3 vị bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 NGON NHẤT và giá bán mới cập nhật

Ngày cập nhật:01/08/2023

Bánh trung thu Bảo Ngọc là một thương hiệu quen thuộc trong lòng người Việt, đặc biệt là những người sống tại thủ đô, trong mỗi dịp Tết đoàn viên. Các chiếc bánh của Bảo Phương luôn thơm ngon và hấp dẫn với thiết kế đẹp mắt. Và đôi khi bạn lại băn khoăn không biết nên chọn vị bánh nào của Bảo Ngọc. Vậy, PasGo xin đề cử 3 vị bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 ngon nhất. Hãy tiếp tục theo dõi để khám phá xem đó là vị bánh nào nhé!


Mục lục

1. Bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 ngon nhất là vị nào?

Bánh trung thu Bảo Ngọc có ngon không? Có lẽ những người biết đến thương hiệu Bảo Ngọc đã có lời giải đáp cho câu hỏi này. Bảo ngọc đã chứng minh được chất lượng, hương vị bánh bằng sự yêu thích của thực khách. Và trong số đó, PasGo xin đề xuất 3 vị bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 ngon nhất mà bạn nên thử đó là:

Bánh trung thu Bảo Ngọc 2023

Bảo Ngọc - Thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng

  • Bánh nướng đậu xanh truyền thống
  • Bánh nướng nhân hạt sen
  • Bánh nướng cà phê capuchino

2. Review bánh trung thu Bảo Ngọc: 3 vị ngon nhất

Thực lòng mà nói, vị bánh nào của Bảo Ngọc cũng hấp dẫn. Nhưng bạn thử tham khảo phần review bánh trung thu Bảo Ngọc dưới đây để xem có vị bánh nào phù hợp với bạn không nhé!

2.1. Bánh nướng Bảo Ngọc đậu xanh truyền thống

Về mặt hình dạng, bánh trung thu nhân đậu xanh trứng muối vẫn là chiếc bánh hình tròn nhỏ nhắn, xinh xắn với các họa tiết cổ truyền. Vỏ bánh mềm mịn và màu vàng nâu hấp dẫn quen thuộc. Bên trong, là nhân đậu xanh mềm mịn, bùi ngậy bao bọc lấy lòng đỏ trứng muối.

Khi thưởng thức, hương vị ngon mát của đậu xanh và vị béo ngậy mằn mặn của trứng muối hòa quyện cùng với vị ngọt nhẹ của vỏ bánh làm nên hương vị hấp dẫn và đặc biệt. Đây là chiếc bánh cực kỳ phù hợp để thưởng thức cùng người thân trong dịp lễ hội Trung Thu.

Giá bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 nhân đậu xanh trứng muối là: 79.000 - 110.000vnđ/chiếc.

2.2. Bánh nướng Bảo Ngọc nhân hạt sen

Vị bánh Trung thu nhân đậu xanh hạt sen là một trong 3 loại bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 ngon nhất. Bánh có vỏ mềm mịn, màu vàng đẹp mắt và hương thơm quyến rũ. Nhân bánh được làm từ đậu xanh và hạt sen. Điểm đặc biệt ở đây là đậu xanh được nghiền nhuyễn còn hạt sen được giữ nguyên cả hạt.

Bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 hạt sen

Bánh nướng nhân hạt sen của Bảo Ngọc

Bánh trung thu nhân đậu xanh hạt sen gói gọn cả tinh hoa đất trời Hà Nội khi vào thu.Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ, thơm béo từ nhân đậu xanh, cùng với vị giòn bùi khi cắn vào miếng hạt sen. Chiếc bánh sẽ là món quà lý tưởng trong dịp Trung thu để tặng người thân yêu và bạn bè, làm tăng thêm sự ấm áp và ý nghĩa cho dịp lễ truyền thống này.

Giá một chiếc bánh nướng Bảo Ngọc nhân hạt sen là: 62.000 - 88.000vnđ.

2.3. Bánh nướng Bảo Ngọc Cà Phê – Capuchino

Vị bánh Trung thu vị Cà Phê Capuchino một vị bánh mới lạ, hấp dẫn của Bảo Ngọc. Chiếc bánh là một sự kết hợp độc đáo giữa hương vị cà phê thơm ngon và vị bánh truyền thống phổ biến trong lễ hội Trung thu của Việt Nam.

Bánh có vỏ mềm mịn, màu nâu tươi và hương thơm quyến rũ đặc trưng của cà phê. Nhân cà phê - capuchino được làm từ cà phê và một số thành phần khác như đường, bơ, hoặc sữa để tăng độ ngọt và béo cho nhân.

Bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 cà phê capuchino

Bánh nướng cà phê capuchino thơm ngon hấp dẫn của Bảo Ngọc

Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cà phê thơm ngon, đậm đà và mềm mịn của bánh. Vị cà phê hòa quyện cùng với vị ngọt béo từ nhân tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bánh Trung thu vị Cà Phê Capuchino của Bảo Ngọc là món quà lý tưởng trong dịp Trung thu để tặng người thân yêu và bạn bè. Bạn hãy thử thưởng thức và để lại review của mình cho PasGo biết nhé!

Giá bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 nhân cà phê capuchino là khoảng: 75.000 - 95.000 vnđ/chiếc. 

3. Giá bánh trung thu Bảo Ngọc 2023

Các loại bánh của Bảo Ngọc đa dạng về hương vị và kích thước, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của mình. Giá bán bánh trung thu Bảo Ngọc cho dòng bánh nướng sẽ là: 60.000 vnđ - 110.000 vnđ/chiếc.

Giá bánh trung thu Bảo Ngọc 2023

Bảng giá bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 cho dòng bánh nướng

Có bánh nướng thì phải có bánh dẻo, có như vậy thì hương vị Tết trung thu cổ truyền mới tròn vị. Bánh dẻo của Bảo Ngọc được thiết kế tinh tế với hoa văn đặc trưng, thể hiện sự sang trọng và hấp dẫn đối với người nhìn. Giá bánh dẻo của Bảo Phương năm 2023 là khoảng: 52.000vnđ - 68.000vnđ/chiếc.

Hy vọng phần review bánh trung thu 3 vị ngon nhất và giá bánh trung thu Bảo Ngọc 2023 trên hữu ích với bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến việc lựa chọn bánh trung thu của các hãng khác hoặc cách làm bánh tại nhà thì hãy ghé thăm mục BÀI VIẾT LIÊN QUAN. Cuối cùng chúc bạn có một mùa tết trung thu đoàn viên vui vẻ bên gia đình và người thân.

---------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0