Ý tưởng tổ chức Sinh Nhật Công ty tiết kiệm thời gian & chi phí

Ngày cập nhật:23/04/2020

Tổ chức sinh nhật công ty là việc làm ý nghĩa không chỉ giúp gắn bó đoàn kết nội bộ mà còn giúp thắt chặt quan hệ với đối tác. Chính vì thế, cần có kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty rõ ràng, hoàn chỉnh để thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế của toàn bộ doanh nghiệp.


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ đến bạn đọc những ý tưởng tổ chức sinh nhật cho công ty hay, thường được lựa chọn nhiều nhất bởi các doanh nghiệp Việt Nam. Hãy theo dõi để có kinh nghiệm cho bản thân và doanh nghiệp nhé! 

1. Ý nghĩa của việc tổ chức sinh nhật công ty

Tổ chức sinh nhật công ty

Tổ chức sinh nhật công ty thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp

Việc tổ chức sinh nhật công ty mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Không chỉ giúp tăng cường tính đoàn kết của nhân viên nội bộ mà còn giúp thắt chặt quan hệ với các đối tác, khách hàng tiềm năng. Thông qua buổi tiệc sinh nhật, công ty của bạn có thể tự quảng bá được thương hiệu của mình tới nhiều khách hàng hơn, đồng thời thể hiện được thương hiệu và vị thế trên thị trường.

Chính bởi những ý nghĩa to lớn này mà đội ngũ hành chính và lãnh đạo của doanh nghiệp cần phải lên được kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty rõ ràng.

2. Lên kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty

2.1. Xác định danh sách khách mời

Tổ chức sinh nhật công ty

Phụ thuộc vào số lượng khách tham dự mà có thể lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc phù hợp

Thiết lập một list khách mời và tính toán tổng số nhân viên tham dự để dự trù được khoảng kinh phí cần đầu tư cho bữa tiệc sinh nhật công ty. Đồng thời, dựa vào số lượng người tham dự mà có thể chọn ra địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật phù hợp, chọn được loại hình tiệc và lên được kịch bản buổi tiệc một cách suôn sẻ.

2.2. Lên ý tưởng tổ chức sinh nhật cho công ty và chủ đề cụ thể

Tổ chức sinh nhật công ty

Chủ đề sinh nhật của công ty cần thể hiện được dấu ấn đặc trưng của doanh nghiệp

Bữa tiệc sinh nhật của công ty cần được lên ý tưởng từ trước, bao gồm không gian, bài trí và cả trang trí phù hợp với chủ đề của doanh nghiệp. Cần phải thiết lập chủ đề này để làm nổi bật được thương hiệu của công ty, đưa tên tuổi công ty đến với khách hàng một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất. Bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây của PasGo Team để chọn ra chủ đề tiệc sinh nhật của công ty mình nhé!

Xem thêm:

2.3. Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức sinh nhật công ty

Các nhà hàng sang trọng có sảnh lớn là sự lựa chọn hàng đầu cho buổi tiệc sinh nhật công ty

Thông thường, các công ty sẽ chọn tổ chức tiệc sinh nhật tại các nhà hàng, nhà hàng trong khách sạn có sảnh lớn do số lượng khách mời rất đông và cũng cần có sân khấu, hệ thống ánh sáng và âm thanh để điều phối chương trình. Vì thế, nếu doanh nghiệp của bạn thuộc hạng lớn và vừa thì nên tổ chức sinh nhật công ty tại các nhà hàng nhé!

Còn nếu doanh nghiệp của bạn thuộc dạng nhỏ, thậm chí là các startup có số lượng nhân viên không đến 20 người, thì có thể tìm đến các nhà hàng có phòng riêng, kèm theo dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật. Như vậy vừa đảm bảo sự ấm cúng, thân thuộc mà không kém phần sang trọng.

Kinh nghiệm tổ chức sinh nhật dành cho công ty không thể thiếu đó là lựa chọn loại hình tiệc. Dựa theo loại hình tiệc mà bạn có thể tìm kiếm các nhà hàng phù hợp để tổ chức sinh nhật công ty đó!

Các công ty thường chọn tiệc buffet hoặc thực đơn các món Việt kèm với tiệc ngọt

Thông thường, các doanh nghiệp lựa chọn tiệc buffet hoặc món Việt kèm với tiệc ngọt cho ngày lễ kỷ niệm sinh nhật công ty mình. Loại hình tiệc này tạo cho khách mời cảm giác thoải mái, tự nhiên khi có thể tự do ăn những món mình thích. Thậm chí, loại hình tiệc này cũng rất dễ chiều lòng các vị khách nhỏ tuổi, là con em của các nhân viên và khách mời của công ty. Nên những ai có ý định tìm địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé cũng có thể tìm đến các nhà hàng buffet sang trọng.

Có thể bạn quan tâm:

2.4. Cân đối ngân sách, chi phí tổ chức sinh nhật công ty

Không dễ gì để đảm bảo ngân sách tổ chức sinh nhật công ty được chính xác như kế hoạch, khi mà công ty bạn tự lo tất cả các khâu như chọn địa điểm, lên thực đơn, lên kịch bản, thuê MC, thuê âm thanh,... Chính vì thế, doanh nghiệp của bạn nên dự trù một khoản thêm để đề phòng những chi phí phát sinh.

Đặt tiệc trước qua PasGo để đảm bảo ngân sách, chi phí cho tổ chức tiệc sinh nhật công ty

An toàn nhất là bạn tìm đến những địa điểm bao gồm dịch vụ tổ chức sinh nhật. Với một gói dịch vụ bao trọn thì bạn có thể chắc chắn hơn khoản chi phí cho bữa tiệc, như vậy cũng dễ làm việc với kế toán và hành chính hơn. Hiện nay, có rất nhiều nhà hàng sang trọng có cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho công ty với số lượng khách lớn. Bạn có thể đặt tiệc sinh nhật trước với họ để có được kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty suôn sẻ nhất.

Để giúp bạn dễ dàng đặt tiệc số lượng lớn với các nhà hàng trung và cao cấp khắp Việt Nam, PasGo - giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng khắp cả nước, sẽ đem đến cho bạn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo bữa tiệc sinh nhật doanh nghiệp được diễn ra một cách suôn sẻ, trọn vẹn, như ý!

Bạn có thể tham khảo các địa điểm nhà hàng phù hợp tại hệ thống của PasGo:

2.5. Chuẩn bị quà tặng cho khách tham dự bữa tiệc

Quà tặng cho khách tham dự cần thể hiện được thương hiệu, dấu ấn của công ty

Khâu không thể thiếu trong kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty là chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng cho khách tham dự bữa tiệc, đặc biệt là những khách đối tác có mặt ngày hôm đó. Việc chuẩn bị quà tặng cần đảm bảo nằm trong ngân sách chi phí tiệc sinh nhật của công ty, nên bạn hãy cân nhắc không chọn những món có giá trị quá lớn nhé! Những món quà đó nên có dấu ấn của công ty để khiến khách hàng nhớ tới công ty dễ dàng hơn.

Bạn có thể lựa chọn các món quà như ly, chén, bút, sổ, móc khóa,... có in hình logo công ty nếu công ty bạn làm về dịch vụ. Nếu công ty bạn kinh doanh sản phẩm, tặng luôn một phần sản phẩm cho khách hàng là sự lựa chọn lý tưởng đó!

Bên cạnh đó, hãy tham khảo những bước chuẩn bị tiệc sinh nhật sau đây để tối ưu về chi phí và thời gian nhé!

Xem thêm: 9 bước chuẩn bị sinh nhật để có một kế hoạch tổ chức hoàn hảo

Hy vọng rằng, với những ý tưởng tổ chức sinh nhật công ty trên đây, các bạn có thể tự tin lên một kế hoạch tổ chức cho sự kiện đặc biệt, đáng nhớ này. PasGo Team chúc các bạn thành công với sự kiện sinh nhật công ty sắp tới nhé! Và đừng quên đặt tiệc trước qua PasGo để được nhận những ưu đãi lớn từ hệ thống nha! Chắc chắn rằng bạn sẽ không phải thất vọng khi sử dụng dịch vụ của chúng mình. Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với PasGo qua địa chỉ sau nhé!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy! 

Có thể bạn quan tâm:

  1. Kinh nghiệm tổ chức Sinh Nhật cho Nhân viên
  2. Ý tưởng tổ chức Sinh Nhật cho Sếp đầy tinh tế và ý nghĩa
  3. Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0