Giá 7 vị bánh trung thu Như Lan 2023 NGON NHẤT nên mua

Ngày cập nhật:20/07/2023

Ngày Tết trung thu lại sắp đến và bạn đang đau đầu về việc không biết chọn vị bánh nào của Như Lan. Bánh Trung thu Như Lan đã từ lâu trở thành một trong những thương hiệu được lòng người tiêu dùng Việt trong mỗi dịp Trung thu. Đến mùa trăng tròn năm nay, Như Lan đã sẵn lòng đáp ứng nhu cầu của quý khách bằng một loạt sản phẩm bánh nướng và bánh dẻo đa dạng, ngọt ngào và đầy hương vị mới lạ.


Mục lục

1. Những vị bánh trung thu Như Lan 2023 ngon nhất

Nếu có ai hỏi: Bánh trung thu hãng nào ngon nhất, có lẽ PasGo sẽ đề suất hãng bánh trung thu Như Lan. Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi bánh trung thu Như Lan vị nào ngon nhất có lẽ là sẽ không có câu trả lời chính xác. Điều này phụ thuộc vào sở thích và khẩu vị của mỗi người, vì mỗi loại bánh trung thu Như Lan có hương vị và nguyên liệu riêng biệt. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý để bạn dễ đưa ra quyết định mua bánh sau:

Bánh trung thu Như Lan 2023 ngon nhất

Bánh Như Lan trung thu - thương hiệu bánh trung thu ngon, chất lượng

  • Bánh thập cẩm gà quay
  • Bánh thập cẩm gà quay rong biển
  • Bánh vị Tiramisu phô mai
  • Bánh vị sen đậu xanh sầu riêng
  • Bánh vị môn hạt sen
  • Bánh nhân trà xanh hạt sen
  • Bánh dẻo nhân hạt sen hạnh nhân

Ở phần tiếp theo, PasGo sẽ mô tả hương vị của từng chiếc bánh trong danh sách bánh trung thu Như Lan 2023 ngon nhất. Cụ thể là các vị bánh nhân mặn và nhân ngọt, mời bạn đọc tiếp tục theo dõi để chọn cho mình chiếc bánh phù hợp nhất nhé:

>> Xem thêm:  Sự tích chú Cuội cung trăng, chị Hằng và ý nghĩa câu chuyện Tết Trung thu

2. Bánh trung thu Như Lan 2023 ngon nhất nhân mặn

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng đi review bánh trung thu nhân mặn của Như Lan:

1.1. Bánh Như Lan vị thập cẩm gà quay và giá bán: 100k - 175k

Giá bánh trung thu Như Lan Thập cẩm gà quay dao động từ 100.000 đồng đến 175.000 đồng. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn từ 0 trứng đến 4 trứng để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người tiêu dùng.

Chiếc bánh phổ biến, đặc trưng nhất của Như Lan đó là bánh thập cẩm gà quay. Nguyên liệu làm bánh gồm 7 loại nguyên liệu bánh thập cẩm thông thường, kết hợp với lớp nhân đơn giản gồm trứng muối và gà quay đậm vị. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng muốn thưởng thức bánh Trung thu truyền thống, không quá cầu kỳ.

Vị bánh trung thu Như Lan 2023 ngon nhất

Tết trung thu tròn vị với bánh trung thu Như Lan nhân thập cẩm gà quay

Hương vị chủ đạo của món bánh này là vị thơm phức từ gà quay, thịt gà băm nhỏ kết hợp với 7 loại nguyên liệu thập cẩm. Tất cả cùng hòa quyện và tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng. Đây có lẽ là chiếc bánh phù hợp để đem đi biếu tặng người thân và rằm tháng 8.

1.2. Bánh Như Lan vị thập cẩm gà quay rong biển giá bán: 145k - 175k

Giá bánh trung thu Như Lan cho vị này dao động từ: 145.000vnđ đến 175.000vnđ.

Vị bánh thứ 2 trong danh sách bánh trung thu Như Lan 2023 ngon nhất là bánh nướng Như Lan thập cẩm gà quay rong biển. Về thành phần của chiếc bánh gồm: 7 loại nguyên liệu của bánh nướng thập cẩm thông thường và thêm gà quay, rong biển.

Vị bánh trung thu Như Lan 2023 ngon nhất

Bánh trung thu thập cẩm gà quay rong biển thơm ngon

Về hương vị, đây là sự kết hợp giữa hương vị đặc trưng của biển cả từ rong biển và béo ngậy của gà quay. Sau đó hòa trộn với vị béo mặn từ trứng muối tạo nên bánh nướng Như Lan thập cẩm gà quay rong biển vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.

1.3. Bánh trung thu Như Lan Tiramisu phô mai giá bán: 70k - 140k

1 chiếc bánh Tiramisu phô mai của Như Lan có giá dao động khoảng: 70k - 140k.

Nếu bạn cảm thấy chán ngán với hương vị truyền thống thì hãy nếm thử vị tiramisu phô mai của Như Lan. Chiếc bánh đem đến một hương vị hiện đại và độc đáo của bánh trung thu nhân sen phô mai. Điểm đáng chú ý của hương vị này là bạn có thể ăn bao nhiêu cũng không thấy chán, vì nó không hề gây cảm giác ngán ngấy tí nào.

3. Bánh trung thu Như Lan 2023 ngon nhất nhân ngọt

Ngoài những chiếc bánh trung thu nhân mặn, Như Lan còn đem đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn với nhân ngọt.

3.1. Bánh Như lan vị sen đậu xanh sầu riêng với giá bán: 80k - 125k

Giá bánh trung thu Như Lan vị sen đậu xanh sầu riêng không quá cao như nhân thập cẩm. Bánh có 3 loại, từ 2 trứng đến 3 trứng với nhiều kích cỡ khác nhau, giá dao động từ khoảng 80.000 đồng đến 125.000 đồng.

Đầu tiên chúng ta sẽ review bánh trung thu nhân sen đậu xanh sầu riêng. Đây là một vị bánh gây thương nhớ cho các tín đồ mê sầu riêng. Lớp vỏ bánh mềm, mỏng và nhân bánh gồm đậu xanh, hạt sen, và trứng muối. Điểm đặc biệt của loại bánh này là hương vị thơm ngon và ngọt ngào của sầu riêng tươi. Hương vị của đậu xanh hạt sen sầu riêng thực sự đặc biệt và đậm đà. Mỗi miếng bánh đều toát lên vị ngọt của sầu riêng và nhưng lại không mất đi bị đậu xanh ngầy ngậy và béo bùi của hạt sen.

Vị bánh trung thu Như Lan 2023 ngon nhất 2

Bánh vị sen đậu xanh sầu riêng - hương vị mới cho ngày Tết đoàn viên thêm thú vị

3.2. Bánh Như Lan khoai môn hạt sen với giá bán: 80k - 125k

Bánh nướng Như Lan Khoai môn hạt sen có 3 loại với số lượng trứng từ 2 đến 3 và có các kích cỡ khác nhau. Do đó, giá cả 1 chiếc bánh dao động từ khoảng 80.000 đồng đến 125.000 đồng.

Bánh nướng Như Lan Khoai môn hạt sen là sự kết hợp giữa lớp vỏ bánh mềm, mỏng và nhân bánh gồm khoai môn, hạt sen và trứng muối. Lớp vỏ bánh được nướng thơm với hương vị của lúa gạo, khi nướng chín có màu vàng nâu hoàn hảo, thơm ngát và tan chảy ngay trong miệng. Hương thơm ngọt dịu của bánh còn lưu lại sau khi thưởng thức miếng bánh.

Hương vị của Bánh nướng Như Lan Khoai môn hạt sen khác biệt so với các loại bánh mặn thập cẩm đã được giới thiệu trước đó. Nó đem lại hương vị thanh mát, nhẹ nhàng cứ không đậm đà như nhân mặn. Cắn một miếng bạn có thể cảm nhận được sự dẻo mịn của khoai môn và hương thơm bùi của hạt sen. Chiếc bánh này rất phù hợp để thưởng thức cùng người thân vào đêm rằm trung thu.

Vị bánh trung thu Như Lan 2023 ngon nhất 4

Bánh trung thu Như Lan ngon nhất 2023: Bánh nướng khoai môi hạt sen

3.3. Bánh dẻo Như Lan vị trà xanh hạt sen với giá bán: 90k - 110k

Giá bánh trung thu Như Lan vị hạt sen Trà xanh được chia thành 2 loại với số lượng trứng từ 1 đến 2. Do đó, giá bánh sẽ dao động từ khoảng 90.000 đồng đến 110.000 đồng.

Một trong những vị bánh dẻo nổi bật của Như Lan là hạt sen Trà xanh. Chiếc bánh xinh đẹp được làm với lớp nhân bánh từ hạt sen nghiền nhuyễn, và lớp vỏ bánh làm từ bột trà xanh chất lượng cao.

Về hương vị, bánh dẻo Như Lan hạt sen Trà xanh thể hiện vị ngọt nhẹ nhàng. Khi thưởng thức bánh bạn có thể cảm nhận hương thơm dễ chịu của trà xanh và hương thoang thoảng của sen.

3.4. Bánh dẻo như Lan vị hạt sen hạnh nhân với giá bán: 90k - 110k

Trong bảng giá bánh trung thu Như Lan 2023, vị hạt sen hạnh nhân được chia thành 2 loại với số lượng trứng từ 1 đến 2. Tùy vào số lượng trứng mức giá dao động từ khoảng 90.000 vnđ đến 110.000 vnđ.

Bánh dẻo Như Lan hạt sen hạnh nhân gồm: hạt sen nghiền nhuyễn, hạnh nhân bùi béo và trứng muối, cùng với lớp vỏ bánh làm từ bột nếp truyền thống. Về hương vị, bánh dẻo Như Lan hạt sen hạnh nhân mang đến hương vị ngọt dịu, thỏa mãn yêu cầu về ít đường, ít chất béo. Chiếc bánh này đặc biệt phù hợp cho những người quan tâm đến cân nặng sau mùa Trung thu.

Vị bánh trung thu Như Lan 2023 ngon nhất 3

Hương vị truyền thống trong chiếc bánh dẻo đậu xanh hạnh nhân

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các vị bánh trung thu Như Lan 2023 ngon nhất. Nhìn chúng bánh trung thu Như Lan năm 2023 giữ nguyên các hương vị truyền thống và không có sự tăng giá so với mức giá năm trước. Hy vọng, sau bài viết này bạn đã chọn ra được chiếc bánh trung thu hợp với khẩu vị của mình.

Cuối cùng chúc bạn và gia đình có một mùa Tết Trung Thu thật ý nghĩa. Và đừng quên ghé thăm mục BÀI VIẾT LIÊN QUAN để khám phá thêm nhiều điều hữu ích khác nhé!

---------------------------

Có thể bạn sẽ quan tâm

  >> Tết Trung Thu 2023 - Từ nguồn gốc đến ý nghĩa sâu sắc với trẻ em Việt Nam

  >> Khám phá các nhà hàng trong TTTM nên đi mùa trung thu ở Hà Nội

  >> Gợi ý nhà hàng ở TP HCM trong TTTM nên đi trong mùa trung thu

  >> Các nhà hàng đặt tiệc Trung thu ở TP.HCM ưu đãi siêu hời

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0