Các vị bánh trung thu Phúc Long 2023 và bảng giá cập nhật mới

Ngày cập nhật:27/07/2023

Khi nhắc đến Phúc Long, chúng ta ngay lập tức nghĩ đến những loại trà và trà sữa nổi tiếng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, dòng bánh Trung thu của Phúc Long đã chiếm trọn niềm tin của người thưởng thức nhờ vào hương vị tuyệt vời và sự tinh tế trong từng chi tiết. Ngày hôm nay, PasGo sẽ giới thiệu đến bạn các loại bánh trung thu Phúc Long 2023 và giá bánh.


Mục lục

1. Review bánh trung thu Phúc Long vị truyền thống

Menu bánh trung thu Phúc Long có 12 loại nhân khác nhau. Vậy hãy cùng PasGo khám phá từng vị bánh và lựa chọn ra chiếc bánh mình yêu thích nhé!

1.1. Bánh Phúc Long nhân thập cẩm gà quay

Bánh trung thu thập cẩm gà quay của Phúc Long đem đến hương vị truyền thống quen thuộc của những loại bánh trung thu. Nhân bánh được chế biến từ mứt hạt kết hợp cùng lạp xưởng và gà quay xé sợi, phối hợp với hương vị đặc trưng của rượu mai quế lộ. Nếu bạn yêu thích hương vị đậm đà và mặn mà, đây chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Bánh trung thu Phúc Long 2023 vị thập cẩm gà quay

Bánh trung thu vị thập cẩm gà quay truyền thống

Giá bánh trung thu Phúc Long 2023 nhân thập cẩm gà quay nặng 150g sẽ rơi vào khoảng: 139.000 vnđ cho mỗi chiếc 150g.

1.2. Bánh tiramisu phô mai Phúc Long

Bánh tiramisu phô mai là sự pha trộn hoàn hảo giữa bột cacao và phô mai béo ngậy, hòa quyện thành hương vị Tiramisu Ý đương đại, được bọc gọn bên trong lớp vỏ bánh truyền thống. Bánh mang đến vị ngọt thanh nhẹ, khi thưởng thức cùng trà sẽ làm cho trải nghiệm thêm ngon miệng. Lớp vỏ bánh truyền thống màu vàng đã được thay thế bằng màu đen huyền bí, nhưng vẫn giữ được độ mềm mịn như trước.

Khi thưởng thức, chiếc bánh mang đến hương vị ngọt ngào, béo béo và hậu vị cacao nhẹ nhàng. Đây có thể là lựa chọn phù hợp với những người trẻ yêu thích những hương vị mới mẻ và hiện đại. Tuy nhiên, nó cũng là sự kết hợp tuyệt vời để thưởng thức cùng tách trà xanh.

Trong bảng giá bánh trung thu Phúc Long 2023, một chiếc Tiramisu Phô Mai sẽ rơi vào khoảng 139.000 vnđ cho mỗi chiếc 150g.

1.3. Bánh trung thu hạt sen trà xanh

Phúc Long bánh trung thu nhân hạt sen, mang hương trà quen thuộc đối với những người yêu thích vị cổ điển của bánh trung thu. Sự hòa quyện tinh tế giữa hương vị ngọt ngào của nhân hạt sen và vị đắng nhẹ của trà xanh tạo thành một bản giao hưởng hương vị độc đáo và thơm ngon. Đây sẽ là món quà vô cùng phù hợp nếu bạn muốn tặng ông bà hoặc bố mẹ.

Bánh trung thu Phúc LOng 2023 vị sen trà xanh

Bánh trung thu vị sen trà xanh thơm mát

Giá của một chiếc bánh hạt sen trà xanh trọng lượng 150g là khoảng 129.000 vnđ.

1.4. Bánh trung thu đậu xanh 

Menu bánh trung thu Phúc Long, vị bánh không nên bỏ qua đó là nhân đậu xanh truyền thống. Lớp nhân đậu xanh ngọt ngào hoà quyện với vị mặn đặc trưng của trứng muối, tạo thành một sự kết hợp tuyệt vời.
Để tặng trong dịp cúng rằm tháng 8 hoặc biếu bố mẹ, cặp bánh trung thu nhân đậu xanh và hạt sen trà xanh là sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các vị bánh mới dưới đây trước khi quyết định.
Giá bánh trung thu Phúc Long 2023 nhân đậu xanh có trọng lượng 150g sẽ rơi vào khoảng: 119.000 vnđ/chiếc.

1.5. Bánh trung thu nhân khoai môn

Phúc Long sử dụng những thành phần chất lượng hàng đầu để tạo nên một chiếc bánh trung thu nhân khoai môn tuyệt vời. Bạn sẽ được thưởng thức phần bánh mềm mịn cùng lớp nhân khoai môn dẻo, béo bùi, mang đến hương vị thật ngon miệng. Sự kết hợp màu sắc đẹp mắt, với màu vàng óng ánh của trứng muối và nền màu tím của khoai môn, không chỉ làm nổi bật hương vị mà còn tạo ra một món bánh đẹp mắt và hấp dẫn.
Giá bánh Phúc Long 2023 nhân khoai môn là khoảng: 119.000vnđ/chiếc.

2. Review bánh trung thu Phúc Long vị mới

Ngoài những hương vị truyền thống, Phúc Long còn có những vị bánh trung thu đặc trưng, mới lại như là:

2.1. Bánh trung thu Tom Yum hải sản Phúc Long

Bánh trung thu Phúc Long 2023 vị Tom Yum hải sản

Bánh trung thu vị Tom Yum hải sản mới lại

Vị bánh Trung thu nhân Tom Yum hải sản là một phiên bản sáng tạo và độc đáo mới được Phúc Long cho ra mắt năm 2023. Tom Yum là một món súp hải sản mang hương vị đặc trưng của Thái Lan, với gia vị cay, chua ngọt và hương thơm thảo mộc. Sự kết hợp này tạo ra một loại bánh Trung thu mới lạ, đậm đà và thú vị. Nếu ai là fan đam mê ẩm thực xứ chùa vàng thì nhất định phải thử chiếc bánh này.

Giá bánh Phúc Long 2023 cho vị Tom Yum hải sản rơi vào khoảng: 169.000 vnđ/chiếc cho trọng lượng 50g.

2.2. Bánh trung thu mè đen Phúc Long

Bánh mè đen là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng vì tính dinh dưỡng phong phú. Lớp nhân mè đen thơm béo, mịn màng được bọc kín bởi lớp vỏ nâu óng ánh, tạo nên một chiếc bánh trung thu độc đáo về cả hương vị lẫn màu sắc.

Trong bảng giá bánh trung thu Phúc Long 2023, 1 chiếc bánh nhân mè đen là khoảng: 119.000vnđ.

2.3. Bánh Phúc Long vị cà phê

Bánh trung thu của Phúc Long với nhân cà phê có vẻ đơn giản, nhưng lại là một trong những loại bánh được ưa chuộng nhất trong danh mục sản phẩm của họ. Từ việc lựa chọn từng hạt cà phê mộc đến quy trình chế biến tại nhà máy, cũng như quá trình tạo hình và đóng gói, mọi bước đều được Phúc Long thực hiện với sự nghiêm ngặt và kiểm soát chất lượng.

Bánh trung thu Phúc Long 2023 cà phê

Chiếc bánh trung thu với hương cà phê tinh tế

Hương vị cà phê đậm đà trong nhân bánh thức tỉnh tất cả các giác quan, đặc biệt thích hợp khi kết hợp với trà. Vị đắng nhẹ của cà phê hòa quyện đẹp mắt với hương thơm tinh tế của trà, đem đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời.

Giá bánh Phúc Long 2023 nhân cà phê có giá là: 129.000vnđ/chiếc. 

2.4. Bánh hạnh nhân phô mai việt quất 

Vị bánh trung thu nhân phô mai việt quất cũng là vị bánh mới của Phúc Long năm 2023. Bánh này kết hợp giữa vị béo bùi của hạnh nhân, phô mai mềm mại và vị chua ngọt của quả việt quất, tạo ra một sự kết hợp hương vô cùng thú vị. Chiếc này chắc chắn sẽ được các bé yêu thích.

Giá bánh Phúc Long 2023 nhân hạnh nhân phô mai Việt Quất là: 139.000vnđ/chiếc. 

3. Bảng giá bánh trung thu Phúc Long

Bánh trung thu Phúc Long 2023 được cung cấp với mức giá khá thấp so với các thương hiệu bánh khác. Đối với bánh truyền thống có trọng lượng 150g, giá dao động từ 119.000đ - 169.000đ. Giá bánh trung thu Phúc Long sẽ tuỳ thuộc và hương vị cũng như khối lượng. Bảng giá bánh trung thu Phúc Long 2023 chi tiết là:

Bảng giá bánh trung thu Phúc Long 2023

Bảng giá bánh trung thu Phúc Long 2023

Hi vọng rằng thông tin về các loại bánh và giá cả của bánh trung thu Phúc Long 2023 mà PasGo đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra còn rất nhiều gợi ý về quà tặng trung thu hoặc các hãng bánh trung thu khác trong phần BÀI VIẾT LIÊN QUAN đang chờ bạn khám phá! Cuối cùng xin chúc bạn có một mùa lễ Trung thu vui vẻ, hạnh phúc bên người thân gia đình và bạn bè.

---------------------------

Có thể bạn sẽ quan tâm

  >> Sự tích chú Cuội cung trăng, chị Hằng và ý nghĩa câu chuyện Tết Trung thu

  >> Tết Trung Thu 2023 - Từ nguồn gốc đến ý nghĩa sâu sắc với trẻ em Việt Nam

  >> Khám phá các nhà hàng trong TTTM mùa trung thu ở Hà Nội

  >> Đặt tiệc Trung thu ở TP.HCM với ưu đãi siêu hời

  >> Các hàng ở TP HCM trong TTTM nên đi trong Tết trung thu

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0