MỚI NHẤT 2023 - Lời chúc 20/10 cho vợ NGẮN GỌN Ý NGHĨA, gắn kết vợ chồng

Ngày cập nhật:20/10/2023

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày lễ vô cùng đặc biệt trong năm, vào ngày này các đấng mày râu sẽ gửi tặng những lời chúc thật lãng mạn, yêu thương và nghĩa dành tặng cho người vợ của mình. Để giúp cho những ông chồng thể hiện tình cảm của mình đến vợ, hôm nay Team PasGo sẽ giới thiệu đến cho các bạn top lời chúc 20/10 cho vợ ngắn gọn, ý nghĩa và cảm động nhất 2023.


Mục lục

1. Lời chúc 20/10 cho vợ ngắn gọn ý nghĩa, mới nhất 2023

1. Chúc vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, thành công, hạnh phúc và luôn gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Yêu vợ rất nhiều! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

2. Anh thầm cảm ơn cuộc đời đã mang em tới bên anh, nhân dịp 20/10 đầy ý nghĩa, anh luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với vợ của anh. Happy Viet Nam Women’s Day.

3. Chúc vợ ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ở bên cạnh em 365 ngày trong năm đều là những ngày tuyệt vời và ngọt ngào nhất đối với anh. Mãi yêu em!

4. Bà xã à! Cảm ơn bà xã đã luôn ở bên cạnh anh suốt những năm qua. Mỗi ngày thức dậy, có em nằm bên cạnh và được cùng bà xã chăm sóc gia đình, nuôi dạy các con là niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời anh. Chúc vợ 20-10 và cả những ngày khác luôn luôn vui khỏe và hạnh phúc! Yêu bà xã rất nhiều!

5. Vợ yêu ơi! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh và các con chúc em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ và ăn khỏe nha. Cảm ơn em đã vất vả vì bố con anh! Yêu vợ nhiều lắm luôn!

6. Ngày 20/10 anh muốn dành cho em những gì trọn vẹn nhất. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác, việc của em là sống vui vẻ bên anh, vợ nhé!

7. Gửi lời chúc 20/10 đến vợ yêu của anh, từ tận đáy lòng anh chỉ muốn nói cảm ơn em vì đã dành cả cuộc đời cho bố con anh. Yêu em nhiều.

8. Chúc mừng ngày 20/10, anh biết em đã làm việc vất vả và hy sinh rất nhiều cho gia đình. Cảm ơn vợ yêu vì tất cả những gì em đã làm!

9. Vợ yêu của anh là nguồn động lực lớn nhất, luôn ủng hộ và yêu thương anh. Chúc em có một ngày 20/10 thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc!

10. Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ ngày 20/10 mà cho tới hết cả cuộc đời.

11. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

12. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc vợ yêu luôn hạnh phúc, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc cho anh và các con nhé! Yêu vợ của anh thật nhiều!

13. Chúc người phụ nữ của anh ngày 20/10 vui vẻ hạnh phúc. Em mãi mãi là tình yêu, là động lực và niềm tin của anh và các con. Chúng ta mãi bên nhau em nhé!

14. Thương em một đời vất vả vì bố con anh. Chúc em mãi mãi là người phụ nữ đẹp nhất, đáng yêu nhất.

15. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

Lời chúc 20/10 cho vợ ngắn gọn, ý nghĩa nhất khiến người ấy cảm động

Lời chúc mừng 20/10 cho vợ ngắn gọn, ý nghĩa nhất khiến người ấy cảm động

2. Lời chúc 20/10 cho vợ yêu ngắn gọn, ý nghĩa dí dỏm

Không cần những món quà cầu kỳ, đắt tiền, thay vào đó phái nam có thể tặng cho bạn đồng hành của mình những lời chúc 20/10 hài hước để hâm nóng tình cảm khiến tình yêu thêm bền chặt hơn. Tham khảo ngay các lời chúc mừng gửi vợ yêu ngày Phụ nữ Việt Nam sau:

1. Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời vui vẻ và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

2. Ngày 20/10, anh muốn tặng vợ yêu một “bộ đôi” vô cùng đặc biệt: Tiếng cười và tình yêu. Đừng quên dùng chúng mỗi ngày để làm cho cuộc sống thêm “hài” hước nhé!

3. Nhân ngày 20/10, chúc vợ yêu luôn vui vẻ như khi hít phải N2O, thăng hoa như I2, bay bổng như H2, hiền hậu như H2O và bản lĩnh như N2.

4. Anh, người chồng đẹp trai nhất nhà xin chúc vợ yêu có một ngày 20/10 luôn xinh đẹp, vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

5. Châu Âu ngủ, Châu Á đang ngủ, Châu Mỹ đang chìm trong đêm tối, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc vợ yêu ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc!

6. Ngày 20/10 anh nghĩ mình không cần chúc em điều gì cả vì em xứng đáng có được tất cả những điều tốt đẹp nhất trên cuộc đời này, công chúa của anh!

7. Nhân ngày 20/10, anh chúc vợ ngốc của anh luôn nhiều sức khỏe, tràn đầy  phúc, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng mái ấm của chúng ta, vợ hạnh nhé!

8. Chúc mừng ngày 20/10, ngày của các “cô gái nói nhiều”. Vợ yêu, hãy luôn giữ năng khiếu “nói nhiều” và đừng để anh bị “tắt tiếng” quá lâu nhé!

Những lời chúc 20/10 cho vợ và con gái hay nhất bạn không thể bỏ lỡ

Những lời chúc 20/10 cho vợ và con gái hay nhất bạn không thể bỏ lỡ

3. Lời chúc 20/10 cho vợ sắp cưới đong đầy tình cảm

20/10 là một ngày ý nghĩa đối với tất cả những người phụ nữ Việt Nam, hãy gửi đến những người thân yêu, đặc biệt là vợ tương lai - người sẽ đi cùng bạn đến suốt cuộc đời này những lời chúc ngắn gọn mà tình cảm dưới đây:

1. Ngày 20/10, anh chúc em yêu những điều tốt đẹp nhất trên đời. Anh mong em sẽ là người bạn đồng hành của anh hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau. Anh yêu em nhiều!

2. Em yêu của anh, anh muốn gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc và mong 2 chúng ta sớm về một nhà, em nhé!

3. Chúc honey của anh 20/10 tràn ngập niềm vui và những nụ cười. Mong điều đẹp nhất sẽ đến với em trong hôm nay và cả những ngày sau nhé vợ tương lai của anh! 

4. Cô bé của anh, em là người đặc biệt, duy nhất mà anh luôn muốn ở bên cạnh. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

5. Cảm ơn em yêu đã ở bên anh những tháng ngày qua, đã yêu thương và nhường nhịn anh thật nhiều. Xin gửi tặng lời chúc 20/10 cho người yêu thương của anh. Anh mong chờ đến ngày hai ta được về chung 1 nhà. Yêu em!!!

Lời chúc 20/10 cho vợ tương lai cảm động rớt nước mắt

Lời chúc 20/10 cho vợ tương lai cảm động rớt nước mắt

4. Thơ chúc mừng ngày 20/10 cho vợ yêu ngắn gọn ý nghĩa, cảm động nhất 2023

Bên cạnh việc dành tặng những lời chúc tốt đẹp đến vợ của mình bạn có thêm gây ấn tượng với nàng bằng những bài thơ chúc mừng ngày 20/10 dưới đây. Chắc hẳn cô ấy sẽ rất vui và bất ngờ khi nhận món quà này đấy.

1. Thơ tặng vợ 20-10 bài số 1

Hoa này ông xã tặng em
Nhân ngày phụ nữ Việt Nam đây nè
Chộp hình một phát em khoe
Gửi làng facebook hả hê rồi cười
Hỡi này ông xã em ơi
Hoa môi em tặng thay lời cảm ơn
Chợt nghe trong dạ bồn chồn
Nháy mắt ổng bẩu kim luồn nhé em
Ghé tai em bẩu thèm kem
Thế là hai đứa buông rèm tỉ tê
Bỗng đâu sấm chớp ùa về
Đêm nay mưa gió dầm dề nhà em

2. Thơ tặng vợ 20-10 bài số 2

Tới rồi 20 tháng 10
Chị em hớn hở chờ hoa với quà
Anh em méo mặt về nhà
Đón con đi chợ cùng là nấu cơm
Chị em xực nước hoa thơm
Hét chồng: sao chẳng bơm xe cho bà
Trông nhà cho vợ chơi xa
Về nhà bừa bộn thì là biết tay
Thôi thì chịu phận không may
Một năm hai ngày ráng chịu cho qua.

3. Thơ tặng vợ 20-10 bài số 3

Hôm nay thì cứ tà tà đi chơi
Đi chơi cho thấy cuộc đời thảnh thơi
Để rồi phải chịu tả tơi một ngày
Giặt đồ, rửa chén, nấu cơm
Một tay anh hét, một tay anh làm
Để cho nàng thấy nàng thương anh nhiều!

4. Thơ tặng vợ 20-10 bài số 4

Cuộc đời sống để yêu thương
Cùng em đi hết con đường đang đi
Lời yêu em nói thầm thì
Anh đây luôn nhớ khắc ghi trong lòng

Cả đời anh chỉ ước mong
Có em bên cạnh nối vòng thời gian
Trải qua sóng gió mưa ngàn
Em là tất cả chẳng oan thán gì

Đói no cuộc sống sân si
Em ơi tất cả cũng vì tương lai
Nhiều đêm thức trắng canh dài
Có em để nhớ tựa hai mái đầu

Ước mong hạnh phúc bền lâu
Chia bùi sẻ ngọt tâm đầu em nha
Cuộc đời như một bài ca
Cùng nhau xây đắp thật là yêu thương

Thơ chúc mừng ngày 20/10 cho vợ yêu ngắn gọn, ý nghĩa, cảm động nhất 2023

Thơ chúc mừng ngày 20/10 cho vợ yêu ngắn gọn, ý nghĩa, cảm động nhất 2023

5. Tặng gì cho vợ ngày lễ 20/10?

Team PasGo gợi ý thêm cho các anh chồng rằng: nên tặng vợ một món quà kèm câu chúc mừng thì ngày 20/10 của vợ sẽ càng ý nghĩa hơn. Món quà xinh kèm lời chúc mừng tặng vợ ngày Phụ nữ Việt Nam thể hiện được sự chu đáo, tình yêu thương và sự trân trọng đối với bạn đời của bạn.

Lời chúc 20/10 cho vợ ngắn gọn, ý nghĩa

Tặng quà cho vợ yêu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 2023 này hãy để cô gái của bạn được nghỉ ngơi và nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất. Bạn có thể tạo bất ngờ cho vợ bằng một bữa ăn ngon do chính tay bạn làm hoặc một bữa tối hẹn hò lãng mạn ở nhà hàng. Chắc chắn vợ của bạn sẽ rất vui và cảm động vì sự chuẩn bị này đấy.

Tham khảo nhà hàng đặt tiệc lãng mạn ngày 20/10 ở đây:

Trên đây là những lời chúc 20/10 cho vợ hay mà bạn có thể tham khảo để tạo niềm vui, hạnh phúc bất ngờ cho người bạn đời thân yêu của mình nhân ngày 20/10 2023 này nhé. Hãy luôn trân trọng và yêu thương những người phụ nữ trong cuộc sống của mình, không chỉ vào ngày lễ mà còn trong suốt quãng đời còn lại nhé.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

---------------------------


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0