Cách tạo dáng chụp ảnh DỊU DÀNG cho mọi cô gái khiến chàng ĐẮM SAY

Ngày cập nhật:11/01/2024

Những tấm hình dịu dàng luôn thu hút mọi người, thể hiện sự đằm thắm, nhẹ nhàng bay bổng. Nhưng để có những bức ảnh dịu nhàng thì phải tạo dáng chụp ảnh như thế nào cho đẹp, mời bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.


Mục lục

Để có những bức ảnh dịu dàng đẹp, bạn cần phải làm gì? 

  • Trang phục: váy nhẹ nhàng, áo điệu đà, màu sắc không quá sặc sỡ
  • Kiểu tóc: nhẹ nhàng, nữ tính, đi kèm thêm phụ kiện như kẹp tóc, nơ tóc
  • Makeup: tự nhiên nhất, hạn chế dùng các loại màu đánh mắt nổi bật
  • Không gian: tối giản như quán cafe, thiên nhiên cây cối,... và những nơi ít người
  • Đạo cụ đi kèm: túi xách, hoa, sách, khăn quàng hay cả thú cưng

Đặc biệt hãy tạo cho mình một thân hình uyển chuyển để bức hình trông không bị cứng và gò bó nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh dịu dàng cho mọi cô gái

1. Dáng tay che một mắt

Tạo dáng lấy một bông hoa, đưa tay nhẹ nhàng che đi một mắt của mình, miệng mở nhẹ hoặc cười thật tươi. Với dáng này bạn có thể đang đứng, ngồi hoặc nằm đều được.

2. Đang ngồi tựa tay lên đầu gối và chống cằm

Ngồi trên bãi cỏ, hai tay đặt buông nhẹ lên đầu gối hoặc một tay buông, một tay chống lên cằm nghiêng đầu và mỉm cười thật dịu hiền sẽ tạo nên một bức ảnh thật là nàng thơ.

3. Hãy mỉm cười thật tươi

Một nụ cười có thể thu hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng thời nụ cười sẽ làm sáng bừng cho gương mặt bạn. Nếu bạn có một hàm răng đẹp thì tội gì không thử với kiểu tạo dáng này.

4. Tay ôm một bó hoa

Tay bạn hãy ôm bó hoa một cách hững hờ, áp sát vào ngực và bắt đầu tạo nhiều kiểu dáng với nó. Ôm hoa, tay vuốt tóc nhìn thẳng vào máy ảnh hay nghiêng người để có một bức ảnh góc nghiêng hoàn hảo sẽ rất xinh đẹp đó.

5. Tạo dáng với lá cây

Tạo dáng chụp ảnh nghiêng người nhẹ sang một bên, quay đầu lại phía cam, cầm lá lên tay và nhẹ nhàng che miệng hoặc một bên mắt trông vô cùng dịu dàng và trong sáng. Hoặc bạn cầm lá cây dơ về hướng mặt trời nhé.

6. Cầm đạo cụ che nửa mặt

Kiểu dáng cầm một quyển sách, một quả cam, chiếc điện thoại, mái tóc hay bàn tay che nửa khuôn mặt của mình. Khi đó bạn sẽ có một bức ảnh vừa quyến rũ và ngây thơ nhưng không kém phần huyền bí.

7. Tạo dáng buồn man mác

Tay nắm hờ lại và nhẹ nhàng đặt lên ngực rồi nhìn thẳng, đưa đôi mắt buồn long lanh nhìn vào cam. Đảm bảo bức hình này sẽ khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải động lòng. 

8. Chụp ảnh dịu dàng khi trời mưa

Trời mưa là lúc lý tưởng để có những bức hình sâu lắng để tạo nên một kiểu ảnh dịu dàng. Bạn chỉ cần cầm ô đứng nghiêng người và dơ một tay ra hứng dưới mưa là đã đủ dịu dàng và đằm thắm rồi

9. Tạo dáng chụp ảnh dịu dàng cùng hoàng hôn

Nắng hoàng hôn rất đẹp và thích hợp cho những bức hình so deep. Bạn hãy đứng khuất sang một bên mặt trời, chụp cam theo góc nghiêng của mặt, lúc này hãy mỉm cười một cách nhẹ nhàng. Hay bạn có thể chụp ảnh quay lưng như bức ảnh dưới đây nhé. 

10. Đứng quay lưng với máy ảnh

Không cần phải quá cầu kỳ, bạn chỉ cần quay lưng và ngoái đầu về phía ống kính hoặc nhìn về một hướng khác. Một nụ cười tỏa nắng hay một đôi mắt to tròn, trong sáng, tràn ngập ánh dương chính là điểm thu hút người xem. 

11. Tay cầm ly cafe

Tạo dáng chụp ảnh dịu dàng với một ly cafe bằng cách ngồi trên ghế sofa, hai chân bắt chéo, một tay tựa lên cằm, một tay cầm ly nước và nhìn thẳng vào ống kính, khi đó bạn sẽ trông như một cô tiểu thư xinh đẹp.

12. Tạo dáng với thú cưng

Vui đùa cùng các bạn thú cưng và chọn chế độ nháy liên tục sẽ tạo ra những kiểu ảnh tự nhiên và đầy thú vị đó. Đơn giản hơn bạn có thể bế thú cưng của mình lên ôm nó, xoa đầu và vuốt ve nó.

13. Dáng nhắm mắt cười mỉm

Bạn chỉ cần nhắm hai mắt một cách nhẹ nhàng và cười mỉm, người nghiêng một chút đảm bảo bạn sẽ có một bức ảnh cực kì dễ thương và cuốn hút. Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nữ bằng cách này tạo nên những bức ảnh nàng thơ, cuốn rũ chỉ bằng một nụ cười.

14. Tựa người vào tường

Tạo dáng chụp ảnh đứng tựa người nhẹ vào bức tường, hai chân đứng chéo nhau, một tay thả xuống điệu đà, một tay đặt nhẹ lên bờ vai hững hờ hay tay cầm túi xách và nhìn thẳng vào camera và mỉm cười một cách thật xinh đẹp nhé. 

15. Nhẹ nhàng bên bàn ăn

Khi ngồi bên bàn ăn, bạn có thể đưa tay lên chống cằm hay gắp một chút thức ăn, nhìn thẳng vào ống kính một cách dịu dàng là đã có ngay bức hình khiến người khác mê mẩn rồi. 

16. Tạo dáng hoa cài lên tóc

Bạn chỉ cần tạo dáng tay đang cài hoa ở bên tai là đã có ngay bức hình đủ dịu dàng rồi đó, kiểu tạo dáng này bạn có thể đang đứng hay ngồi đều đẹp nha.

17. Tạo kiểu xách váy

Nếu bạn đang mặc một chiếc váy dài hãy chụp kiểu này nhé, hay tay xách nhẹ vạt váy, mặt cuối xuống cười tươi và đang giả vờ bước đi.

18. Sử dụng đạo cụ là quyển sách

Kiểu dáng ngồi vắt chéo chân, nhìn chăm chú vào sách hay đang tìm một quyển sách nào đó trên giá sách sẽ khiến bạn trông tri thức hơn nhiều.

19. Dáng khi đang buộc tóc

Kiểu tạo dáng khi đang buộc tóc này khá tự nhiên, thoải mái, bạn hãy túm gọn tóc của mình và nâng nó lên cao sẽ rất gọn gàng và đẹp.

20. Tạo dáng với hoa sen

Ngồi bên đầm sen với vô vàn kiểu dáng, không chỉ đẹp mà lại còn rất dịu dàng, nho nhã và mang tính nghệ thuật cao

Cách tạo dáng chụp ảnh dịu dàng đón Tết

1. Tạo dáng chụp ảnh với cây hoa đào

Hoa đào, hoa mai là biểu tượng không thể thiếu mỗi khi Tết đến xuân sang, chụp ảnh Tết thì không thể thiếu các bước ảnh với đào mai tươi thắm. Không cần tạo dáng quá cầu kỳ, bạn có thể đứng nghiêng người nhìn vào camera hoặc nhìn vào hoa, đưa tay lên chạm hoa đào hoặc vuốt tóc nhẹ nhàng nhé.

Ngoài ra, bạn có thể chụp ảnh Tết với hoa đào, hoa mai bằng cách chụp nửa người để nhìn bức ảnh được dịu dàng và quyến rũ hơn nhé.

2. Tạo dáng chụp ảnh Tết với hoa

Những bó hoa tươi thắm chào năm mới chụp ảnh cùng những chiếc áo dài thướt tha tạo nên hình ảnh con gái Việt Nam đằm thắm, dịu dàng và yểu điệu. Bạn có thể chọn chụp cùng với hoa ly, hoa cúc, hoa lay ơn,... thường xuất hiện vào dịp Tết nhé.

3. Tạo dáng chụp ảnh Tết trong phòng

Chụp ảnh Tết trong studio hay quán cafe là những nơi mà được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi không gian đã được decor sẵn, có nhiều góc sống ảo khác nhau không đụng hàng...

GRANDO Coffee - Không gian Tết 2024

Trên đây PasGo đã chia sẻ cho bạn đọc những cách tạo dáng chụp ảnh dịu dàng, chụp ảnh Tết đằm thắm đẹp nhất để phục vụ nhu cầu sống ảo của chị em. Chúc chị em có những bức hình đẹp xuất sắc và được nghìn like nha.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0