Ý tưởng tổ chức Sinh Nhật cho Sếp đơn giản, nhanh gọn mà ý nghĩa

Ngày cập nhật:23/02/2024

Ngày sinh nhật của sếp đang đến gần, phải làm thế nào để tổ chức sinh nhật cho sếp một cách trọn vẹn, suôn sẻ mà cả công ty cùng vui vẻ, hào hứng? Dưới đây là những ý tưởng tổ chức sinh nhật cho sếp được áp dụng nhiều nhất từ trước đến nay. Các bạn cùng tham khảo nhé!


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ đến các bạn đọc kinh nghiệm tổ chức sinh nhật dành cho sếp, bao gồm cách chọn địa điểm, chủ đề tiệc, lên thực đơn và cả quà tặng dành cho sếp. Đừng bỏ lỡ bất cứ gợi ý nào vì có thể chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó! 

1. Chọn địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng

Tổ chức sinh nhật cho sếp

Một địa điểm lý tưởng là nơi vừa riêng tư, vừa rộng rãi thoáng đãng, thuận tiện cho việc đi lại

1.1. Tổ chức sinh nhật cho sếp tại công ty

Nếu như công ty bạn có phòng trống hoặc không gian đủ rộng cho tất cả mọi người, bạn có thể lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho sếp một cách đơn giản với tiệc ngọt và hoa quả. Tuy nhiên tổ chức tại công ty thì có chút gấp rút, đồng nghiệp, anh chị em sẽ ít có cơ hội cởi mở, nói chuyện và chúc mừng sếp. Vì thế, bạn có thể cân nhắc một địa điểm khác lý tưởng hơn.

1.2. Tổ chức sinh nhật cho sếp tại nhà hàng

Tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng sẽ tạo điều kiện cho mọi người có cơ hội trò chuyện, thấu hiểu nhau hơn. Với ưu điểm về không gian, diện tích, có thể chứa được một số lượng lớn khách mời, các nhà hàng sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật cho sếp của bạn. Bạn có thể lựa chọn nhà hàng trung cấp hoặc cao cấp tùy thuộc vào ngân sách, nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cho những cuộc trò chuyện cởi mở.

Tổ chức sinh nhật cho sếp

Nhiều nhà hàng có phòng riêng và tổ chức nhiều hoạt động miễn phí phục vụ các khách có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật

Ngoài ra, để bữa tiệc sinh nhật của sếp thêm phần hào hứng, sôi nổi, bạn có thể tìm đến các nhà hàng có phòng riêng tổ chức sinh nhật hoặc nhà hàng có karaoke. Chắc chắn rằng sếp của bạn sẽ có một ngày kỷ niệm vô cùng đáng nhớ bên các anh em nhân viên của mình.

2. Chọn chủ đề cho bữa tiệc

Thông thường, nếu bạn tổ chức sinh nhật cho sếp tại nhà hàng thì có thể sử dụng thêm dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật miễn phí. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tự tay lên ý tưởng tổ chức sinh nhật cho sếp từ A-Z thì có thể tham khảo các mẫu chủ đề tiệc sau đây nhé!

3. Lên thực đơn và chọn bánh kem

Tổ chức sinh nhật cho sếp

Những món dễ ăn nhất cho cả một tập thể thường là lẩu, nướng hoặc buffet

Nếu tổ chức tại công ty, bạn có thể mua trái cây và bánh kẹo tổ chức sinh nhật cho sếp để làm tiệc ngọt. Còn nếu quyết định đi ăn ngoài nhà hàng, bạn có thể tham khảo các địa chỉ nhà hàng phù hợp, phục vụ các món lẩu, nướng, buffet, món Việt, món Âu,... mà PasGo Team đã tổng hợp dưới đây:

4. Chọn quà tặng sinh nhật mà sếp thích

Đương nhiên không thể thiếu những món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho sếp. Dành thời gian lựa chọn quà tặng theo sở thích, thói quen hoặc nhu cầu sử dụng sẽ khiếp sếp của bạn vô cùng hài lòng. Các bạn có thể góp chung tiền cùng mua 1 món quà giá trị, hoặc chia ra mỗi người tặng một món cũng được. Dưới đây là một số gợi ý cho món quà tặng sinh nhật sếp:

5. Lưu ý khi tổ chức sinh nhật cho sếp

Một trong những kinh nghiệm tổ chức sinh nhật đặc biệt quan trọng được đúc rút từ rất nhiều người, đó là nên chuẩn bị tất cả mọi thứ một cách trọn vẹn trước khi bắt đầu bữa tiệc. Hãy để khởi động ngay bữa tiệc khi sếp bạn bước vào, thay vì để mọi người phải chờ đợi đồ ăn, thức uống, sắp xếp vị trí ngồi,... rồi mới mở màn.

Tổ chức sinh nhật cho sếp

Sử dụng dịch vụ đặt tiệc của PasGo để bữa tiệc sinh nhật của sếp được diễn ra suôn sẻ

Bên cạnh đó, hãy tham khảo những bước chuẩn bị tiệc sinh nhật sau đây để tối ưu về chi phí và thời gian nhé!

Sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn và anh em đồng nghiệp chính là đặt tiệc sinh nhật trước tại nhà hàng cho sếp. Như vậy, phòng ốc, chỗ ngồi, thực đơn, tất cả mọi thứ đều đã được lên kế hoạch và bày biện trước. Thật tiện lợi, an toàn mà chuyên nghiệp phải không nào? 

Nhân dịp sinh nhật sếp đang đến gần, bạn hãy nhanh nhanh đặt tiệc trước cho toàn bộ anh em đồng nghiệp tại một nhà hàng phù hợp, thông qua hệ thống PasGo - hệ thống nhà hàng ngon số 1 Việt Nam nhé!

Hy vọng rằng, thông qua bài viết trên đây, bạn đọc đã phần nào góp nhặt được những ý tưởng để tổ chức sinh nhật cho sếp một cách phù hợp nhất. PasGo Team mong rằng bữa tiệc sinh nhật sắp tới sẽ diễn ra thật suôn sẻ. Không chỉ sếp của bạn mà tất cả anh em đồng nghiệp đều có được khoảnh khắc vui vẻ nhất!

Và đừng quên đặt tiệc sinh nhật cho sếp ngay tại PasGo (qua website hoặc app) để nhận được những ưu đãi lớn từ hệ thống!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--------------------------

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy! 

    Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

    Chat ngay để được tư vấn

    Đang tải...
    Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


    0