Kinh nghiệm tổ chức Sinh Nhật cho Bé tại nhà đơn giản, tiết kiệm

Ngày cập nhật:29/04/2020

Từ trước đến nay, các gia đình vẫn quen với việc tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà để cả gia đình có cơ hội quây quần bên nhau. Sau đây là những kinh nghiệm tổ chức sinh nhật cho bé đơn giản và tiết kiệm nhất ngay ở nhà cho bố mẹ tham khảo nhé!


Mục lục

Nhà nào đơn giản thì tổ chức tiệc ngọt rồi gọi trẻ con vào chơi, nhà nào cầu kỳ thì nấu ăn thịnh soạn rồi mời thêm khách. Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ đến bạn đọc những lưu ý khi tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà, làm sao đơn giản nhất mà vẫn tươm tất, vui vẻ. Cùng tham khảo nhé!

1. Ý nghĩa của việc tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà

Dạy cho bé biết cách quý trọng gia đình

Chọn địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Tùy thuộc vào từng lứa tuổi mà cha mẹ, ông bà có thể tổ chức sinh nhật cho bé ở lớp, tại nhà, tại quán ăn nhanh hay ngoài nhà hàng. Tuy nhiên tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh, bởi có thể tạo cho con cảm giác được yêu thương, biết trân quý cuộc sống và gia đình.

Tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà có thể tổ chức đơn giản hoặc cầu kỳ, tùy thuộc vào điều kiện thời gian, không gian và tài chính của gia đình. Nếu gia đình mình không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa tiệc, có thể xét đến giải pháp tổ chức sinh nhật cho con ngoài nhà hàng nhé! 

Các nhà hàng có không gian riêng tư vẫn rất phù hợp để cả gia đình quây quần bên nhau. Những món ăn được chuẩn bị theo yêu cầu của gia đình nên sẽ giúp gia đình tiết kiệm được nhiều thời gian đó! Nhà mình có thể tham khảo một số nhà hàng chuyên tổ chức tiệc sinh nhật cho bé TẠI ĐÂY!

2. Lập kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà đơn giản

1.1. Chọn chủ đề cho bữa tiệc

Giúp bé nhận ra mình là chủ nhân của bữa tiệc

Chọn chủ đề cho bữa tiệc sinh nhật theo sở thích của bé sẽ giúp bé cảm nhận được mình là chủ nhân của bữa tiệc. Bé sẽ cảm nhận được sự yêu thương, đồng thời sẽ tự tin hơn và hào hứng hơn.

Xem thêm: Tất tần tật các cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản, rẻ đẹp

1.2. Lên danh sách khách mời

Lên danh sách khách mời sẽ giúp gia đình cân đối được chi phí tổ chức sinh nhật cho bé, đồng thời lựa chọn được không gian tổ chức tiệc phù hợp. Nếu số lượng khách mời quá đông mà gia đình bạn không đủ chỗ cho tất cả, hoặc không đủ chỗ để cất giữ xe cộ, phương tiện di chuyển của khách mời thì tốt nhất nên đặt tiệc sinh nhật cho bé tại nhà hàng qua PasGo - Giải pháp đặt bàn trực tuyến tiện lợi và miễn phí số 1 Việt Nam

1.3. Lên thực đơn bữa tiệc

Các món ăn đảm bảo an toàn, dễ ăn, dễ cầm nắm

Cần lên thực đơn bao gồm những món ăn mà bé thích, đồng thời tránh những món mà các khách mời có người bị dị ứng. Các món ăn nên dễ cầm nắm, dễ ăn để đề phòng khách mời có nhiều trẻ em ở nhiều lứa tuổi. Và đừng quên chuẩn bị bánh kẹo tổ chức sinh nhật để tạo không khí trọn vẹn nhất cho ngày đặc biệt nhé!

1.4. Trang trí tiệc sinh nhật

Có rất nhiều dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé bao trọn luôn cả gói trang trí tiệc sinh nhật. Nhưng nếu gia đình tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà thì có thể tự tìm mua phụ kiện và tự trang trí để tiết kiệm chi phí nha!

Xem thêm: 18 phụ kiện trang trí sinh nhật rẻ, dễ mua, vui tới bến

1.5. Chuẩn bị trang phục cho con

Lựa chọn trang phục xinh xắn, bắt mắt cho bé yêu là phần không thể thiếu trong kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé. Hãy khiến cho bé thật nổi bật để tất cả mọi người đều nhận ra bé là nhân vật chính của buổi tiệc nhé!

Bên cạnh các khâu trong kế hoạch trên, bạn hãy thực hiện theo các bước tổ chức sinh nhật sau để tối ưu về mặt chi phí và thời gian nhé!

Xem thêm: 9 bước chuẩn bị sinh nhật để có một kế hoạch tổ chức hoàn hảo

3. Lưu ý khi tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà

Không gian tổ chức tiệc đảm bảo an toàn cho bé

Cho dù đãi sinh nhật cho bé ở đâu thì việc quan trọng nhất mà gia đình cần lưu ý là đảm bảo sự an toàn cho bé. Thực đơn các món ăn cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ ăn, dễ cầm nắm. Không gian giao lưu, vui chơi cho các bé phải đảm bảo an toàn trong trường hợp các bé nô đùa, chạy nhảy và có va chạm. Và với các cách tổ chức sinh nhật cho bé được gợi ý trên đây thì hy vọng rằng cha mẹ có thể tổ chức một bữa tiệc hoàn hảo cho bé yêu nhé!

Thông qua bài viết trên đây, hy vọng rằng cha mẹ đã nắm rõ một số lưu ý khi tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà. Còn nếu như gia đình không đủ điều kiện về thời gian, không gian và vẫn thắc mắc chưa biết phải tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu thì hãy nhanh nhanh tham khảo các địa chỉ tổ chức sinh nhật lý tưởng mà PasGo Team đã tổng hợp nhé!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy!

Có thể bạn quan tâm:

  1. Top 100 món quà tặng sinh nhật được chọn nhiều nhất và Cách tặng
  2. Tổng hợp 11+ mẫu phông trang trí sinh nhật cho bữa tiệc thêm nổi bật
  3. Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0