TOP lời chúc Tết mẹ đẻ, mẹ chồng, mẹ vợ, mẹ người yêu CẢM ĐỘNG nhất 2024

Ngày cập nhật:07/02/2024

Bên cạnh những món quà thì những lời chúc Tết mẹ là một phần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Bài viết dưới đây, Team PasGo sẽ gợi ý cho bạn những câu chúc Tết mẹ đẻ, câu chúc Tết mẹ chồng, mẹ vợ và câu chúc Tết hay cho mẹ người yêu cảm động, ý nghĩa nhất 2024, mời các bạn tham khảo.


Mục lục

1. Lời chúc Tết mẹ đẻ tình cảm nhất 2024

Tết 2024 là dịp không thể tốt hơn để mỗi người con thể hiện tình cảm của mình đối với đấng sinh thành. Hãy gửi đến mẹ của bạn những câu chúc Tết hay, ý nghĩa này như là lời biết ơn chân thành đến công lao sinh thành, dưỡng dục của mẹ nhé.

1. Con chúc mẹ năm mới luôn mạnh khỏe và mãi ở bên chúng con.

2. Dù đôi lúc con cãi lại mẹ, nhưng con muốn mẹ biết rằng mẹ là cả thế giới đối với con. Con chúc mẹ một cái Tết 2024 thật vui vẻ, mẹ nhé.

3. Chúc mừng năm mới mẹ yêu. Năm mới con chúc mẹ có thêm những điều tốt đẹp trong năm 2024.

4. Con thật may mắn khi có một người mẹ luôn ủng hộ và yêu thương con. Chúc mẹ năm mới luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Con yêu mẹ.

5. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, năm mới con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

Lời chúc Tết mẹ đẻ tình cảm nhất 2024

2. Lời chúc Tết mẹ chồng đầy tinh tế giúp con dâu ghi điểm

Sau khi đã tham khảo qua các câu chúc Tết mẹ ruột, Team PasGo sẽ chia sẻ đến các bạn các câu chúc Tết mẹ chồng tình cảm giúp con dâu ghi điểm Tết 2024 này nhé:

1. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, con chúc mẹ luôn mạnh khoẻ, bình an. Con rất vui, hạnh phúc vì được làm con dâu của mẹ.

2. Chúc mừng năm mới người mẹ tuyệt vời thứ hai của con. Cầu mong năm nay sẽ mang lại cho mẹ thật nhiều hạnh phúc và sức khỏe!

3. Nhân dịp năm mới, con chúc mẹ có thật nhiều sức khoẻ, làm ăn phát đạt. Con cảm ơn mẹ đã luôn coi con như con gái, yêu thương, chăm sóc cho con.

4. Con thật may mắn vì được làm con dâu của mẹ, nhân dịp đầu xuân năm mới con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới mẹ, chúc mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc bên con cháu.

5. Không còn gì tuyệt vời hơn khi con được trở thành con dâu của mẹ. Cảm ơn mẹ vì đã luôn coi con là con gái để yêu thương. Chúc mẹ năm mới thật vui và thật hạnh phúc mẹ nhé. Con yêu mẹ!

Lời chúc Tết mẹ chồng đầy tinh tế giúp con dâu ghi điểm

3. Lời chúc Tết mẹ vợ chân thành, giàu tình cảm

Đầu xuân Giáp Thìn 2024 cũng là dịp để các chàng rể dành đến mẹ vợ những lời chúc Tết mẹ vợ tốt đẹp nhất.

1. Con chúc Tết mẹ vợ có một cái tết ấm áp, tràn ngập yêu thương bên gia đình.

2. Cảm ơn mẹ đã luôn coi con như con trai trong nhà. Tết đã về, con kính chúc mẹ mạnh khỏe, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

3. Xuân 2024 đã tới, cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng vợ chồng chúng con, cầu mong bố mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc.

4. Kính chúc bố mẹ vợ năm mới tấn tài tấn lộc, bình an may mắn, luôn vui khỏe cùng con cháu.

5. Cảm ơn mẹ đã cho con tình yêu thương vô bờ bến khi lần đầu về làm rể mới. Chúc mẹ năm mới thật nhiều sức khỏe và sẽ mãi luôn ở bên vợ chồng con!

Lời chúc Tết mẹ vợ chân thành, giàu tình cảm

4. Lời chúc Tết mẹ người yêu cực ấn tượng muốn gả con ngay

Ngoài các câu chúc Tết hay tặng bố mẹ ruột, bố mẹ chồng, mẹ vợ, thì chắc các bạn trẻ cũng đang phân vân không biết nên chúc Tết mẹ người yêu như thế nào để gần gũi và thân thiết nhất. 
Nếu những yêu cầu này khiến bạn khó khăn trong việc nghĩ lời chúc năm mới mẹ người yêu, dưới đây là một số gợi ý mà bạn cần mau chóng bỏ túi cho mình:

1. Nhân dịp năm mới, con xin kính chúc bác luôn tươi trẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn bác đã chấp nhận và yêu thương con. Con yêu bác rất nhiều ạ!

2. Năm mới đến, con kính chúc gia đình mình ngập tràn niềm vui, thành công và may mắn. Cảm ơn bác đã ủng hộ mối quan hệ của chúng cháu.

3. Cảm ơn cô đã coi con như con cái trong nhà. Nhân dịp năm mới, con kính chúc gia đình mình vạn sự như ý, bình an, sức khoẻ dồi dào,  gặp nhiều điều may mắn trong năm mới.

Lời chúc Tết mẹ người yêu cực ấn tượng muốn gả con ngay

5. Lời chúc Tết mẹ bằng tiếng Anh

Ngoài những câu chúc Tết hay tặng mẹ bằng bằng tiếng Việt ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm những câu chúc Tết mẹ bằng tiếng Anh dưới đây để gửi tới mẹ nhé.

1. Happy New Year of peace, luck and happiness to your mom. 
(Chúc mẹ năm mới bình an, may mắn và hạnh phúc.)

2. Happy New Year! Thank you for everything you do for me. 
(Chúc mẹ năm mới vui vẻ! Con cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mà mẹ đã làm cho con.)

3. Wishing our family peace, love, and joy throughout 2024.
(Chúc gia đình chúng ta sẽ tràn ngập bình an, tình yêu và niềm vui trong suốt năm 2024.)

Lời chúc Tết mẹ bằng tiếng Anh

Hy vọng với những câu chúc Tết mẹ ruột, mẹ chồng, mẹ vợ, lời chúc Tết mẹ người yêu trên đây bạn sẽ có thể lựa chọn được câu chúc Tết hay nhất để nhắn gửi tình cảm của mình tới với những người thân yêu. Chúc bạn và gia đình sẽ có một năm Giáp Thìn 2024 thật vui vẻ và bình an.

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình, bạn bè của bạn muốn đi ăn tất niên, liên hoan vào dịp cuối năm, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50% nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn liên hoan dịp Tết dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Ngọc Hoa và Team PasGo tổng hợp

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0