Tạo dáng chụp ảnh 2 người nữ đẹp lung linh như trên TẠP CHÍ

Ngày cập nhật:12/01/2024

Hãy dừng lại ở việc selfie tự sướng chỉ có mặt, hãy đứng lên và tạo cho mình những kiểu dáng độc lạ và đẹp nhất với cô bạn thân ngay thôi. Dưới đây Paso sẽ chia sẻ cách tạo dáng chụp ảnh 2 người nữ đẹp nhất, ấn tượng nhất.


Mục lục

Tạo dáng chụp ảnh 2 người nữ như thế nào cho đẹp?

1. Lên ý tưởng về concept cho phù hợp

Có nhiều phong cách phù hợp để chụp ảnh 2 người nữ đẹp và ấn tượng. Mỗi phong cách có một đặc điểm riêng và hãy chọn cho mình một concept thích hợp cho cả hai như: 

  • Phong cách dễ thương, tinh nghịch
  • Phong cách năng động, cá tính
  • Phong cách sang trọng, đẳng cấp
  • Phong cách đi dã ngoại
  • Phong cách bụi bặm, đường phố
  • Phong cách lầy lội

2. Lựa chọn trang phục phù hợp

Lựa chọn các trang phục phù hợp với phong cách mà bạn đã chọn, hai bạn không cần phải mặc đồ giống nhau, chỉ cần cùng tone màu với nhau. Việc này giúp bạn tự do thể hiện phong cách thời trang yêu thích nhưng vẫn đồng điệu hài hòa với người bạn thân. 

3. Lựa chọn địa điểm chụp ảnh phù hợp

Hãy tìm các địa điểm phù hợp với phong cách và trang phục bạn đã chọn trước đó như ngoài trời, quán cafe, địa điểm du lịch, công viên,...

3 yếu tố này có mối liên kết chặt chẽ với nhau nếu bạn muốn có những tấm hình 2 người nữ đẹp nhất.

Tạo dáng chụp ảnh 2 người nữ ấn tượng nhất

1. Chụp ảnh tựa lưng vào nhau

Một tư thế tạo dáng phổ biến là ngồi hoặc đứng cạnh nhau, tựa phần lưng vào nhau và cùng hướng mắt nhìn xa xăm hoặc nhìn vào máy ảnh. Hãy nhớ mỉm cười và ghé đầu vào nhau để tăng độ tương tác và tình cảm nhé.

2. Tựa vào vai nhau

Cách tạo dáng chụp ảnh 2 người bạn thân tựa vào vai nhau, một bạn tựa vai vào bạn kia, bạn còn lại khoác vai, chụm đầu vào nhau. Kiểu chụp này thể hiện rõ hai bạn luôn là chỗ dựa vững vàng, luôn che chở và bảo vệ nhau. 

3. Chụp từ sau lưng

Tạo dáng hai người đứng cạnh nhau và quay lưng về phía máy ảnh. Một người đứng phía trước, một người đứng phía sau và ôm lấy người kia từ sau lưng. Các bạn có thể đặt tay lên vai hoặc vòng qua eo của nhau. Style tạo dáng chụp ảnh 2 người nữ này giúp gắn kết tình cảm và gợi cảm giác tò mò về những gì đang diễn ra phía trước.

4. Dắt tay nhau cùng bước đi

2 người bạn thân vừa nắm tay nhau vừa bước đi và cười hồn nhiên và vui nhộn. Kiểu tạo dáng chụp ảnh 2 người nữ này thể hiện sự gắn kết tình cảm giữa hai người, phản ánh qua nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt cả hai.

5. Hai người đang nô đùa

Tạo những kiểu dáng chơi đùa, nhảy nhót hay giả vờ cãi vã để tạo ra những bức ảnh vui nhộn và tràn đầy năng lượng. Với kiểu tạo dáng này hai bạn hoàn toàn có thể chụp bất cứ kiểu dáng nào mà mình thích, không cần tuân theo bất cứ quy luật nào.

6. Ngồi xích đu cùng nhau

Những chiếc xích đu thể hiện sự năng động, mang màu sắc tươi trẻ của những đôi bạn thân. Cả hai có thể ngồi trên 2 chiếc xích đu nhìn nhau và mỉm cười thật tươi, hay một bạn ngồi và một bạn đẩy cùng nhìn nhau cười. 

7. Dáng đứng 2 người chống hông

Tạo dáng chụp ảnh 2 người nữ đứng chống hông bằng cách đặt điện thoại xuống thấp, hai bạn đứng chống hông, nhìn thẳng vào camera cúi thấp người với khuôn mặt ngầu hoặc cute baby sẽ tạo ra một bức ảnh ấn tượng đó.

8. Tạo dáng tinh nghịch

Mỗi người một động tác đùa vui khác nhau sẽ tạo nên một bức ảnh sinh động, tự nhiên và vô cùng vui vẻ. Cách tạo dáng này còn mang đến sự hài hước, dí dỏm vốn có từ 2 cô bạn thân.

9. Tạo dáng với những tạo hình

Hai người có thể tạo hình tay, tạo hình trái tim hoặc tạo hình bất kỳ hình dạng nào khác để tạo điểm nhấn cho bức ảnh.

10. Tạo dáng co một chân lên

Tạo dáng chụp ảnh 2 người nữ co một chân lên, cùng nắm tay nhau và nở một nụ cười thật tươi, hai bạn có thể nhìn vào nhau hoặc nhìn vào máy ảnh nhé.

11. Tạo dáng nhảy lên trời

Chụp ảnh 2 người bạn thân cùng nắm tay nhau và bật nhảy, chọn chế độ nháy liên tục để cho ra những tấm hình độc đáo không kém phần hài hước đâu.

12. Tạo dáng bên cạnh hàng rào

Cách tạo dáng chụp ảnh đôi nữ cực ngầu với 1 bạn đứng lên hàng tường rào đứng nghiêng người, 1 bạn đứng dưới co nhẹ một chân, cả hai người cùng nhìn về phía máy ảnh.

PasGo đã chia sẻ đến bạn cách tạo dáng chụp ảnh 2 người nữ đẹp và ấn tượng, còn chần chờ gì nữa, hãy lôi ngay con bạn thân đi chụp một bộ ảnh kỉ niệm thôi!

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0