Trang trí thôi nôi bé gái chủ đề CÔNG CHÚA tại nhà đẹp lung linh

Ngày cập nhật:16/08/2023

Trang trí thôi nôi cho bé gái có lẽ là những giây phút hãnh diện và hạnh phúc của bậc làm cha mẹ. Gia đình cùng nhau đón khoảnh khắc bé tròn 1 tuổi bằng một bữa tiệc ấm áp. Để PasGo gợi ý cho ba mẹ những mẫu trang trí cho buổi tiệc thôi nôi của em bé theo chủ đề công chúa tại bài viết dưới đây nhé.


Mục lục

1. Ba mẹ cần chuẩn bị gì khi trang trí thôi nôi bé gái tại nhà?

1.1. Lên ý tưởng, concept trang trí thôi nôi cho bé gái

Việc lên ý tưởng, concept trang trí bữa tiệc thôi nôi khiến ba mẹ có cái nhìn tổng quan nhất về những việc mình cần chuẩn bị: ngân sách bao nhiêu, trang trí như thế nào, khách mời là ai, …

Các chủ đề, mẫu trang trí thôi nôi cho bé gái vô cùng đa dạng, ví dụ trang trí thôi nôi be gái tuổi trâu, tuổi hổ,... trang trí thôi nôi phong cách nhân vật hoạt hình,... 

Ý tưởng trang trí theo phong cách công chúa cũng được rất nhiều phụ huynh lựa chọn bởi độ đáng yêu, tính đơn giản nhưng lung linh của nó, khi chụp ảnh rất đẹp.

Khi chọn concept trang trí thôi thôi công chúa, tông màu được sử dụng là: hồng, đỏ, trắng, vàng, … các hình ảnh trang trí, bánh kem thường có nhân vật công chúa, váy áo, …

trang trí thôi nôi bé gái

Màu hồng được các bậc phụ huynh lựa chọn để trang trí thôi nôi cho bé gái

1.2. Lên danh sách khách mời 

Xác định quy mô buổi tiệc và danh sách khách mời. Ba mẹ chỉ mời người thân, gia đình ấm cúng hay tổ chức hoành tráng, mời nhiều người, hãy tính toán ở bước này nhé.

1.3. Chọn không gian decor thôi nôi bé

Không gian là tiêu chí quan trọng của một lễ thôi nôi. Bữa tiệc có khách mời, ba mẹ nên chọn một hoảng không gian thoáng, rộng rãi, vuông vắn, ít vật cản. 

Phòng khách hoặc khoảng sân vườn là địa điểm mà PasGo Team gợi ý.

trang trí thôi nôi bé gái

Không gian rộng, thoáng phù hợp để tổ chức tiệc thôi nôi

1.4. Lên ý tưởng background thôi nôi bé gái

Background được đặt phía sau bàn tiệc thôi nôi của bé, cũng là phông nền chính của buổi tiệc. Vì vậy, trên background thôi nôi cho bé gái là nơi đặt thông tin tên, tuổi của bé. 

Bạn có thể treo thêm bóng bay, dây kim tuyến, hoa để background thêm nổi bật, bắt mắt.

1.5. Kết hợp phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái tại nhà

Phụ kiện trang trí giúp bữa tiệc trở nên sinh động, rực rỡ và nhiều màu sắc hơn. Các phụ kiện trang trí ba mẹ có thể tìm mua tại cửa hàng bán phụ kiện sinh nhật, siêu thị hoặc các trang thương mại điện tử.

Một số loại phụ kiện ba mẹ có thể tham khảo: như bóng bay, hashtag cầm tay, gấu bông, banner, băng rôn, hộp quà nhỏ, …

1.6. Chọn bánh kem thôi nôi

Bánh kem là một yếu tố không thể thiếu trong bữa tiệc thôi nôi cho bé. Những chiếc bánh kem ngon, mẫu mã đẹp, hấp dẫn sẽ trở thành kỷ niệm khó quên của cả gia đình đó. 

Bạn có thể tự tay chuẩn bị một chiếc bánh kem hai tầng hoặc những chiếc cupcake xinh xắn, tiện lợi.

2. Một số mẫu trang trí thôi nôi bé gái phong cách CÔNG CHÚA đẹp cho ba mẹ tham khảo

PasGo Team mong qua bài viết này, ba mẹ sẽ có thêm gợi ý trang trí tiệc thôi nôi cho nàng công chúa của mình. Những kỷ niệm đẹp và giây phút hạnh phúc quây quần sẽ theo con mãi về sau.

Trong trường hợp không gian căn nhà của bạn không khả thi, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ trang trí, hoặc tổ chức tại nhà hàng có đi kèm dịch vụ trang trí. Tham khảo bên dưới:

Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng ở TpHCM
Địa điểm tổ chức sinh nhật tốt nhất ở Hà Nội

Theo dõi mục Blog tại pasgo.vn để khám phá thêm những bài viết hay và thú vị nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0