Giá bánh 7 loại bánh trung thu Kinh Đô 2023 NGON NHẤT nên mua

Ngày cập nhật:20/07/2023

Nhắc đến bánh Trung thu thì bạn không thể không kể đến thương hiệu Kinh Đô nổi tiếng. Bánh trung thu Kinh Đô đã và đang nhận được sự yêu thích bởi hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Có phải bạn đang băn khoăn không biết bánh trung thu kinh đô ngon nhất 2023 là vị nào vị nào và giá bán là bao nhiêu? Hãy cùng PasGo khám phá xem nên thử vị bánh nào của Kinh Đô và bảng giá bánh trung thu kinh đô 2023 nhé!


Mục lục

1. Vị bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất 2023 nên mua

Kinh Đô là thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng và có đến vài chục hương vị bánh khác nhau, khiến bạn rất khó để đưa ra sự lựa chọn. Nếu vậy bạn có thể tham khảo 7 vị bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất 2023 - theo đánh giá của PasGo:

Bánh trung thu Kinh đô 2023 ngon nhất 3

Bánh trung thu Kinh Đô cho tết đoàn viên đong đầy cảm xúc

  • Bánh nướng gà quay sốt X.O
  • Bánh nướng vị jambon xá xíu
  • Bánh trung thu nhân đậu xanh
  • Bánh trung thu vị khoai môn hạt sen
  • Bánh sữa dừa hạt dưa
  • Bánh trung thu kinh đô xanh

Đây là một số bị bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất 2023 mà PasGo nghĩ bạn nên thử. Và trong những phần tiếp theo, PasGo sẽ mô tả cụ thể về từng hương vị chia theo nhân mặn, nhân ngọt, bánh thiếu nhi để bạn có thể chọn lựa được chiếc bánh phù hợp với mình.

2. Bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất 2023 nhân mặn

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng review bánh trung thu Kinh Đô thập cẩm thơm ngon, hấp dẫn:

2.1. Bánh nướng gà quay sốt  X.O với giá: 139k - 410k

Vị bánh nhân mặn của kinh Đô rất được yêu thích nhất 2023 là bánh nướng gà quay sốt X.O. Điều thú vị ở đây là bạn có thể chọn bánh 2 trứng và bánh đặc biệt 4 trứng. Đây chắc chắn vẫn là chiếc bánh dành cho team thích hương vị đậm đà từ trứng muối và nhân thịt gà sốt mới lạ, hấp dẫn. 

Sự kết hợp tinh tế giữa Gà quay sốt X.O và nhân bánh truyền thống tạo nên một hương vị độc đáo và khác biệt. Sự ngọt ngào của nhân bánh hòa quyện với vị béo của gà quay sốt X.O, mằn mặn của trứng muối và hương thơm của các gia vị, mang đến một trải nghiệm thú vị cho khẩu vị.

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2023 cho vị bánh này là:

  • Gà Quay sốt XO - BÁNH NƯỚNG 4 TRỨNG (800g) là: 410,000 vnđ/chiếc.
  • Gà Quay sốt XO - BÁNH NƯỚNG 2 TRỨNG ĐẶC BIỆT (210g) là: 139,000 vnđ/chiếc.

2.2. Bánh nướng jambon xá xíu với giá 124k

Đứng thứ 2 trong bảng danh sách bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất 2023 là vị Jambon Xá Xíu. Chiếc bánh ngon, hấp dẫn được tạo nên từ nguyên liệu chính như: Jambon, trứng muối,  xá xíu, mộc nhĩ, hành tây và các gia vị (đường, nước mắm, muối, hạt tiêu). Điều đặc biệt cho chiếc bánh này nhân 2 trứng muối đặc biệt. Nếu bạn là tín đồ mê trứng muối và thuộc team thích nhân mặn thì đây sẽ là một chiếc bánh tuyệt vời dành cho bạn.

Bánh trung thu Kinh Đô 2023 ngon nhất

Bánh Kinh Đô trung thu vị jambon xá xíu siêu ngon

Thử tưởng tượng, cắn một miếng và cảm nhận sự hòa quyện tuyệt vời giữa nhân bánh mềm, mịn không quá dày với nhân Jambon thơm ngon. Đặc biệt, hương vị đậm đà của xá xíu làm tăng thêm sự thú vị và hấp dẫn của bánh.

Giá bánh trung thu Kinh Đô vị jambon xá xíu (2T) khoảng: 124.000 vnd/chiếc.

3. Bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất 2023 nhân ngọt

Ngoài những chiếc bánh trung thu nhân thập cẩm, Kinh Đô còn nổi tiếng với những chiếc bánh nhân ngọt quốc dân:

3.1. Review bánh trung thu nhân đậu xanh với giá 60k - 64k

Có lẽ cứ mỗi khi vào ngày trăng rằm tháng 8, bàn thờ gia tiên nhà ai cũng sẽ có 1 chiếc bánh Trung Thu Đậu Xanh (1 Trứng hoặc không trứng). Ngay khi bạn cắn một miếng bánh, lập tức vỏ cùng nhân đậu xanh mềm mịn tan trong miệng quyện cùng hương vị béo ngậy của trứng muối. Vừa nhâm nhi chiếc bánh trung thu nhân đậu xanh, vừa thưởng trà, quầy quần bên gia đình trong ngày rằm tháng 8 thì còn gì tuyệt vời hơn.

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2023 cho vị đậu xanh là:

+ Bánh nướng nhân đậu xanh (0 trứng): 60,000 vnđ/chiếc
+ Bánh nướng đậu xanh (1 trứng): 64,000 vnđ/chiếc

3.2. Review bánh trung thu khoai môn hạt sen với giá 100k

Nếu có ai hỏi tôi bánh trung thu vị nào ngon nhất, tôi sẽ không ngần ngại đề suất vị khoai môn hạt sen của Kinh Đô. Bánh Khoai Môn Hạt Sen (2 Trứng ĐB) là kết quả hoàn hảo từ sự hòa quyện giữa các thành phần chất lượng như khoai môn thơm béo và hạt sen tươi ngon. Lớp vỏ bánh mềm mịn và hấp dẫn, mang lại một cảm giác thú vị khi thưởng thức.

Bánh trung thu Kinh Đô 2023 ngon nhất

Bánh nướng vị khoai môn hạt sen thơm ngon

Nhân bánh đậm đà và thơm ngon từ khoai môn và hạt sen, mang đến cho bạn một hương vị độc đáo. Hai quả trứng vịt muối bên trong bánh là điểm nhấn tạo nên hương vị ngậy béo khó cưỡng, đảm bảo team yêu thích trứng muối rất thích

Giá bánh trung thu Kinh Đô 2023 cho vị khoai môn hạt sen là: 100,000 vnđ/chiếc.

3.3. Review bánh trung thu vị sữa dừa hạt dưa với giá 97k

Bánh Trung Thu Sữa Dừa Hạt Dưa (1 Trứng) là bánh nhân ngọt khá được yêu thích. Cắn một miếng bánh bạn có thể cảm nhận được hương thơm mát của sữa dừa và béo bùi của hạt dưa. Tổng thể hương vị của cả vỏ bánh và nhân bánh không quá ngọt. Bánh đặc biệt ngon khi thưởng thức cùng với một tách trà xanh.

Trong bảng giá bánh bánh trung thu Kinh Đô 2023, vị bánh sữa dừa hạt dưa sẽ có giá khoảng: 97,000 vnđ/chiếc.

4. Khám phá bánh trung thu xanh và gián bán 75k

Bánh trung thu kinh đô ngon nhất 2023 mà lại tốt cho sức khỏe là dòng bánh xanh. Đây là loại bánh trung thu được tạo ra dành riêng cho những khách hàng tuân thủ chế độ không ăn đường hoặc ăn chay.

Bánh trung thu Kinh Đô 2023 ngon nhất 4

Bánh Kinh Đô trung thu xanh phù hợp để biếu ông bà ngày rằm tháng 8

Trong quá trình sản xuất, bánh sử dụng chủ yếu đường isomalt để tạo ra hương vị ngọt tự nhiên và tinh tế. Hơn nữa, bánh còn kết hợp các nguyên liệu lành mạnh như trà xanh, hạt macadamia, hạt chia và hạnh nhân, mang đến một hương vị độc đáo và được đánh giá cao về mặt dinh dưỡng.

Bánh trung thu xanh của Kinh Đô có 3 mã sản phẩm với bảng giá khá phải chăng:

  • Đậu xanh hạnh nhân: 75,000 vnđ/chiếc.
  • Hạt sen hạt chia: 75,000 vnđ/chiếc.
  • Mè đen hạt dưa: 75,000 vnđ/chiếc.

5. Bánh heo vàng phô mai cho thiếu nhi với giá 45k/chiếc

Nhắc đến tết trung thu thì không thể thiếu được mâm cỗ ngày tết trung thu cho thiếu nhi. Trong mâm cỗ thường có: Đèn ông sao, hoa quả, bánh kẹo và không thể thiếu được chiến bánh trung thu với hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh.

Bánh trung thu Kinh Đô 2023 ngon nhất 1

Mâm cỗ Tết trông trăng thêm thú vị với bánh trung thu heo vàng

Chiếc bánh heo vàng nhân phô mai của Kinh Đô chắc chắn sẽ được các bạn nhỏ yêu thích. Hương vị của bánh cũng rất phù hợp với khẩu vị của bé. Chắc chắn trong lúc phá cỗ rằm trung thu các bé sẽ tranh nhau chiếc bánh này, vì thế bạn nhớ mua cho mỗi bé một chiếc nhé!

Hiện tại, bánh heo vàng nhân phô mai đang được niêm yết với giá bán là: 45,000 vnđ/chiếc.

Sau khi tham khảo chắc bạn đã tự mình trả lời được bánh trung thu vị nào ngon và phù hợp với mình. Tuy nhiên không chỉ Kinh Đô mà còn rất nhiều nhưng hãng bánh nổi tiếng khác bạn để bạn lựa chọn như: Bánh trung thu Phúc Long, Như Lan, Madame Hương,.... Nếu bạn đang muốn tham khảo thêm nhiều vị bánh ngon của các hãng thì hãy lướt xuống mục BÀI VIẾT LIÊN QUAN nhé!

---------------------------

Có thể bạn sẽ quan tâm

  >>  Sự tích chú Cuội cung trăng, chị Hằng và ý nghĩa câu chuyện Tết Trung thu

  >> Tết Trung Thu 2023 - Từ nguồn gốc đến ý nghĩa sâu sắc với trẻ em Việt Nam

  >> Top nhà hàng đặt tiệc trung thu, ưu đãi nhiều ở Hà Nội

  >> Gợi ý nhà hàng ở TP HCM trong TTTM nên đi trong mùa trung thu

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0