[SIÊU PHẨM] 13+ cách tạo dáng chụp ảnh Noel đẹp nhất 2023

Ngày cập nhật:23/12/2023

Mùa Giáng sinh sắp đến với tiết trời se se lạnh, long nhong lên phố chụp những bức ảnh Noel thật là xinh để kỉ niệm ngày lễ chỉ có một lần trong năm này. Vậy có ý tưởng gì để chụp ảnh noel, cách tạo dáng chụp ảnh Giáng sinh như nào, chỗ nào chụp hình noel đẹp, theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!


Mục lục

1. Tạo dáng chụp ảnh với cây thông Noel

Nhắc đến Giáng sinh không thể nào không nhắc đến cây thông Noel, cây thông được coi như là biểu tượng của ngày lễ này. Không cần không gian thoáng đãng, không cần họa tiết trang trí rườm rà, chỉ cần chụp với mỗi cây thông thôi là bạn đã có tha hồ ảnh đem về rồi. 

Xem chi tiết cách tạo dáng chụp ảnh với cây thông noel trong bài viết dưới đây nhé:

Tạo dáng chụp ảnh với cây thông Noel

2. Chụp ảnh noel ở Nhà thờ

Một địa điểm chơi Noel mà các bạn trẻ không nên bỏ qua khi đến Giáng sinh chính là nhà thờ. Ngày này nhà thờ được trang trí tỉ mỉ, lại gắn đến Giáng sinh nên đó là địa điểm bạn không nên bỏ qua khi tạo dáng chụp ảnh noel.

Tuy nhiên, bởi vì ngày Giáng Sinh thì trong nhà thờ sẽ rất đông đúc nên bạn nên cân nhắc đi sớm trước vài ngày. Một vài cách tạo dáng bạn có thể tham khảo nha đứng trước nhà thờ, chụp bên trong nhà thờ, chụp trước cây thông của nhà thờ,...

Chụp ảnh Giáng sinh tại nhà thờ

3. Chụp ảnh Giáng sinh cho cặp đôi

Chụp ảnh giáng sinh với người yêu là điều yêu thích của các cặp đôi. Mục đích chính khi chụp ảnh cùng với người yêu của bạn để giúp ghi lại những kỷ niệm của hai người. Do đó, những dáng chụp ảnh đứng cùng người yêu là dáng đơn giản, được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất.

Chụp ảnh noel với người yêu đẹp

Tạo dáng concept chụp ảnh noel cho cặp đôi

4. Chụp ảnh noel với nhóm bạn thân

Cách tạo dáng chụp ảnh Noel theo nhóm không hề phức tạp, việc bạn cần làm là chọn trang phục.cho hợp và ăn ý về tone Giáng sinh. Các bạn có thể chuẩn bị thêm các phụ kiện như mũ giáng sinh hoặc gạc nai là đã có thể tạo ra những bức ảnh noel cực đẹp rồi. Đừng quên cười thật nhiều để mang lại những bức ảnh thật thú vị nhé.

Chụp ảnh noel siêu lầy cùng hội bạn thân

Tạo dáng chụp ảnh Giáng sinh lầy lội

Ngoài các concept chụp ảnh noel ở bên trên ra, bạn có thể chụp hình Giáng sinh với các hộp quà, chụp cùng ông già noel, concept với người tuyết, hay chụp cùng gia đình cũng đều là những ý tưởng hay và độc đáo.

5. Các pose dáng chụp ảnh noel đẹp xinh ngất ngây

Nhiều bạn nữ đôi khi không biết pose dáng như nào cho đẹp, chụp ảnh noel phải tạo dáng như nào để cho ra những bức ảnh xinh ngất ngây, để khoe facebook,... PasGo Team sẽ hướng dẫn tới bạn các cách tạo dáng chụp ảnh Giáng sinh đẹp và tự nhiên nhất.

Chụp ảnh noel nửa người đẹp với các động tác tự nhiên, nét mặt tươi cười cũng đã đủ làm xao xuyến rồi. 

Cách chụp ảnh noel đẹp xinh

Tạo dáng concept chụp ảnh noel

Chụp ảnh giáng sinh xinh ngất ngây

Tạo dáng chụp ảnh với cây thông noel

Chụp hình giáng sinh 

6. Địa điểm chụp hình Noel đẹp

Nhà hàng trang trí Noel đẹp rực rỡ

Để có những bức ảnh xinh không thể thiếu chỗ chụp hình noel đẹp. Bạn có thể đầu tư concept chụp trong studio hay các quán cafe, nhà hàng có trang trí Noel đẹp.

Noel này bạn chưa biết đi đâu - ăn gì mà lại vừa được ăn ngon, vừa có ảnh Giáng sinh mang về thì tham khảo ngay các nhà hàng có trang trí Noel đẹp, đồ ăn ngon dưới đây:

Nhà hàng The LOG - GEM Center Quận 1 trang trí Noel đẹp

Quán cafe trang trí Noel check in sống ảo

Ngoài ra hiện nay có khá nhiều quán cafe trang trí Giáng sinh để bạn có thể đến vừa nhâm nhi tám chuyện với bạn bè vừa có ảnh xinh làm kỉ niệm là sự lựa chọn của nhiều chị em. Cùng tham khảo danh sách các quán cafe trang trí Noel đẹp lung linh ở Hà Nội và TpHCM nhé.

Quán Rooftop cafe là sự lựa chọn tuyệt vời

Quán cafe trang trí noel ngoài trời đẹp

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn các ý tưởng chụp ảnh Noel đẹp và các cách tạo dáng chụp ảnh Giáng sinh để có những bức hình xinh lung linh “nghìn like”. Chúc bạn biết thêm những kiểu tạo dáng chụp hình Giáng sinh siêu đẹp mà mình thích và có được một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, người thân.

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Dịp Noel này bạn cùng gia đình hay bạn bè, người yêu muốn đi ăn đón Giáng sinh, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất nhé!

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0