99+ Cách tạo dáng chụp ảnh trước gương cho nam cuốn hút mọi cô gái

Ngày cập nhật:29/02/2024

Chụp ảnh trước gương có thể tạo nên những bức ảnh mê hồn mà lại còn huyền bí. Nhưng tạo dáng trước gương như nào cho đẹp thì khá nhiều bạn nam còn lúng túng. Nếu bạn không biết chụp ảnh, hãy để PasGo bật mí cho bạn các cách tạo dáng chụp ảnh trước gương dành cho nam đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc nhé.


Mục lục

Soi bản thân qua gương luôn thấy mình đẹp trai hơn bình thường, những lúc như thế bạn thường bỏ điện thoại ra chụp trước gương một kiểu để lưu lại khoảnh khắc đó. Buồn ở chỗ khi chụp xong nhìn lại nó lại không được đẹp như nhìn mắt thật. Đó chủ yếu là do bạn chưa biết cách tạo dáng chụp ảnh trước gương, lưu ý ngay bài viết dưới đây để có những kiểu ảnh đẹp xuất thần nhé.

Bài viết này có thể áp dụng cho các chàng trai muốn tạo dáng chụp hình mẫu, chụp hình quần áo để bán hàng nhé.

Mẹo chụp ảnh trước gương đẹp cho các bạn nam

- Đối với gương: Gương cần được lau sạch sẽ, không dính dơ, nên chọn gương có kiểu dáng nghệ thuật

- Dọn dẹp hậu trường: bạn nên chuẩn bị cho mình một background sạch sẽ, nếu chụp trong nhà thì không cần quá nhiều đồ, chụp ngoài trời sẽ là khung cảnh đẹp phía sau.

- Trang phục: một outfit đẹp sẽ làm nổi bật bạn lên nhiều đúng không nào.

- Kiểu tóc: kiểu tóc thường chiếm đến 80% độ đẹp trai của bạn đó, hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

- Cách cầm điện thoại: cầm máy sao cho chụp được góc đẹp nhất, phù hợp với cách tạo dáng để không khiến bản thân bị lùn đi và lộ khuyết điểm của mình.

Cách tạo dáng chụp ảnh trước gương nam đẹp như nam thần

1. Các chụp hình trước gương nửa người

Cách tạo dáng chụp ảnh trước gương nam thông dụng nhất là chụp nửa người, bạn đứng trước gương cách khoảng 1 cánh tay, dựng thẳng điện thoại, chếch sang một bên. Bạn có thể lấy điện thoại che nửa mặt, che một góc hay che cả mặt nhé.

2. Chụp với gương khi ngồi ghế

Đặt một chiếc ghế trước gương bạn có thể tha hồ tạo hàng trăm kiểu dáng khác nhau từ ngầu đến mạnh mẽ, nam tính, phá phách hay ngồi chụp kiểu tổng tài. 

3. Ảnh toàn thân trước gương

Tạo dáng chụp ảnh toàn thân trước gương có thể khoe khéo outfit của bạn đó. Hãy nhớ để máy ngang với tầm mắt của mình và cụp điện thoại về phía mình để trông không bị lùn đi nhé. Bạn có thể chụp ảnh trước gương che mặt nam hoặc không che đều đẹp nhé.

4. Chụp trước gương hướng lên bầu trời

Để chụp được kiểu dáng này bạn cần có một chiếc gương có thể di chuyển được, đặt chéo dưới mặt đất và hướng lên bầu trời, người hơi cúi nhẹ. Đây chính là chiếc backgrough xịn xò làm sáng bừng bức ảnh.

5. Chụp trước gương trong thang máy

Chụp ảnh trước gương trong thang máy sẽ là một view xịn sò được các chàng trai yêu thích. Bạn chỉ cần dơ điện thoại lên là có ảnh rồi, muốn cá tính hơn với gương thang máy to rộng, bạn có thể ngồi xổm và tạo dáng như một chân duỗi, một chân co nha.

6. Tạo dáng chụp ảnh trước gương nam khoe body

Các tạo dáng trước gương được yêu thích nhất của mấy anh tập gym là khoe body. Với một body khỏe khoắn, 6 múi tội gì mà không chụp với chút ánh sáng mờ ảo để tăng cảm giác kích thích nhỉ.

7. Tạo dáng trước gương trong nhà tắm

Có ai từng nói với bạn lúc các bạn nam tắm xong là lúc đẹp trai nhất chưa, nhân lúc vừa tắm xong sạch sẽ, gọn gàng hãy chụp ngay cho mình những bức ảnh qua gương nhà tắm như một tay cầm khăn trắng lau tóc, một tay cầm điện thoại nhé.

8. Chụp ảnh với một chiếc gương nhỏ

Với một chiếc gương nhỏ, bạn hãy chụp toàn bộ cả phần khung gương. Cách chụp này bạn cần phải đặt gương ở một vị trí đẹp và gọn gàng chứ không phải chỉ cần đẹp ở phía sau người mình. Bạn nam có thể chụp như hình minh họa dưới đây

9. Cách chụp ảnh trước gương khi ngồi

Chẳng cần cầu kỳ, bạn chỉ cần ngồi xổm hay ngồi bệt trước gương, một chân hơi duỗi nhẹ hướng về phía gương, một chân co lên, tay để lên đầu gối của chân được duỗi. Kiểu tạo dáng này trông người bạn sẽ đô hơn và chân sẽ dài hơn đó.

10. Chụp qua gương không cầm điện thoại

Cách tạo dáng chụp ảnh trước gương cho nam bằng cách tay sẽ cầm gương thay vì cầm điện thoại. Cầm một chiếc gương nhỏ phản chiếu qua gương và nhờ một người khác chụp ảnh cho mình. Cách chụp này gây ấn tượng mạnh về sự độc đáo của nó.

Hãy dựa vào gợi ý của PasGo bên trên để tạo ra những bức ảnh đẹp và cuốn hút nhất cho riêng mình nhé. Các bạn nam hay ngại chụp ảnh hoàn toàn có thể tham khảo với cách tạo dáng trước gương này. Chụp ảnh trước gương có thể che đi khéo léo các khuyết điểm trên người bạn tạo ra những tấm ảnh chất nhất mang chút bí ẩn, cá tính.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0