảng: 130.000 vnđ/chiếc 150g.

1.3. Bánh trung thu nhân đậu xanh

Trong danh sách các vị bánh trung thu Phúc Long 2023 ngon nhất chắc chắn không thể thiếu đến nhân đậu xanh truyền thống. Lớp nhân đậu xanh ngọt ngào hòa quyện với vị mặn đặc trưng của trứng muối, tạo ra một hương vị hài hoà không quá mặn, không quá ngấy và cũng không bị ngọt gắt.

Bánh trung thu Phúc Long 2023 ngon nhất 5

Bánh Trung thu Phúc Long - Món quà ý nghĩa ngày rằm tháng 8

Để cúng rằm tháng 8, đem biếu bố mẹ thì cặp bánh trung thu nhân đậu xanh (chay hoặc có trứng) sẽ khá phù hợp. Hoặc bạn có thể tham khảo tiếp những vị bánh mới dưới đây trước khi đưa ra quyết định.

Một chiếc bánh trung thu đậu xanh nặng 150g của Phúc Long có giá khoảng: 110.000vnđ.

1.4. Bánh trung thu lava Phúc Long

Vị bánh tiếp theo trong danh sách bánh trung thu Phúc Long 2023 ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua đó là bộ tứ bánh trung thu hoàng kim lava. Một sản phẩm mới được Phúc Long giới thiệu, đã nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng từ giới trẻ. Dù có trọng lượng nhỏ (50gr), nhưng những chiếc bánh này lại mang trong mình hương vị tinh tế của lá trà và hạt cà phê, khiến người thưởng thức cảm nhận được sự đặc biệt.

Bánh lava Phúc Long có bốn vị lựa chọn: trà lài, trà xanh, trà ô long và cà phê. Với lớp vỏ trứng muối mềm mại, mỏng mịn vàng óng, bọc lấy nhân bên trong mịn màng và sánh mịn. Ngay khi bạn bổ bánh, lớp nhân đặc sánh như lòng đỏ trứng gà sẽ chảy ra nhìn vô cùng hấp dẫn.

Bánh trung thu lava phúc long

Bánh lava Phúc Long - Món ngon cho ngày Tết Trung Thu

Mỗi chiếc bánh được trang trí với hoa văn riêng biệt, tạo nên một sự độc đáo không chỉ về hương vị mà còn về hình thức. Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị và thiết kế, bánh trung thu hoàng kim lava từ mùi vị cho đến hình thức đều thể hiện chất lượng cao cấp và đẳng cấp thượng hạng.

Giá bánh trung thu lava Phúc Long khoảng: 85.000 vnđ cho 1 chiếc nặng 50g.

1.5. Bánh trung thu vị cà phê

Chiếc bánh cuối cùng nằm trong danh sách vị bánh trung thu Phúc Long 2023 ngon nhất là bánh nhân cà phê. Mặc dù có vẻ ngoài đơn giản, nhưng lại là một trong những loại bánh được ưa chuộng nhất trong danh mục sản phẩm của thương hiệu này.

Hương vị cà phê đậm đà, quyến rũ, khiến mọi giác quan phải thức tỉnh. Khi thưởng thức cùng với trà, sự hòa quyện của một chút vị đắng từ cà phê và hương thơm tao nhã của trà tạo ra một cảm giác hưởng thụ tinh tế và lôi cuốn. Nếu bạn là tín đồ mê cà phê thì bạn đừng bỏ qua hương vị này nhé!

Một chiếc bánh trung thu cà phê nặng 150g của Phúc Long có giá khoảng: 110.000 vnđ/chiếc 150g.

Bánh Trung Thu Phúc Long ngon nhất 1

Bánh Trung Thu mè đen hương sữa siêu hấp dẫn 

Giá bán của bánh trung thu cà phê dừa khoảng: 110.000 vnđ/chiếc 150g

3. Bảng giá bánh trung Phúc Long

Ngoài các loại bánh kể trên, Phúc Long còn có rất nhiều vị bánh khác cho dịp Tết đoàn viên. PasGo xin gửi đến bạn bảng giá mới nhất năm 2023 của Phúc Long bánh trung thu và bảng giá này sẽ tiếp tục được cập nhật sát nhất với giá bán của hãng:

Bảng giá bánh trung thu Phúc Long 2023

Tham khảo bảng giá bánh trung thu Phúc Long 2023

Rất mong rằng thông qua việc review bánh trung thu Phúc Long phía trên đã giúp bạn lựa chọn được vị bánh phù hợp với mình. Nếu bạn cần sự tư vấn thêm về quà tặng dịp Tết trung thu hoặc muốn khám phá bánh của các hãng khác thì hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

---------------------------

Có thể bạn sẽ quan tâm

  >> Top nhà hàng đặt tiệc trung thu, ưu đãi nhiều ở Hà Nội

  >> Top 5 nhà hàng phù hợp trung thu có chỗ chơi cho trẻ ở Hà Nội

  >> Gợi ý nhà hàng ở TP HCM trong TTTM nên đi trong mùa trung thu

  >>  Sự tích chú Cuội cung trăng, chị Hằng và ý nghĩa câu chuyện Tết Trung thu

  >> Tết Trung Thu 2023 - Từ nguồn gốc đến ý nghĩa sâu sắc với trẻ em Việt Nam

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0