[Tết 2024] Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm nổi bật và ấn tượng

Ngày cập nhật:03/02/2024

Tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm hay áo dài tập thể sao cho đồng đều để toát lên vẻ đẹp của mỗi người. Phải tạo dáng như thế nào để nhóm có những bức ảnh nổi bật nhất, ai cũng đẹp, ai cũng xinh thì phải theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.


Mục lục

Mẹo để chụp ảnh áo dài nhóm đẹp nhất

  • Đi guốc cao để tôn dáng của mình 
  • Thêm những phụ kiện cài lên tóc như nơ tóc, vòng hoa đội đầu, nón lá
  • Trang điểm nhẹ nhàng trong trẻo, tránh trang điểm đậm sẽ không phù hợp
  • Lựa chọn các kiểu tóc tết hay xõa nữ tính
  • Áo dài nên cùng kiểu dáng và tránh người này mặc áo dài họa tiết, người kia mặc áo dài trơn

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm

10+ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm (áo dài tập thể) đẹp nhất, với cách tạo dáng này có thể áp dụng được cho cả chụp ảnh áo dài kỷ yếu nhóm hay dành cho các chị em muốn chụp ảnh áo dài vào các dịp lễ và chụp làm kỉ niệm lưu giữ nét thanh xuân.

1. Chụp ảnh áo dài nhóm với hoa

Mỗi người hãy cầm một bó hoa hoặc cầm so le nhau, nhìn thẳng vào máy ảnh và cười thật tươi. Hoặc nếu khung cảnh xung quanh có một hàng hoa giấy cao qua đầu thì hãy đứng vào đó chụp sẽ có ảnh thật lung linh và rực rỡ đó.

2. Cùng nhau bước đi

Để tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm cùng nhau bước đi sẽ có nhiều kiểu như nắm tay nhau bước về phía trước thật tự nhiên và nhìn vào máy ảnh hay vừa bước đi vừa chỉ cho nhau một điều gì đó.

3. Chụp ảnh áo dài nhóm với nón

Một cách tạo dáng nữa rất hay đó là bạn hãy chụp ảnh với nón lá. Bạn có thể e lệ giấu chiếc nón lá ra sau lưng hay đội lên đầu đều rất đẹp, chắc chắn sẽ trở thành hình tượng người con gái Việt duyên dáng, thướt tha.  

4. Kiểu tạo dáng khi đang ngồi

Các bạn có thể lựa chọn ngồi trên ghế đá, cầu thang hay trên trên bãi cỏ tùy vào số người nhóm các bạn chụp. Nhóm bạn sẽ ngồi thành một hàng hoặc người ngồi trước, người ở phía sau như ảnh dưới đây.

5. Ảnh cười nói vui vẻ

Một kiểu tạo dáng với áo dài đơn giản nhưng lại thể hiện tình cảm bằng cách quay mặt vào nhìn nhau cười nói, đồng thời có những hành động khác như nắm tay nhau hay vuốt nhẹ mái tóc cho nhau là đủ đẹp rồi.

6. Tà áo dài tung bay

Cách tạo dáng chụp ảnh với áo dài nhóm rất tự nhiên là đứng và tung nhẹ tà áo cho bay lên sẽ rất đẹp đó, đây là kiểu dáng mang lại sự phá cách, năng động và vui tươi cho bức ảnh.

7. Xếp theo hình khối

Đây cũng là một cách tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm và chụp ảnh áo dài tập thể được áp dụng nhiều. Chúng ta có thể cùng nhau xếp thành hình trái tim, hình số,... hay bất kì hình nào có ý nghĩa với các bạn. 

8. Bước đi lên cầu thang

Nếu nhóm bạn chỉ có 2,3 hay 4 người thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý, cùng nhìn nhau cười đùa và bước nhẹ lên cầu thang, máy ảnh sẽ chụp từ trên cao xuống sẽ rất đẹp đó.

9. Tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm tự nhiên

Chẳng cần cầu kỳ, nhóm bạn chỉ cần thoải mái trò chuyện, cười đùa vui vẻ là đã đủ xinh rồi và cũng không cần nhìn nhiều vào ống kính. Hãy tạo cho mình một tinh thần vui vẻ và thoải mái nhất.

10. Tạo dáng áo dài với sách

Đây cũng là một đạo cụ rất "hay ho", hợp với bộ ảnh áo dài nhóm. Các bạn có thể trả vờ đang ngồi đọc sách, ôm bộ sách trên tay,... Hay 2 hoặc 3 người sẽ nhìn vào như đang đọc sách, người khác ôm sách,...

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết dành cho nhóm

Mỗi dịp Tết đến xuân sang là chị em lại đua nhau đi chụp ảnh áo dài Tết, vừa giữ gìn được nét văn hóa của Việt Nam đồng thời có được những bức ảnh xinh đăng facebook thả dáng, thả thính.

1. Tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết nhí nhảnh

Hội bạn thân không thể thiếu các trò vui nhộn, hài hước, đưa những hành động nhí nhảnh, đáng yêu vào những bức ảnh làm cho cách tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết trông được tự nhiên hơn và vui tươi hơn.

2. Chụp ảnh áo dài Tết với gia đình

Tết là lúc để các thành viên trong gia đình quây quần lại với nhau, vào những ngày cuối năm đừng quên rủ các bà các mẹ đi chụp một bộ áo dài Tết nhé!

3. Tạo dáng chụp ảnh nhóm áo dài xinh

Chụp ảnh áo dài ngày Tết cầm những cành đào, chiếc bánh chưng, giỏ quà tạo nên những bức ảnh đặc chưng của ngày Têt. Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết cùng phụ kiện đơn giản, tự tin tỏa sáng.

Chụp ảnh áo dài nhóm để lưu lại nét thanh xuân, hay kỉ niệm tuổi học trò hay chụp ảnh áo dài Tết thật đáng nhớ phải không nào. Hãy chia sẻ ngay các cách tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm tới hội chị em ngay thôi để cùng nhau hẹn hò một buổi chụp ảnh áo dài thật đáng nhớ nhé.

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0