[Tip hay 2024] Cách tạo dáng chụp ảnh đứng nữ hack dáng như SIÊU MẪU

Ngày cập nhật:29/02/2024

Làm thế nào để tạo dáng chụp ảnh đứng nữ đẹp như siêu mẫu và có những bức hình đẹp lung linh nghìn like. Tham khảo ngay các kiểu pose dáng nữ dưới đây đảm bảo ai cũng đẹp, ai cũng xinh.


Mục lục

Tạo dáng chụp ảnh đứng nữ và cách tạo hình

Khi có một vị trí đứng đẹp thì cách tạo dáng cũng rất là quan trọng. Không biết tạo dáng sẽ không có được những bức hình đẹp. Nhiều người còn không biết để chân thế nào, tay để ở đâu thì đẹp khiến tấm ảnh không được tự nhiên. 

PasGo Team chia sẻ cách tạo dáng chụp ảnh đứng nữ đầy tự tin và cá tính giúp bạn có được những tấm hình ưng ý nhất. Với các cách tạo dáng đứng này, các bạn có thể áp dụng cho chụp ảnh Tết, dạo phố, chụp ảnh thời trang, tạo hình mẫu bán hàng,...

Các cách tạo dáng chụp ảnh đứng nữ hot nhất

Để có được những tấm hình tạo dáng đứng chụp ảnh nữ đẹp thì trước tiên chị em cần đặc biệt lưu ý những tip pose dáng nữ chụp ảnh đứng sau đây nhé!

1. Nhấc gót chân để hack chiều cao

Khi tạo dáng chụp ảnh đứng thì bạn nên hướng mũi nhọn, mũi chân về phía máy ảnh. Điều này sẽ tạo cảm giác chân bạn được dài, thon hơn đó.

2. Đứng tựa vào vật thể khi tạo dáng

Tạo dáng chụp ảnh đứng nữ với tư thế dựa vào một đối tượng sẽ giúp bạn trông thoải mái và tự nhiên hơn trong ảnh của mình. Bạn có thể dựa vào bàn, ghế, cây hoặc thậm chí là người khác. Chỉ cần không đứng nghiêng người quá xa, nếu không bạn sẽ trông như sắp ngã.

3. Tư thế tạo dáng đang bước đi

Đây là tư thế vờ như bạn đang bước đi trên đường và được chụp ảnh lại. Tạo dáng theo tư thế này sẽ giúp bạn trong tự nhiên hơn, mượt mà hơn và làm nổi bật hơn thần thái. Tay cầm túi hoặc các vật dụng khác, mắt hướng về camera hoặc không, khuôn mặt có thể tươi cười hoặc ngầu cá tính.

4. Tạo dáng tư thế tay chống hông

Tạo dáng chụp ảnh đứng với tư thế tay chống hông làm bức ảnh của bạn trở nên thần thái hơn với điểm nhấn là vòng eo của bạn, khiến bạn trông thon thả và có đường cong hơn. 

5. Tạo dáng chân chữ A

Tạo dáng chân chữ A khi đứng chụp ảnh này sẽ giúp bạn tôn lên dáng của bản thân. Bạn chỉ cần dồn trọng lượng cơ thể về một bên chân và nhấc chân còn lại lên cao, chạm gót chân xuống hay đá hẳn chân sang một bên để hack chiều cao.

6. Cách tạo dáng chụp ảnh đứng nữ hình chữ D

Khi đứng bạn chỉ cần dồn trọng tâm về một chân và chân kia tạo dáng chữ D, cơ thể cũng nên nghiêng nhẹ theo để tránh khi chụp nhìn sẽ thô cứng. Cách tạo dáng này giúp hack dáng hiệu quả, tôn lên vẻ đẹp của đường cong cơ thể được các hot girl và mẫu ảnh thường chụp.

7. Tạo dáng vắt chéo chân

Vắt chéo chân vừa khiến đôi chân bạn trông dài hơn, vừa giúp các nàng sở hữu đôi chân cong, chân vòng kiềng bớt tự ti nữa khi các khuyết điểm được che giấu một cách hoàn hảo.
Bạn đặt góc máy sao cho mũi giày chạm với đường viền phía dưới của ảnh và thấp hơn chiều cao thật của người được chụp thôi là ảnh sẽ vô cùng hài hòa.

8. Tạo dáng co 1 chân lên

Tạo dáng chụp ảnh đứng nữ co 1 chân lên phù hợp khi tạo dáng chụp ảnh ngoài trời

Với cử động của chân co lên cao đầy năng động, bạn cũng nên chú ý kết hợp tay sao cho động tác thật tự nhiên, phóng khoáng, phù hợp với chân. Khi tạo dáng chụp ảnh này, những trang phục ôm người sẽ giúp bạn tôn lên ưu điểm của cơ thể.

9. Tư thế quay vai

Chủ thể thường được chụp ảnh từ phía sau và ngoảnh lại nhìn camera. Đây là một cách tạo dáng độc đáo, làm tăng độ tự nhiên cho bức ảnh. Đồng thời giúp góc mặt bé hơn, thon gọn hơn và có thể khoe lưng khi mặc những chiếc áo hay váy hở lưng.

10. Chụp ảnh đứng quay lưng về máy ảnh

Với những người có xu hướng ngại camera hay họ có biểu cảm gương mặt không được tốt thì dáng chụp ảnh đứng quay lưng lại với máy ảnh này là sự lựa chọn phổ biến. Cách tạo dáng này thể hiện sự bí ẩn, chứa đựng tâm trạng và làm nổi bật khung cảnh.

11. Chụp nửa thân trên

Tạo dáng chụp ảnh đứng nên chụp nửa thân trên đòi hỏi góc máy đặt gần hơn, chỉ lấy phần nửa trên của cơ thể và sẽ tôn lên được đường nét trên gương mặt của bạn. Biểu cảm gương mặt là cái quan trong nhất khi chụp kiểu dáng này.

12. Dáng đứng lấy tay che mặt

Dáng chụp ảnh đứng lấy tay che mặt cười khá là phổ biến. Tay có thể che đi những khuyết điểm trên mặt bạn hay giúp bạn đỡ bị ngại trước ống kính. Khi tạo dáng này bạn cần chú ý đến kiểu đứng hơn bởi khi khuôn mặt đã bị khuất đi thì dáng người của bạn sẽ nổi bật hơn cả.

PasGo Team đã chia sẻ cho bạn đọc 12 cách tạo dáng chụp ảnh đứng nữ giúp hack dáng như siêu mẫu, tham khảo ngay các cách tạo dáng chụp ảnh này trong buổi chụp hình của bạn, chụp ảnh Tết hay chụp ngẫu hứng bất cứ khi nào bạn thấy thoải mái nhất nhé. PasGo chúc bạn có thật nhiều những bức ảnh đẹp và ưng ý nhất!

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0