Văn khấn Thần Tài hằng ngày lộc tới ùn ùn TIỀN VÀNG ngập két 2024

Ngày cập nhật:27/02/2024

Cúng Thần Tài là một trong những phong tục của người dân Việt Nam vào mỗi dịp đặc biệt trong năm như lễ Tết, ngày rằm, mùng 1, vào ngày vía Thần Tài hay khấn Thần Tài hàng ngày. Văn khấn Thần Tài để cầu mong những điều tốt lành, có nhiều khách hàng, tiền bạc dư dả và may mắn. Lưu ngay bài viết này lại để đọc văn khấn Thần Tài chuẩn nhất phù hợp với từng dịp lễ trong năm bạn nhé.


Mục lục

1. Văn khấn Thần Tài ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng

Con lạy chín phương Trời, mười phương Đất

Kính lạy quan Đương niên Hành khiển, Tề vương hành khiển, Ngũ miếu hành binh chi thần.

Kính lạy các ngài Thành hoàng bản cảnh chư vị đại vương.

Kính lạy ông Địa – thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh khuất mặt khuất mày, các vị tiền chủ hậu chủ.

Con tên là…

Năm sinh…

Cửa hàng tại địa chỉ…

Hôm nay là ngày 10 tháng Giêng năm Giáp Thìn

Tín chủ con thành tâm sắm sửa, hương hoa trà quả, thắp nén tâm hương dâng lên trước án. Trước bàn thờ chư vị Tôn Thần, tín chủ con chắp tay kính cẩn.

Khấu xin Thành hoàng bản địa, ông Địa – thần Tài chứng minh cho tâm lành khấn vái, xin chân thành cảm ơn chư vị thần linh đã phù hộ độ trì cho con trong suốt thời gian qua, cho chúng con kinh doanh buôn bán lo toan công việc tại nhà này xứ này.

Hôm nay tân niên xuân tiết, nhân cát nhật cát nguyệt cát niên, tín chủ con có chút lòng thành dâng lên chư vị. Trước bàn thờ chư vị tôn thần, tín chủ con kính cẩn tấu trình.

Xin chư vị khai ân cho chúng con được khai phúc khai lộc, khai vận khai hoa cho cả năm mưa thuận gió hoà, công việc ổn thỏa. Lòng người yên ả, nô bộc thuận hoà.

Cho con buôn may bán đắt, nức tiếng gần xa, hữu xạ tự nhiên hương mà vô hạn tai ương tán.

Không dám mơ những cao xa vọng tưởng. Chỉ mong công sức được ra thành quả. Cố gắng được ra thành tựu. Chăm chỉ được tới hồi thành công. Thêm chút vận may mà có thêm lộc rơi lộc rụng.

Chúng con người trần mắt thịt, việc dương chưa tỏ việc âm chưa thấu, nếu có điều gì lầm lỡ mong các ngài bỏ qua đại xá cho chúng con.

Con xin Thành hoàng bản địa, ông Địa – thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh, chư vị tiền chủ hậu chủ chứng giám cho lòng thành khấn vái. Kính bái.

Nam mô A-di-đà Phật

Nam mô A-di-đà Phật

Nam mô A-di-đà Phật

Bài cúng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng

Bài cúng ngày vía Thần Tài đầu năm để được thần linh phù hộ độ trì, đồng hành cùng gia chủ trên con đường thăng tiến, hướng đến thành công như ý, cầu cho một năm sung túc, tiền bạc dư dả.

2. Văn khấn Thần Tài, Thổ Địa hàng ngày

Nam mô A Di Đà Phật! 

Con kính lạy Hoàng Thiên Hậu Thổ chư vị Tôn thần.

Con kính lạy ngài Đông trù Tư mệnh Táo phủ Thần quân.

Con kính lạy Thần Tài vị tiền.

Con kính lạy các ngài Thần linh, thổ địa cai quản trong xứ này.

Tín chủ chúng con là…

Ngụ tại:… Là (nhà ở, nơi kinh doanh buôn bán, công ty)… kinh doanh…

Hôm nay là ngày… tháng… năm… Âm lịch

Tín chủ thành tâm sửa biện, hương hoa, lễ vật, kim ngân, trà quả và các thứ cúng dâng, bày ra trước án kính mời ngài thần Tài tiền vị, thổ địa và chư vị tôn thần chứng giám.

Cúi xin thần Tài thương xót tín chủ, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, thụ hưởng lễ vật, phù trì tín chủ chúng con an ninh khang thái, vạn sự tốt lành, hanh thông thịnh vượng, âm phù dương trợ, đắc ngộ quý nhân, thương mại hanh thông, lộc tài tăng tiến, khách xa dẫn đến, khách gần dẫn lại.

Con cầu xin các ngài phù hộ cho:… nhận được nhiều hợp đồng lớn, gặp được nhiều khách hàng tốt, thực hiện công việc hợp đồng được hanh thông, đạt kết quả cao, để tín chủ chúng con có tài, có lộc, có ngân có xuyến, trên lo việc âm công phúc đức, dưới gánh việc gia trung, để (cửa hàng, công ty…) ngày càng phát triển.

Kinh xin các ngài sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm. Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô A Di Đà Phật! 

Văn khấn Thần Tài Thổ Địa hàng ngày rước lộc vào nhà

Đọc văn khấn Thần Tài hàng ngày nhằm cầu xin bình an sức khỏe thể chất, hay thậm chí là sức khoẻ tinh thần, tâm hồn thanh thản, thoải mái, cũng như cầu mong tài lộc và sự thành đạt, may mắn tới toàn thể gia đình và công việc làm ăn.

Hãy đọc bài cúng Thần Tài, Thổ Địa hàng ngày để các vị thần dễ dàng cảm ứng và phù hộ cho gia chủ làm ăn buôn bán thuận lợi, khách kéo đến nườm nượp bạn nhé!

3. Văn khấn Thần Tài ngày rằm, mùng 1 Âm lịch hàng tháng

Nam mô A Di Đà Phật!

Nam mô A Di Đà Phật!

Nam mô A Di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật, chư Phật mười phương.

Kính lạy Hoàng thiên, Hậu thổ, chư vị tôn thần.

Con kính lạy ngài Đông trù Tư mệnh Táo phủ Thần quân.

Con kính lạy thần Tài vị tiền.

Con kính lạy các ngài thần linh, thổ địa cai quản trong xứ này.

Tín chủ con là… ngụ tại…

Hôm nay là ngày... tháng… năm…

Tín chủ thành tâm sửa biện, hương hoa, lễ vật, kim ngân, trà quả và các thứ cúng dâng, bày ra trước án kính mời ngài thần Tài vị tiền.

Cúi xin thần Tài thương xót tín chủ, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, thụ hưởng lễ vật phù trì tín chủ chúng con an ninh khang thái, vạn sự tốt lành, gia đạo hưng long thịnh vượng, lộc tài tăng tiến, tâm đạo mở mang, sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô A Di  Đà Phật!

Nam mô A Di  Đà Phật!

Nam mô A Di  Đà Phật!

Văn khấn Thần Tài ngày rằm, mùng 1 Âm lịch hàng tháng

4. Cần lưu ý gì khi cúng Thần Tài hàng ngày để rước lộc vào nhà

Không cần quá phức tạp, khi cúng Thần Tài, Thổ Địa hàng ngày gia chủ chỉ cần đặt một hộp bánh nhỏ, đĩa hoa quả tươi, hoa tươi cùng chén nước là được. 

Đọc bài cúng Thần Tài hàng ngày cần lưu ý những điều quan trọng

Ngoài ra, để việc thờ cúng đảm bảo tính linh thiêng và lòng thành kính, gia chủ nên lưu ý những điều sau:

  • Mỗi lần đốt nhang, gia chủ nên đốt 5 cây
  • Khi đốt nhang, gia chủ nên kết hợp thay nước trắng và nước ở trong lọ hoa đã để từ ngày hôm trước.
  • Theo định kỳ hàng tháng, gia chủ nên vệ sinh, lau chùi bàn thờ và sử dụng cách tắm cho Thần tài vào những ngày cuối tháng hoặc ngày 14 âm lịch hàng tháng. Việc tắm rửa cho Thần tài này sẽ được thực hiện bằng nước lá bưởi và rượu pha cùng với nước.
  • Gia chủ nên sử dụng một chiếc khăn riêng để lau cho ông Thần tài sau khi tắm. Chiếc khăn này không nên sử dụng vào những việc khác với những mục đích khác nữa.
  • Ngăn chặn những con vật nuôi trong nhà quậy phá bàn thờ.

Trên đây là văn khấn Thần Tài, Thổ Địa hàng ngày dành cho cơ quan xí nghiệp, hộ kinh doanh, công ty,... giúp đem lại may mắn, tài lộc, tiền vàng ngập két.

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể áp dụng bài văn khấn Thần Tài hàng ngày này vào lễ cúng Thần Tài ngày rằm hay ngày mùng 1. Hãy áp dụng ngay bài văn khấn này khi làm lễ cúng Thần Tài để các vị thần dễ cảm thụ và mang đến may mắn cho bạn nhé.

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

--------------------------------------------------------------

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0