Tất tần tật các cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản, rẻ đẹp

Ngày cập nhật:08/04/2019

Dưới đây là các gợi ý cách trang trí sinh nhật tại nhà cho bé, trang trí sinh nhật cho người yêu đơn giản mà đẹp rẻ. Tham khảo ngay nhé!


Mục lục

1/ Làm thế nào để trang trí sinh nhật đơn giản tại nhà mà vẫn đẹp rẻ?

- Chọn chủ đề trang trí sinh nhật gần gũi, phù hợp với sở thích của người sinh nhật.

- Chọn những phụ kiện trang trí đơn giản, có thể sử dụng các set trang trí hoặc bộ trang trí thường sẽ rẻ hơn là mua riêng lẻ. 

- Để tiết kiệm bạn không cần quá rườm rà trong trang trí, nhưng bạn không được bỏ qua một số phụ kiện như: nến, bánh kem, mũ sinh nhật,... những đồ trang trí thiết yếu,

- Các phụ kiện trang trí bạn có thể mua tại các cửa hàng lưu niệm hoặc cửa hàng chuyên về phụ kiện sinh nhật, như: Mẹ Yêu Con, KoolStye, Venus,....

2/ Cách trang trí sinh nhật tại nhà cho bé trai

Các chủ đề trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà.

Với tính cách năng động, mạnh mẽ của các bé trai, bạn có thể chọn một số chủ đề trang trí sinh nhật tại nhà, như: ô tô siêu tốc độ; thám hiểm đại dương, vũ trụ, siêu anh hùng,..

Bạn có thể chọn chủ đề siêu nhân cho tiệc sinh nhật của bé

Cách trang trí sinh nhật tại nhà cho bé trai đơn giản mà đẹp rẻ.

Cách trang trí sinh nhật đơn giản cho bé trai theo các chủ đề này cũng rất đơn giản. Màu sắc của bữa tiệc sinh nhật, bạn nên đồng nhất từ phông nền, các phụ kiện trang trí sinh nhật,... sẽ giúp không gian trở nên đẹp hơn.

Màu sắc bạn nên chọn đồng nhất với nhau.

Với tổ chức sinh nhật cho bé trai, bạn nên chọn các màu thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính như: màu xanh dương, màu đỏ, màu vàng,.... Ngoài ra, nếu bé có tên gọi “cún cơm” ở nhà bạn cũng có thể kết hợp màu theo “nickname” như: cu Bin, cu Thóc,... sẽ khiến các bé thích thú hơn.

Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé trai tại nhà.

Các phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé bạn cần chuẩn bị như: khung ảnh, giấy màu, nến sinh nhật, bánh sinh nhật, giấy note dễ thương, bút màu, các nhân vật hoạt hình, siêu nhân…

Bạn có thể chọn mua các set trang trí theo chủ đề yêu thích.

Bạn có thể chọn mua các phụ kiện trang trí theo set hoặc bộ như vậy trang trí sinh nhật sẽ rất đơn giản và dễ dàng hơn. Giá của các set trang trí cũng khá phải chăng, dao động từ 250.000 – 550.000 đồng (tùy loại).

Các bạn hãy tham khảo thêm bài viết "Phụ kiện trang trí sinh nhật có đắt không, mua ở đâu thì rẻ?" trước khi mua các phụ kiện trang trí sinh nhật nha. 

3/ Cách trang trí sinh nhật tại nhà cho bé gái.

Các chủ đề trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà.

Trái ngược với tính cách mạnh mẽ của các bé trai, các bé gái đa số lại thích sự dịu dàng, dễ thương. Vì vậy, các bạn có thể chọn một số chủ đề trang trí sinh nhật cho bé gái, như: công chúa, chuột minnie dễ thương, kitty,....

Chủ đề sinh nhật công chúa vô cùng dễ thương.

Cách trang trí sinh nhật cho bé gái bạn nên chọn màu hồng hoặc có thể kết hợp màu hồng với một số màu khác, như: trắng, xanh dương,.... Ngoài những phụ kiện trang trí theo chủ đề, bạn cũng có thể sử dụng bóng bay sinh nhật nhiều màu sắc trải khắp sàn nhà hoặc thả trần. Như vậy, các bé như được lạc vào trong thế giới thần tiên của các câu chuyện cổ tích.

Màu hồng thường là màu mà các bé gái yêu thích.

Giống với các phụ kiện trang trí sinh nhật bé trai, các phụ kiện trang trí sinh nhật bé gái cũng được theo set chủ đề bạn có thể dễ dàng lựa chọn và giá cũng rất hợp lý.

4/ Cách trang trí sinh nhật tại nhà cho bạn gái.

Tạo không gian sinh nhật lãng mạn đơn giản cho nàng.

Tạo không gian sinh nhật lãng mạn cho người yêu bạn có thể sử dụng các loại bóng bay sinh nhật, bóng chữ cái, bánh sinh nhật in hình cô ấy,.... Để tăng thêm phần lãng mạn bạn có thể sử dụng màu sắc như: hồng, trắng, đỏ kết hợp với nhau.

Không gian sinh nhật lãng mạn

Cách trang trí sinh nhật đơn giản, lãng mạn tại nhà cho người yêu.

Bạn có thể chọn không gian trang trí tại phòng khách hoặc phòng ngủ để tạo bất ngờ cho người ấy lúc về. Những chiếc bóng bay thả trần với dòng chữ “I love you” vô cùng lãng mạn. Hiện nay tại các cửa hàng bán phụ kiện trang trí sinh nhật cũng có dịch vụ bơm bóng và giao tới tận nhà, bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên, nếu ngân sách hạn hẹp, bạn có thể tự tay bơm bóng tại nhà, sau đó dùng thang và keo dính 2 mặt gắn lên trần nhà cũng rất đẹp.

Sinh nhật người yêu thật đơn giản, ý nghĩa dành cho người ấy.

Ngoài ra, bạn cũng thể dùng bóng bay sinh nhật dải khắp sàn khu vực tổ chức tiệc. Thêm một chút hoa hồng và nến thơm sẽ càng làm cho xúc hai bạn thêm thăng hoa.

5/ Cách trang trí sinh nhật tại nhà cho bạn trai.

Trang trí sinh nhật cho bạn trai ngọt ngào tại nhà.

Sự lãng mạn và ngọt ngào là điều không thể trong tình yêu, đúng không các bạn?

Có nhiều cách trang trí sinh nhật đơn giản tại nhà cho bạn trai vừa lãng mạn ngọt ngào nhưng mình sẽ gợi ý cách trang trí sinh nhật đơn giản với bóng bay jumbo. Những bóng sinh nhật jumbo có màu sắc trầm hoặc trung tính, như: trắng, đen, bạc,... vẫn đẹp và thể hiện cá tính mạnh mẽ. Ngoài những trái bóng jumbo, bạn cũng đừng quên chuẩn bị một số phụ kiện trang trí sinh nhật, như: bánh kem sinh nhật, hoa hồng, nến thơm,....

Giá bóng jumbo dao động: 300.000 – 550.000 đồng (tùy loại).

Cách trang trí sinh nhật đơn giản với bóng jumbo.

Bất ngờ đến không ngờ cho người thương của bạn.

Để tạo bất ngờ khiến chàng phải nhớ mãi đó là, bạn có thể tự tay chuẩn bị một đoạn video ngắn ghi lại những kỷ niệm vui vẻ hai người bên nhau. Hãy tưởng tượng, hai người cùng nhau ngồi trên ghế sofa, tay trong tay xem lại những ký ức ngọt ngào đó trong không gian đầy lãng mạn thì còn gì tuyệt vời hơn.

Món quà bất ngờ và đầy ý nghĩa dành tặng chàng.

Vừa rồi là tất tần tật các cách trang trí sinh nhật tại nhà cho bé, cho người yêu. Nếu các bạn có câu hỏi cần tư vấn về cách trang trí sinh nhật đơn giản tại nhà thì đừng ngần ngại mà hãy comment ngay nhé! Và đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ hữu ích khác trên trang Tiệc & Tổ chức tiệc - Blog PasGo

Ngoài ra, nếu bạn quá bận rộn và không gian trang trí tại nhà quá chật hẹp thì hãy tham khảo bộ sưu tập nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng sau đây: 

Top 10 nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng, tốt nhất ở Hà Nội, ưu đãi tới 50%

Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng ở TpHCM, ưu đãi tới 25 %

Chúc các bạn có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc.

_Thùy Dung_

Có thể bạn quan tâm:

18 phụ kiện trang trí sinh nhật rẻ, dễ mua, vui tới bến

Các cách trang trí sinh nhật cho bé tại nhà đẹp, đơn giản

Cách trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà đơn giản, tuyệt đẹp

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0