[Đỉnh cao 2024] Cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân lên hình cực chất

Ngày cập nhật:07/02/2024

Tình bạn được xem là thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng được rất nhiều người coi trọng. Bạn muốn có những bức ảnh đẹp với bạn thân của mình sau những chuyến đi chơi, đi cafe,.. nhưng không biết cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân thế nào để thể hiện được tình bạn?


Mục lục

Cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân là nữ

1. Tạo dáng đôi bạn thân đi chơi biển

Tình bạn là những chuyến đi chơi xa, cùng nhau du lịch, khám phá các vùng đất mới và chụp cho mình những bức ảnh sống ảo. Với bạn thân nữ thường rủ nhau đi biển chụp những kiểu ảnh sexy, chụp với sóng biển, chụp quay lại với ánh mặt trời,...

Tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân ngoài biển

2. Chụp ảnh tạo dáng hài hước

Cách tạo dáng này có vẻ hơi điên rồ nhưng lại rất thú vị và vui vẻ nhất. 2 bạn có thể tha hồ tạo các kiểu dáng khác nhau, không theo một quy luật nào cả.

Cách tạo dáng chụp ảnh freestyle cho đôi bạn thân

3. Chụp ảnh bật nhảy cùng nhau

Trong một không gian rộng rãi hay nơi có phong cảnh đẹp, 2 người bạn thân có thể đếm nhịp 123 để bật nhảy lên tạo dáng khác nhau, có thể nhìn nhau, nhìn máy ảnh đều được, đảm bảo đôi bạn có bức ảnh để đời đó. 

Cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân là nữ

4. Tạo dáng chụp ảnh ngầu cho 2 người bạn thân

Ngoài những bức ảnh nhí nhảnh, hài hước, concept chụp ảnh ngầu cũng khá được ưa chuộng cho đôi bạn thân. Với cách tạo dáng chụp ảnh cho đôi bạn thân ngầu chủ yếu tập chung vào ánh mắt, biểu cảm trên gương mặt cùng với cách đứng thể thao, năng động, khỏe khoắn.

Các kiểu chụp ảnh với bạn thân ngầu

5. Chụp ảnh áo dài cho đôi bạn thân

Áo dài là trang phục không nên bỏ qua khi cùng đứa bạn thân đi chụp ảnh kỷ niệm, chụp ảnh Tết. Với cách tạo dáng chụp ảnh với áo dài tạo nên nét đẹp cho người con gái Việt dịu dàng, thướt tha.

Cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân với áo dài

Cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân nam giới

1. Chụp ảnh không thấy mặt 

Kiểu tạo dáng đơn giản, dễ thực hiện cho các bạn hay ngại với máy ảnh nhưng lại cho ra thành phẩm cực xịn. 2 bạn có thể tạo dáng bằng cách quay lưng lại với camera rồi bước đi hay đứng ngược lại với ánh mặt trời khoác vai nhau

Tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân nam giới

2. Tạo dáng chụp ảnh cho đôi bạn thân đứng trước sau

Các đôi bạn thân nam thường không chụp ảnh quá gần và ôm ấp như các bạn nữ, vì vậy kiểu chụp ảnh đứng trước sau khá là phù hợp thêm những hành động tương tác với nhau để bức ảnh trở nên đẹp hơn.

Cách tạo dáng chụp ảnh cho 2 người bạn thân

3. Tạo dáng chụp ảnh khi đang ngồi cho 2 bạn nam

Với cách tạo dáng khi đang ngồi có nhiều cách như ngồi ghế, ngồi xổm, ngồi trên bãi cỏ,... 2 bạn có thể tương tác bằng cách chơi vật tay hay chụp cool ngầu mặt lạnh đều rất ấn tượng đó.

Các kiểu chụp ảnh với bạn thân khi đang ngồi

Trên đây PasGo Team đã hướng dẫn đến bạn các cách tạo dáng chụp ảnh cho 2 người bạn thân với nhau để tạo nên những kỉ niệm và bức hình đẹp. Hãy tự tin và đừng ngại chụp ảnh với bạn thân mình nhé, nó sẽ là những niềm vui mà bạn khó có thể quen được đó!

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình, bạn bè của bạn muốn đi ăn tất niên, liên hoan vào dịp cuối năm, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50% nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn liên hoan dịp Tết dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0