Ý tưởng tổ chức Sinh Nhật đơn giản cho Bạn Gái đầy lãng mạn

Ngày cập nhật:27/04/2020

Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật đơn giản mà vẫn lãng mạn, ý nghĩa cho bạn gái trong ngày đặc biệt đang đến gần? Vậy thì hãy tham khảo ngay những ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bạn gái theo từng mức độ thân mật trong bài viết sau!


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ chia sẻ đến bạn đọc những kinh nghiệm tổ chức sinh nhật dành cho bạn gái, tùy thuộc vào mức độ thân thiết giữa hai bạn. Cùng tham khảo để có được ý tưởng sinh nhật thật đơn giản, dễ dàng thực hiện mà vẫn đong đầy tình cảm lãng mạn nhé! 

1. Chọn địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng

1.1. Tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại nhà

Chỉ khi thực sự thân thiết thì mới nên tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại nhà

Việc tổ chức sinh nhật cho bạn gái ngay tại nhà là một điều khá tế nhị khi mà hai bạn chưa đủ thân thiết, hoặc mới chỉ quen nhau được một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu hai bạn đã yêu nhau đủ lâu, xác định lâu dài và cũng thường xuyên qua nhà nhau chơi thì việc tổ chức sinh nhật cho bạn gái đơn giản ngay tại nhà là có thể thực hiện được.

Bạn có thể tự tay nấu những món ăn mà cô ấy thích và mua một chiếc bánh kem ngọt ngào, dễ thương. Không tốn nhiều chi phí mà vẫn thể hiện được sự quan tâm sâu sắc và vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian chuẩn bị tiệc, hoặc muốn mời thêm khách cùng tham gia thì hãy cân nhắc lại địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn gái nhé!

1.2. Tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại khách sạn

Tổ chức tại khách sạn sang trọng, lãng mạn với những dịch vụ trang trí sinh nhật đắt đỏ, bữa tối thịnh soạn chắc chắn sẽ khiến cô người yêu của bạn hạnh phúc vô cùng. Tuy nhiên, hãy chỉ tổ chức tại khách sạn khi hai bạn thực sự rất thân mật và nghiêm túc với nhau nhé!

1.3. Tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại nhà hàng

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bạn gái đơn giản mà vô cùng lãng mạn

Trong mọi trường hợp thì tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại nhà hàng vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Bất kể hai bạn mới quen hay đã yêu nhau lâu rồi, bất kể mối quan hệ giữa hai bạn thân thiết ở mức độ nào, thì tổ chức tại nhà hàng ấm cúng vẫn thể hiện được sự quan tâm chân thành mà không làm mất đi sự lãng mạn.

Tùy thuộc vào khả năng tài chính mà bạn có thể tìm đến những nhà hàng tổ chức sinh nhật cho bạn gái phù hợp, với mức giá đa dạng từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng/người. Tại các nhà hàng, họ cũng cung cấp thêm dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật miễn phí hoặc theo gói nên bạn hãy tham khảo thông tin các nhà hàng trước nhé!

Dưới đây là một số địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật phù hợp cho các cặp đôi mà bạn có thể tham khảo:

Và nếu bạn có ý định mời thêm một số bạn bè chung của hai người để bữa tiệc sinh nhật người yêu trở nên vui vẻ, hào hứng hơn thì có thể tìm đến các địa chỉ nhà hàng sau:

2. Ý tưởng sinh nhật cho bạn gái đơn giản mà ý nghĩa

2.1. Chọn chủ đề bữa tiệc

Khiến cho cô bạn gái cảm nhận được mình là chủ nhân bữa tiệc

Không cần cất công chọn mua từng thứ đồ trang trí sinh nhật, bạn chỉ cần liên hệ với nhà hàng và yêu cầu họ trang trí sinh nhật trước khi hai bạn đến nơi là được. Khi đặt tiệc trước thì nhà hàng sẽ có thời gian chuẩn bị cho bữa tiệc của bạn tươm tất, trọn vẹn hơn. Nhờ vậy, bạn không tốn thời gian tự tay trang trí mà chỉ cần ăn mặc thật đẹp, tới đón cô bạn gái và thẳng tiến đến nhà hàng thôi!

Dưới đây là một số mẫu trang trí sinh nhật đầy cuốn hút mà bạn có thể tham khảo để báo trước với nhà hàng nhé:

2.2. Chọn bánh kem sinh nhật

Bánh kẹo tổ chức sinh nhật là không thể thiếu cho một bữa tiệc trọn vẹn, đáng nhớ. Bạn có thể tìm các mẫu bánh kem socola hình trái tim để thể hiện tình yêu ngọt ngào của mình tới cô bạn gái của mình. Dưới đây là một số mẫu bánh kem socola cuốn hút và dễ kiếm mà PasGo Team đã tổng hợp:

2.3. Chọn quà tặng phù hợp

Một món quà xinh xắn sẽ khiến cô bạn gái hạnh phúc mãi không thôi

Tặng quà cho con gái không dễ nhưng cũng không hề khó nếu như bạn hiểu được cô ấy thích gì, cần gì hay đang thiếu món gì. Dưới đây là những món quà được lựa chọn nhiều nhất bởi những anh chàng gửi tặng cho người yêu mình, bạn có thể tham khảo để có ý tưởng cho món quà sinh nhật tặng bạn gái nhé:

Bên cạnh đó, hãy tham khảo những bước chuẩn bị tiệc sinh nhật sau đây để tối ưu về chi phí và thời gian nhé!

Xem thêm: 9 bước chuẩn bị sinh nhật để có một kế hoạch tổ chức hoàn hảo

Có thể thấy, tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại nhà hàng là cách làm đơn giản nhất, ít tốn kém nhất mà vẫn vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. PasGo Team chúc bạn thành công với buổi tiệc nhé! Và đừng quên đặt tiệc sinh nhật cho người yêu thông qua PasGo - Giải pháp đặt bàn nhà hàng trực tuyến số 1 tại Việt Nam để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy! 

Có thể bạn quan tâm:

  1. Top 100 món quà tặng sinh nhật được chọn nhiều nhất và Cách tặng
  2. Thất Tịch là ngày gì? Muốn không CHIA TAY ăn ngay chè đậu đỏ Thất Tịch
  3. Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ
  4. TOP lời chúc 20/10 cho người yêu NGẮN GỌN,Ý NGHĨA,mới nhất 2023
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0