Những món quà sinh nhật cho anh trai đầy thiết thực

Ngày cập nhật:31/03/2020

Sinh nhật của người anh trai bạn yêu thương đang đến rất gần. Để tạo bất ngờ và thể hiện tình yêu thương chân thành tới anh nhân ngày đặc biệt, đừng quên chuẩn bị một món quà sinh nhật cho anh trai nhé! Cùng tham khảo những món quà thiết thực được gợi ý trong bài viết này!


Mục lục

Hãy cùng PasGo Team điểm danh một vài món quà sinh nhật phù hợp với anh trai. Hy vọng rằng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một món đồ khiến anh hạnh phúc nhất!

1. Ý nghĩa của việc tặng quà sinh nhật cho anh trai

Thông thường với anh trai, các em trai em gái thường ngại bày tỏ tình cảm yêu thương của mình. Như vậy, sinh nhật sẽ là cơ hội lí tưởng để thể hiện sự yêu quý của mình với anh trai. Tình cảm anh em sẽ trở nên gắn kết hơn nếu bạn chuẩn bị một món quà nhỏ gây bất ngờ cho anh ấy.

Chắc chắn, ai cũng mong muốn nhận được quà dịp sinh nhật và anh trai bạn cũng không ngoại lệ đâu. Hãy thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của mình đối với anh trai thông qua 1 món quà ý nghĩa nhé!

2. Gợi ý các món quà sinh nhật cho anh trai

Bạn nên chọn những món quà tặng thiết thực để anh có thể sử dụng hàng ngày. Đặc biệt, nếu là món quà đó đúng sở thích, tính cách của anh thì chẳng phải là quá tuyệt sao?

2.1. Đồng hồ - quà sinh nhật thiết thực cho anh trai

Đồng hồ - món quà sinh nhật chắc chắn sẽ được yêu thích

Có thể nói, đồng hồ chính là một trong những sở thích của mọi đàn ông trên thế giới này. Nó giống như một món đồ trang sức thể hiện phong độ, đẳng cấp và cá tính của người đàn ông. Đặc biệt với người anh trang đang ở độ tuổi 25 - 30 thì chiếc đồng hồ thực sự là một vật dụng quan trọng trong công việc. 

Nếu anh trai của bạn là một người trẻ trung, năng động thì chiếc đồng hồ thông minh là lựa chọn hợp lý. Chiếc đồng hồ thông minh đang là một trong những món đồ làm điên đảo giới trẻ, nó vừa là một phụ kiện thời trang vừa mang những tính năng hiện đại với công nghệ cho phép người dùng lắp sim và hoạt động như điện thoại, hỗ trợ thẻ nhớ và Bluetooth,…

Một chiếc đồng hồ dây da hay dây kim loại nam tính và lịch lãm rất thích hợp cho các anh trai tuổi từ 25 trở lên. Món quà này không những phù hợp với phái mạnh mà còn khá thời trang, tinh tế, sử dụng lâu dài. Anh trai của bạn hẳn sẽ rất bất ngờ và thầm cảm ơn sự quan tâm của bạn dành cho anh ấy.

2.2. Áo sơ mi - món quà đơn giản mà hữu ích

Áo sơ mi là món quà lịch lãm mà cũng dễ lựa chọn.

Quà sinh nhật cho anh trai đôi khi không cần quá cầu kỳ, một chiếc áo sơ mi cho anh đi làm, tham gia hội thảo cùng đối tác cũng đủ để thể hiện tình cảm anh em gắn bó. 

Tuy nhiên, bạn nên nhớ cân nặng, chiều cao của anh để chọn được size áo phù hợp. Nếu biết thêm màu sắc mà anh thích thì càng tuyệt vời hơn. Mách nhỏ cho bạn rằng màu áo cho nam thường là xanh biển, trắng, hồng nhạt, xám hay xanh đen nhé!

2.3. Tặng dao cạo râu cho anh trai dịp sinh nhật

Tặng dao cạo râu hiện đại chắc chắn anh trai sẽ thích.

Dao cạo râu được xem là một “vật bất ly thân” của cánh mày râu. Bởi thế, đây sẽ là một món quà có ý nghĩa nếu được tặng trong dịp sinh nhật. Các cô em gái hay cậu em trai đều có thể dễ dàng mua được món quà này mà không cần phải đắn đo, suy nghĩ nhiều.

Một chiếc dao cạo râu mới thật tốt và hiện đại sẽ giúp anh trai dễ dàng hơn trong việc chăm sóc vẻ bề ngoài của mình. Đây là một trong những món quà sinh nhật sẽ khiến anh ấy bất ngờ. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm nhận được sự quan tâm của bạn và mỗi khi cạo râu anh ấy sẽ luôn cười tủm tỉm và nhớ về bạn đó.

2.4. Thắt lưng - món quà tặng rất hữu dụng

Mua thắt lưng tặng anh trai dịp sinh nhật.

Thắt lưng là một món đồ luôn bên mình phái nam. Nhiều chất liệu được dùng để sản xuất mặt hàng này nhưng phổ biến hơn cả là da cá sấu, đà điểu hay bò bởi độ mềm mại, dẻo dai. 

Dù anh trai bạn ở độ tuổi nào, làm công việc gì đi chăng nữa, chiếc thắt lưng luôn cần thiết với họ. Không chỉ bởi công dụng thực mang lại mà thắt lưng còn thể hiện phong cách của mỗi người.

2.5. Tặng đồ công nghệ cho anh trai mê công nghệ

Món quà công nghệ chắc chắn chàng trai nào cũng thích.

Con trai hầu hết đều mê mệt với những món đồ công nghệ. Nếu anh trai bạn cũng nằm trong top đấy thì sao bạn không thử thay đổi cách tặng quà xem sao. 

Tùy vào khả năng tài chính của bạn mà lựa chọn những món đồ phù hợp. Nếu kinh tế tốt thì 1 chiếc điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop… là gợi ý không tồi. Nếu kinh tế của bạn eo hẹp thì có thể chọn chuột máy tính, usb, tai nghe, thẻ nhớ… cũng rất tuyệt. Chắc chắn anh trai bạn sẽ rất thích món quà sinh nhật này của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo bất ngờ thật lớn cho anh trai hãy tổ chức sinh nhật cho anh ấy tại nhà hàng. Bạn có thể rủ môt vài người bạn thân của anh ấy cùng đến chúc mừng. Trong bữa tiệc hãy tặng anh trai món quà mà bạn đã chuẩn bị nhé. Bạn có thể tham khảo một số nhà hàng uy tín để tổ chức sinh nhật được PasGo Team tổng hợp tại đây:

Trên đây là những gợi ý về quà sinh nhật cho anh trai. Hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc chọn mua đồ mỗi dịp sinh nhật của họ nhé. 

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên theo dõi Blog PasGo để cập nhật thêm nhiều món quà đặc biệt khác tặng người thân dịp sinh nhật nhé!

--

Có thể bạn quan tâm:

Cách tặng quà sinh nhật cho chị gái tuổi nào cũng thích mê

Những món quà sinh nhật cho mẹ ý nghĩa và thiết thực nhất

Tất tần tật các cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản, rẻ đẹp

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0