3 vị bánh trung thu Brodard 2023 NGON NHẤT và bảng giá

Ngày cập nhật:01/08/2023

Một mùa trung thu nữa lại đến và bạn đang băn khoăn không biết nên chọn vị bánh nào của Brodard. Brodard là một trong những thương hiệu bánh hàng đầu tại Sài Gòn trong thời điểm hiện tại. Thực lòng mà nói thì vị bánh trung thu nào của Brodard cũng ngon, do đó thực khách khó lòng đưa ra sự lựa chọn. Hôm nay PasGo xin giới thiệu đến bạn 3 vị bánh trung thu Brodard 2023 NGON NHẤT đúng nghĩa đắt xắt ra miếng.


Mục lục

1. Review bánh trung thu Brodard 2023 ngon nhất

Theo đánh giá riêng của PasGo, có 3 vị bánh trung thu Brodard 2023 ngon nhất mà bạn nên thử là: Thập cẩm sốt tôm anh đào, hạnh nhân phô mai việt quất, tiramisu phô mai. Và dưới đây là phần review chi tiết 3 vị bánh trên, thử tham khảo vào xem vị nào phù hợp với bạn nhé!

1.1. Thập cẩm sốt tôm anh đào

Vị bánh trung thu có nhân thập cẩm sốt tôm anh đào khiến người ta không thể cưỡng lại vẻ ngoài xinh đẹp và hương vị hấp dẫn của nó. Bên ngoài, chiếc bánh trung thu được làm từ lớp bột nướng mềm mịn, có màu vàng đẹp mắt, giúp tạo nên một cảm giác thân quen và ấm cúng.

Brodard bánh trung thu nhân thập cẩm tôm sốt anh đào

Bánh nướng thập cẩm tôm sốt anh đào mới lại hấp dẫn

Nhưng điều thực sự làm nổi bật chiếc bánh này chính là nhân thập cẩm hấp dẫn bên trong. Vẫn là nhân thập cẩm truyền thống quen thuộc được phối trộn 1 cách hài hòa hoàn hảo về vị ngọt, béo, thơm, và bùi. Điểm khác biệt của chiếc bánh chính là sự góp mặt của nhân tôm anh đào mới lại. Nó mang đến sự phá cách trong hương vị nhưng lại không hề mất đi hương vị truyền thống vốn có.

Sự kết hợp độc đáo này khiến chiếc bánh trung thu trở thành món quà hoàn hảo để chia sẻ trong dịp Tết trung thu. Mỗi miếng bánh thơm ngon đậm đà hương vị, vừa đủ ngọt, vừa đủ mặn, khiến ai cũng không thể cầm lòng mà ăn thêm một miếng.

Giá bánh trung thu brodard 2023 cho vị thập cẩm tôm anh đào là: 300.000vnđ - 330.00vnd/ chiếc.

1.2. Hạnh nhân phô mai việt quất hoa kỳ

Đứng thứ 2 trong danh sách 3 vị bánh trung thu Brodard 2023 ngon nhất đó là chiếc bánh nướng nhân phô mai việt quất. Chiếc bánh là một tuyệt tác ngọt ngào và tinh tế cho mùa trung thu. Ngoài vẻ ngoài hấp dẫn với lớp bột nướng mềm mịn, chiếc bánh này còn khiến mọi người mê đắm bởi hương vị tuyệt vời và sự độc đáo của nhân.

Brodard bánh trung thu nhân việt quất phô maiChiếc bánh nhân ngọt mới lại, hấp dẫn của Brodard

Nhân hạnh nhân thơm ngon và béo ngậy kết hợp hoàn hảo cùng lớp phô mai béo ngọt tạo nên một sự cân bằng hài hòa trong vị giác. Điều đặc biệt là lớp nhân có thêm quả việt quất hoa kỳ tươi mát, đem đến một cảm giác thật mới lạ và đầy hấp dẫn. Khi bổ bánh bạn sẽ thấy được sự tỉ mỉ trong từng lớp bánh. Lớp đầu tiên là vỏ mềm mịn không quá dày, tiếp đến là hỗn hợp hạnh nhân việt quất, và cuối cùng là phần phô mai trắng ngà được đặt ở chính giữa.

Khi cắn vào miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt vời giữa vị bùi của hạnh nhân, vị béo của phô mai và vị chua ngọt của việt quất hoa kỳ. Đây sẽ là một món quà thượng hạng dành cho người thân và bạn bè trong dịp trung thu. Ngoài ra nó còn là niềm tự hào của nền ẩm thực Việt Nam với sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu các nước trong cùng một chiếc bánh.

Một chiếc bánh hạnh nhân phô mai việt quất hoa kỳ có giá khoảng: 220.000 - 270.000 vnđ/chiếc.

1.3. Tiramisu nhân phô mai

Hầu hết cách thực khách của Brodard đều khá yêu thích vị bánh tiramisu nhân phô mai. Bên ngoài, chiếc bánh trung thu này được bọc trong lớp vỏ bánh nướng mềm mịn, với sắc đen huyền bí tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Nhưng điều thực sự làm nổi bật bánh là nhân phô mai mềm mịn bên trong. Lớp phô mai béo ngọt, hòa quyện với vị bùi của bánh, tạo nên một kết hợp hài hòa và thú vị.

Brodard bánh trung thu

Bánh trung thu tiramisu thơm ngon khó có thể chối từ

Hương vị đặc trưng của tiramisu cũng không thể thiếu. Đó vị cà phê đắng dịu, kết hợp với hương vani và socola nhẹ nhàng lan tỏa từ nhân phô mai, mang lại một cảm giác tinh tế và lôi cuốn cho vị giác. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị ngọt ngào, vị bùi của bánh và hương cà phê tinh tế chắc chắn sẽ làm say đắm lòng người thưởng thức. Đây thực sự là món quà lý tưởng để chia sẻ và tặng người thân trong dịp trung thu.

Một chiếc bánh tiramisu phô mai giao động khoảng: 220.000 - 270.000 vnđ/chiếc.

2. Bảng giá bánh trung thu Brodard 2023

Ngoài 3 vị bánh trên, có còn có rất nhiều vị bánh trung thu của Brodard để bạn lựa chọn. Dưới đây là giá bánh chính thức được cập nhật mới nhất:

Giá bánh trung thu Brodard 2023 nhân mặn:

Bảng giá bánh trung thu Brodard 2023 nhân mặn

Bảng giá bánh trung thu Brodard 2023 nhân mặn

Giá bánh Brodard trung thu 2023 nhân ngọt:

Bảng gia bánh trung thu Brodard 2023 nhân ngọt

Giá bánh trung thu Brodard 2023 nhân ngọt

Bảng giá bánh trung thu nhân ngọt

Bảng giá bánh nhân chay và size nhỏ:

Bảng giá bánh trung thu Brodard nhân chayBảng giá bánh trung thu Brodard nhân chay

3. Cửa hàng bánh trung thu Brodard 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bánh để thưởng thức hoặc đem biếu tặng thì có thể đến các địa chỉ cửa hàng Brodard sau:

3.1. Địa chỉ cửa hàng Brodard tại TP.HCM

Cửa hàng Brodard quận 1:

380B Hai Bà Trưng, P. Tân Định , Quận 1, TP. HCM
95 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, HCM
11 Nguyễn Thiệp, Bến Nghé, Quận 1, HCM (bánh brodard Đồng khởi)
38B Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
Tầng B2-K4B, UnionSquare, 171 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, HCM
104 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, HCM

Cửa hàng Brodard trung thu quận 2, 3, 4, 5, 7, 10:

Tầng 4 Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, HCM.
491A Lê Văn Sỹ, Quận 3, HCM
118 Nguyễn Tất Thành, 13, Quận 4, HCM
124 Nguyễn Tất Thành, 13, Quận 4, HCM
529 Nguyễn Trãi , Quận 5, HCM
F001 Mỹ Phước, Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
35 Thành Thái, 14, Quận 10, HCM
97 Thành Thái, 14, Quận 10, HCM
175B Cao Thắng, P. 12, Quận 10, HCM

Cửa hàng Brodard trung thu quận Gò Vấp, Phú Nhuận:

08 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp, HCM
160 Phan Đình Phùng, P. 2, Quận Phú Nhuận, HCM

3.1. Địa chỉ cửa hàng Brodard tại Hà Nội

Hiện tại, hầu hết các cơ sở cửa hàng Brodard nằm chủ yếu ở trong thành phố Hồ Chí Minh.  Và cơ sở duy nhất của Brodard tại Hà Nội là: Số 1 Đào Tấn, Ngọc Khánh, quận Ba Đình.

Trên đây là 3 vị bánh mà PasGo muốn đề xuất với bạn và bảng giá đi kèm. Hy vọng thông tin hữu ích với bạn và chúc bạn có mùa trung thu vui vẻ. Nếu có vị bánh nào mà của Brodard mà bạn cảm thấy ngon, mọi người nên thử thì hãy bình luận phía dưới nhé!

--------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0