Ý tưởng tổ chức Sinh Nhật bất ngờ cho Bạn Trai nhớ mãi

Ngày cập nhật:23/02/2024

Bạn muốn tạo bất ngờ cho anh người yêu trong ngày sinh nhật sắp tới? Vậy thì hãy tham khảo ngay những ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bạn trai phù hợp với từng mức độ thân thiết được chia sẻ trong bài viết sau!


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ đến bạn đọc những kinh nghiệm tổ chức sinh nhật dành cho bạn trai, tùy thuộc vào mức độ thân thiết giữa hai bạn. Cùng tham khảo để có được ý tưởng sinh nhật bất ngờ khiến anh người yêu nhớ mãi nhé! 

1. Chọn địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng

1.1. Tổ chức sinh nhật cho bạn trai tại nhà

Không gian ấm cúng, thân mật

Nếu hai bạn đã quen nhau đủ lâu và đủ thân thiết, thường xuyên sang nhà nhau chơi hoặc thậm chí có thể ngủ lại nhà nhau thì việc tổ chức sinh nhật cho bạn trai tại nhà là hoàn toàn có thể. Bạn có thể tạo một bữa tiệc ấm cúng, tự tay nấu những món ăn anh thích và làm một chiếc bánh kem ngọt ngào dành tặng anh. Tuy nhiên, tổ chức sinh nhật cho bạn trai tại nhà sẽ có chút bất tiện nếu không gian quá chật hẹp và bạn lại không có sẵn thời gian để chuẩn bị mọi thứ.

1.2. Tổ chức sinh nhật cho bạn trai tại khách sạn

Tổ chức sinh nhật cho bạn trai tại một khách sạn sang trọng là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi yêu nhau nghiêm túc và thân thiết nhất. Tổ chức tại khách sạn sang trọng, lãng mạn với những dịch vụ trang trí sinh nhật đắt đỏ, bữa tối thịnh soạn với bít tết và rượu vang, chắc chắn sẽ tạo được một kỉ niệm đáng nhớ.

1.3. Tổ chức sinh nhật cho bạn trai tại nhà hàng

Địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng cho bạn trai

Trong mọi trường hợp thì tổ chức sinh nhật cho bạn trai tại nhà hàng vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bất kể hai bạn mới quen hay đã yêu nhau lâu rồi, bất kể mối quan hệ giữa hai bạn thân thiết ở mức độ nào, thì tổ chức tại nhà hàng ấm cúng vẫn thể hiện được sự quan tâm chân thành mà không làm mất đi sự lãng mạn.

Với chi phí đa dạng, từ trung bình trên 200.000đ/người đến cao cấp vài triệu đồng/người, các nhà hàng sẽ sẵn lòng phục vụ hai bạn và cung cấp cả những dịch vụ trang trí sinh nhật kèm bánh kem miễn phí hoặc tính phí theo gói. Vì thế, tùy thuộc và khả năng tài chính mà bạn có thể tìm kiếm những nhà hàng phù hợp để tổ chức sinh nhật cho bạn trai nhé!

Dưới đây là một số địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật phù hợp cho các cặp đôi mà bạn có thể tham khảo:

Và nếu bạn có ý định mời thêm một số bạn bè chung của hai người để bữa tiệc sinh nhật người yêu trở nên vui vẻ, hào hứng hơn thì có thể tìm đến các địa chỉ nhà hàng sau:

2. Ý tưởng sinh nhật cho bạn trai đầy bất ngờ

2.1. Chọn chủ đề bữa tiệc

Khiến cho anh người yêu cảm nhận được mình là chủ nhân bữa tiệc

Để có thể tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bạn trai, không thể bỏ qua khâu trang trí tiệc sinh nhật. Việc bạn chọn sẵn một chủ đề cho bữa tiệc phù hợp với sở thích của anh người yêu sẽ giúp anh cảm thấy bản thân thực sự là chủ nhân của bữa tiệc.

Việc trang trí sinh nhật sẽ không quá đắt đỏ với những món đồ đơn giản như bóng bay, nến, hoa,... Hoặc bạn hoàn toàn có thể thuê dịch vụ trang trí sinh nhật tại các nhà hàng, họ có thể sẽ cung cấp cho bạn miễn phí đó! Dưới đây là một số mẫu trang trí sinh nhật đầy cuốn hút mà bạn có thể tham khảo:

2.2. Chọn bánh kem sinh nhật

Bánh kẹo tổ chức sinh nhật là không thể thiếu cho một bữa tiệc trọn vẹn, đáng nhớ. Bạn có thể tìm các mẫu bánh kem socola hình trái tim để thể hiện tình yêu ngọt ngào của mình tới anh người yêu. Dưới đây là một số mẫu bánh kem đẹp và dễ kiếm mà PasGo Team đã tổng hợp:

2.3. Chọn quà tặng phù hợp

Gửi tặng những món quà ngọt ngào khiến anh càng thêm yêu bạn

Và đừng quên lựa chọn một món quà sinh nhật phù hợp với anh người yêu của bạn nhé! Tùy thuộc vào độ tuổi, tính cách, thậm chí cả nghề nghiệp mà anh sẽ thích một món quà sinh nhật đặc biệt đó. Bạn hãy xem qua một số món quà được lựa chọn nhiều nhất để tặng cho bạn trai mà PasGo Team đã tổng hợp được nhé:

Bên cạnh đó, hãy tham khảo những bước chuẩn bị tiệc sinh nhật sau đây để tối ưu về chi phí và thời gian nhé!


Hy vọng rằng với những ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bạn trai trên đây, bạn có thể tạo ra một buổi tiệc đầy bất ngờ khiến cho anh người yêu nhớ mãi không quên. PasGo Team chúc bạn thành công với buổi tiệc nhé! Và đừng quên đặt tiệc sinh nhật cho người yêu thông qua PasGo - Giải pháp đặt bàn nhà hàng trực tuyến số 1 tại Việt Nam để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

------------------

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy! 


    Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

    Chat ngay để được tư vấn

    Đang tải...
    Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


    0