3 vị bánh trung thu Madame Hương 2023 NGON NHẤT và bảng giá

Ngày cập nhật:27/07/2023

Bánh Trung Thu của Madame Hương là một thương hiệu quen thuộc và luôn được ưa chuộng mỗi khi mùa Trung Thu đến. Với hương vị thơm ngon và thiết kế hộp đẹp mắt, bánh Trung Thu Madame Hương đạt được sự yêu mến từ khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng PasGo khám phá 3 vị bánh trung thu Madame Hương 2023 ngon nhất cùng giá bán.


Mục lục

1. 3 vị bánh trung thu Madame Hương 2023 NGON NHẤT nên thử

Bánh trung thu Madame Hương có ngon không? Độ nổi tiếng của thương hiệu Madame hương và sự yêu thích của thực khách đã tự trả lời cho câu hỏi. Và câu hỏi khó nhất ở đâu là Bánh trung thu Madame Hương 2023 vị nào ngon nhất?

Bánh trung thu Madame Hương 2023

Madame Hương - thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng

Mỗi người mỗi khẩu vị và sự yêu thích khác nhau. Vì thế câu hỏi trên sẽ không bao giờ có lời đáp chính xác. Tuy nhiên, theo đánh giá cá nhân của PasGo, có 3 vị bánh trung thu Madame Hương 2023 NGON NHẤT mà thực khách nhất định nên thử đó là:

  • Madame sen bánh trung thu - Bánh trung thu nhân sen trứng muối tinh tế, sang trọng.
  • Bánh trung thu sữa dừa trứng muối - hương thơm bùi béo không thể chối từ
  • Bánh trung thu nhân nhân cốm xanh trứng muối - sự hòa quyện tuyệt vời giữ truyền thống và sáng tạo.

2. Review 3 vị bánh trung thu Madame Hương 2023

Để đưa ra được 3 vị bánh trong menu bánh trung thu madame Hương, PasGo đã rất đắn đo là cân nhắc. Và dưới đây PasCo sẽ review chi tiết từng vị bánh trung thu để độc giả cảm nhận và đưa ra sự lựa chọn của riêng mình:

2.1. Madame sen bánh trung thu

Đứng đầu danh sách 3 vị bánh trung thu Madame Hương 2023 NGON NHẤT đó là vị hạt sen trứng muối. Bánh được làm từ lớp vỏ bánh mềm mịn, có màu vàng nâu hấp dẫn. Khi chạm vào, bạn có thể cảm nhận được sự mềm mịn và thơm phức tỏa ra từ bánh.

Nhân hạt sen là điểm nhấn đặc biệt của loại bánh này. Những hạt sen mềm mịn, tỉ mỉ được chọn lọc và nấu chín với đường và một chút gia vị tạo nên một lớp nhân ngọt thanh, tinh tế. Nhân trứng muối của bánh được làm từ lòng đỏ trứng, hương vị thơm ngon và màu sắc hấp dẫn. Quá trình ướp trứng muối kỹ lưỡng tạo nên vị mặn vừa phải, không gắt và không hề tanh.

Bánh trung thu Madame Hương 2023 2

Madame sen bánh trung thu - hương vị tinh tế thuần khiết

Hương vị thanh mát của hạt sen kết hợp hoàn hảo với vị béo ngậy của nhân trứng muối, tạo nên một sự kết hợp tinh tế và độc đáo. Bánh Trung Thu nhân hạt sen trứng muối không chỉ là món quà truyền thống trong dịp Trung Thu mà còn là niềm tự hào của ẩm thực Việt Nam. Bởi vậy đây sẽ là một chiếc bánh cực kỳ phù hợp đem đi biếu tặng vào ngày rằm tháng 8.

Giá bánh trung thu madame hương 2023 cho vị sen trứng muối là: 38.000 - 68.000vnđ/chiếc

2.2. Bánh trung thu nhân sữa dừa trứng muối

Bánh Trung Thu nhân sữa dừa trứng muối là món bánh hấp dẫn và độc đáo. Bên ngoài, chiếc bánh có lớp vỏ mềm mịn, có màu vàng óng ánh thu hút ánh nhìn. Bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn của vỏ bánh và hương thơm dễ chịu tỏa ra từ bên trong khi bóc vỏ bánh.

Nhân sữa dừa mềm mịn, được gia giảm đường rất vừa phải không bị quá ngọt. Nhân sữa dừa đem lại cảm giác tươi mát và dễ chịu, gợi nhớ hương vị mùa hè trong mỗi miếng bánh.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của bánh chính là lớp nhân trứng muối đậm đà và mặn mà. Những viên lòng đỏ trứng đã được ướp muối một cách tỉ mỉ, khiến hương vị mặn đặc trưng được bao bọc hoàn hảo bởi nhân sữa dừa. Nhân trứng muối tạo nên sự cân bằng hoàn hảo với nhân sữa dừa thơm ngon, làm tăng thêm sự phong phú và độc đáo cho bánh.

Bánh trung thu Madame Hương 2023 4

Bánh trung thu nhân sữa dừa bùi béo

Khi thưởng thức, bạn sẽ trải qua một hành trình hương vị tuyệt vời từ vị ngọt của nhân sữa dừa và vị mặn bùi béo của trứng muối. Bánh Trung Thu nhân sữa dừa trứng muối mang đến hương vị truyền thống. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự tinh tế và sáng tạo trong nghệ thuật làm bánh, đem đến niềm vui và hạnh phúc trong mùa lễ Tết đoàn viên.

Giá bánh trung thu madame hương 2023 cho vị sữa dừa trứng muối là khoảng: 38.000 - 68.000vnđ/chiếc

2.3. Bánh trung thu nhân cốm xanh trứng muối

Vị bánh cuối cùng trong danh sách 3 vị bánh trung thu Madame Hương 2023 ngon nhất đó là cốm xanh trứng muối. Chiếc bánh là một tuyệt tác ẩm thực thú vị trong mùa lễ hội trung thu khi gói gọn cả âm hưởng mùa thu Hà Nội. Bên ngoài, chiếc bánh có lớp vỏ mềm mịn, có màu nâu cánh gián nhẹ nhàng và hấp dẫn. Nhìn thôi là đã cảm nhận được độ mướt mịn của vỏ bánh tưởng chừng như sẽ tan ngay trong miệng.

Khi bóc lớp vỏ bánh bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương thơm tinh tế thoát ra từ bên trong. Đó là bởi lớp nhân cốm xanh đặc biệt. Cốm xanh là một loại gạo nếp ngon, được xay nhuyễn mịn và kết hợp với một chút đường và gia vị, tạo nên hương vị thơm ngon và bùi dịu đặc trưng của cốm. Nhân cốm xanh này mang đến cảm giác tươi mới và tự nhiên của Hà Nội khi chớm Thu.

Bánh trung thu Madame Hương 2023 1

Bánh trung thu nhân cốm xanh trứng muối của Madame Hương

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, điểm nhấn đặc biệt trong bánh là lớp nhân trứng muối đậm đà và mặn mà. Nhân trứng muối tạo nên sự cân bằng hoàn hảo với nhân cốm xanh thơm ngon, mang đến sự hài hòa và hấp dẫn cho bánh.

Cắn một miếng bánh bạn như được bước vào lòng quê hương thanh bình. Bánh Trung Thu nhân cốm xanh trứng muối không chỉ mang đến hương vị truyền thống mà còn thể hiện sự sáng tạo và tinh tế trong nghệ thuật làm bánh. Madame Hương đã giúp chúng ta cảm nhận được sự ấm áp và đoàn tụ trong mùa lễ tết trung thu.

Giá bánh trung thu madame hương 2023 cho vị cốm xanh trứng muối là khoảng: 38.000 - 68.000vnđ/chiếc tùy trọng lượng.

3. Hộp bánh trung thu madame hương

Menu bánh trung thu của Madame Hương còn có thêm các combo phù hợp đem đi biếu, đi tặng người thân và đối tác. Hộp bánh trung thu Madame Hương có thiết kế sang trọng như một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, đem lại cảm giác cao cấp và đặc biệt từ cái nhìn đầu tiên. Và ngay cả tên gọi của hộp bánh được đặt theo tên của các con đường hà Nội tạo cảm giác thân thương, gần gũi. Bạn có thể tham khảo một số hộp bánh trung thu Madame Hương sau:

  • Hộp hàng Bài Phố
    Hộp 2 bánh (khối lượng 150 gam)
    Giá bán 2023: 199.000 VND
  • Hộp Trống Phố
    Hộp 4 bánh (khối lượng 150 gam)
    Giá bán 2023: 630.000 VND
  • Hộp Xuân Phố
    Hộp 4 bánh (khối lượng 120 gam)
    Giá bán 2023: 350.000 VND
  • Hộp Tạ Hiện Phố
    Hộp 4 bánh (khối lượng 150 gam)
    Giá bán 2023: 599.000 VND

Bánh trung thu Madame Hương 2023 3

Hộp bánh trung thu Tạ Hiện Phố của Madame Hương

  • Hộp Điện Biên Phủ Phố
    Hộp 5 bánh (khối lượng 120 gam)
    Giá bán 2023: 790.000 VND
  • Hộp Hàng Cân Phố
    Hộp 6 bánh (khối lượng 120 gam)
    Giá bán 2023: 610.000 VND (chưa có VAT)
  • Hộp Phan Đình Phùng Phố
    Hộp 6 bánh (khối lượng 120 gam)
    Giá bán 2023: 650.000 VND
  • Hộp Hàng Đường Phố
    Hộp 6 bánh (khối lượng 70 gam)
    Giá bán 2023: 499.000 VND
  • Hộp Trần Hưng Đạo Phố
    Hộp 6 bánh (khối lượng 120 gam)
    Giá bán 2023: 720.000 VND
  • Hộp Hà Thành
    Hộp 8 bánh (khối lượng 70 gam)
    Giá bán 2023: 780.000 VND
  • Hộp Lý Thường Kiệt Phố
    Hộp 8 bánh (khối lượng 70 gam)
    Giá bán 2023: 730.000 VND
  • Hộp Thăng Long
    Hộp 9 bánh (khối lượng 70 gam)
    Giá bán 2023: 999.000 VND
  • Hộp bánh trung thu Madame Hương VIP
    05 bánh nướng (150gr) + 01 chai vang đặc biệt +  01 gói trà Ô Long
    Giá bán 2023: 1.839.000 VND

Như vậy là PasGo đã giới thiệu đến bạn 3 vị bánh trung thu Madame Hương 2023 ngon nhất cũng như giá bán. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp quý độc giả tìm thấy loại bánh ngon và phù hợp cho gia đình hoặc để dùng làm quà biếu. Đừng quên truy cập mục BÀI VIẾT LIÊN QUAN để khám phá thêm nhiều thông tin thú vị và hữu ích nhé!

---------------------------

Có thể bạn sẽ quan tâm

  >> Sự tích chú Cuội cung trăng, chị Hằng và ý nghĩa câu chuyện Tết Trung thu

  >> Tết Trung Thu 2023 - Từ nguồn gốc đến ý nghĩa sâu sắc với trẻ em Việt Nam

  >> Top 5 nhà hàng mùa trung thu có khu vui chơi cho trẻ ở Hà Nội

  >> Top nhà hàng chuyên đặt tiệc trung thu, ưu đãi nhiều ở Hà Nội

  >> Gợi ý nhà hàng TTTM ở TPHCM

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0