Tổng hợp 11+ mẫu phông trang trí sinh nhật cho bữa tiệc thêm nổi bật

Ngày cập nhật:27/02/2024

Phông trang trí sinh nhật là phụ kiện không thể thiếu để giúp cho bữa tiệc trở nên ấn tượng, đáng nhớ. Không chỉ đẹp và bắt mắt, việc trang trí backdrop còn làm nổi bật được chủ đề của buổi tiệc mà bạn tổ chức.


Mục lục

Dưới đây PasGo Team sẽ chia sẻ với bạn đọc những mẫu phông trang trí sinh nhật độc đáo, đẹp mắt để buổi tiệc thêm phần lung linh.

1. Những mẫu phông trang trí sinh nhật độc đáo, ấn tượng

Phông trang trí sinh nhật là phụ kiện không thể thiếu trong bữa tiệc

Phông sinh nhật có thể nói là phụ kiện to nhất, bao quát toàn bộ bữa tiệc của bạn. Nhìn vào chiếc phông nền này, các vị khách tham dự sẽ biết ngay được chủ nhân của buổi tiệc là ai, được làm theo chủ đề gì.

Hơn nữa, backdrop chắc chắn sẽ là nơi mọi người tới nhiều nhất để check-in. Bởi vậy, PasGo tin chắc rằng bạn muốn chiếc phông nền phải bắt mắt, nổi bật và thu hút.

Phông trang trí sinh nhật có thể sử dụng ngay tại nhà hoặc các bữa tiệc ngoài nhà hàng. Thông thường, backdrop sẽ được thiết kế dưới các dạng rèm, bạt, formex 3d… Trên phông có tên chủ nhân bữa tiệc, số tuổi, màu sắc theo chủ đề...  Phông sinh nhật thường dùng cho bé trai, bé gái hoặc người lớn.

1.1. Mẫu phông sinh nhật cho bé trai

Với các bé trai, những chủ đề phông nền được lựa chọn nhiều bao gồm: Nhân vật hoạt hình (siêu nhân, anh hùng…), các môn thể thao, khoa học… Bố mẹ có thể tùy theo sở thích của con để lên ý tưởng thiết kế backdrop phù hợp.

Phông sinh nhật bé trai đơn giản

Bạt trang trí chủ đề nhân vật hoạt hình

Phông nền trang trí cổ điển dễ thương

Trang trí với phông nền theo concept vũ trụ

Trang trí bữa tiệc sinh nhật cho bé trai bằng rèm với chủ đề bóng đá

1.2. Mẫu phông sinh nhật cho bé gái

Các bé gái chắc chắn sẽ rất yêu thích chủ đề công chúa, lâu đài, màu hồng làm chủ đạo. Bố mẹ có thể tham khảo một vài mẫu dưới đây.

Phông sinh nhật nổi bật với gam màu hồng

Formex 3D cho bé như đang lạc trong vườn cổ tích

Phông nền cho bé gái với chủ đề hoa

Lạ mắt với backdrop Ngựa một sừng

Trang trí sinh nhật bé gái bằng phông đơn giản nhưng vẫn dễ thương


1.3. Mẫu phông trang trí sinh nhật dành cho giới trẻ

Với độ tuổi thanh niên, phong cách trang trí sinh nhật sẽ thay đổi khá nhiều. Sự dễ thương, đáng yêu giờ sẽ được thay thế bằng những concept trưởng thành mà vẫn trẻ trung. Thông thường, đa số giới trẻ sẽ lựa chọn phông nền bằng rèm, khá đơn giản lại có thể tái sử dụng.

Rèm trang trí tiệc sinh nhật với màu trắng đỏ chủ đạo cực bắt mắt

Lung linh với rèm kim tuyến trong sinh nhật người yêu

Màu trắng kết hợp với vàng cho bữa tiệc thêm nổi bật

2. Phông nền sinh nhật nên in hay tự làm?

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ đặt làm phông trang trí sinh nhật. Với những công nghệ in nhanh chóng cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, backdrop cho buổi tiệc sinh nhật chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

Phông nền sinh nhật có thể được sản xuất bằng nhiều chất liệu. Tuy nhiên, PasGo khuyên bạn nên đặt in backdrop bằng formex hoặc bạt hiflex. 2 chất liệu này được biết tới với độ bền khá cao, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng. Không chỉ vậy, những hình ảnh in ra sẽ sắc nét cùng màu sắc gần như chuẩn xác.

Có không ít người muốn tự thiết kế và tự làm phông nền chúc mừng sinh nhật. Điều này sẽ cần tới sự khéo tay, tỉ mỉ và tốn nhiều thời gian. Ngay từ khâu chuẩn bị cũng đã làm mất kha khá công sức, vì vậy bạn hãy thử cân nhắc xem sao nhé.

3. Phông trang trí sinh nhật mua ở đâu rẻ - đẹp - chất lượng?

Để có được một buổi tiệc đẹp, ấn tượng thì việc in phông nền trang trí đúng chủ đề, chất lượng, giá cả phải chăng là không thể bỏ qua. Bạn hãy thử tham khảo những địa chỉ mà PasGo chia sẻ dưới đây nhé.

Tại Hà Nội

  • Royal Party - 25 ngõ 151B Thái Hà, Đống Đa
  • Jenny Party - 360C Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa
  • Sinh Nhật Cho Bé - 127 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông

Tại TP.HCM

  • Happy Party - 176 Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Q.3
  • Kool Style - 75 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1
  • Sala Party - 1217 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Vậy là bài viết trên đây đã chia sẻ với bạn đọc 11+ mẫu phông trang trí sinh nhật dành cho bữa tiệc. PasGo hy vọng tất cả mọi người đều sẽ có 1 ngày sinh nhật thật vui vẻ, đáng nhớ và ý nghĩa.

Trang trí là khâu vô cùng quan trọng giúp bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên nổi bật, ấn tượng. Chính vì vậy, PasGo đã soạn sẵn "bí kíp" trang trí sinh nhật từ A - Z dành tặng bạn. Còn chần chừ gì mà không click ngay?

Mỗi địa điểm tổ chức sinh nhật lại tạo được một bầu không khí riêng biệt tùy theo ý thích từng người. Ví dụ như tổ chức tại nhà tạo cảm giác ấm cúng, tổ chức ở nhà hàng thì lại đông vui, thuận tiện. Tuy nhiên việc lựa chọn được một Nhà hàng chuyên đặt tiệc sinh nhật phù hợp với nhu cầu lại không phải điều dễ dàng. Thấu hiểu điều đó, PasGo Team sẽ gợi ý cho bạn Top những Nhà hàng nổi bật ngay dưới đây:

Để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho các buổi tiệc, bạn hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Tiệc & Tổ chức tiệc - Blog PasGo nhé!

---------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0