Cách trang trí bàn sinh nhật cho bé yêu ấn tượng, đẹp mắt

Ngày cập nhật:03/04/2020

Trang trí bàn sinh nhật là chi tiết không thể thiếu để giúp cho bữa tiệc của bé trở nên ấn tượng, đáng nhớ. Vậy bạn đã biết cần chuẩn bị những gì và thực hiện như thế nào chưa?


Mục lục

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên trang trí bàn sinh nhật cho bé như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của PasGo Team nhé!

1. Tại sao nên trang trí bàn sinh nhật?

Bàn gallery cho bữa tiệc thêm nổi bật

Bàn tiệc (bàn gallery) là nơi bày biện chiếc bánh kem, khung ảnh, nến… thường được đặt ngay chính giữa, ở trước phông trang trí sinh nhật. Chắc chắn các bé sẽ cảm thấy thích thú và đầy ngạc nhiên khi được bố mẹ chuẩn bị cho những món đồ xinh xắn như vậy.

Trang trí bàn sinh nhật là chi tiết không thể thiếu để giúp cho bữa tiệc của bé trở nên ấn tượng, đáng nhớ. Chỉ cần nhìn các chi tiết bày trí trên bàn gallery các khách tham dự có thể biết được chủ nhân của bữa tiệc là ai cũng như concept thực hiện như thế nào.

Bố mẹ đừng quên chụp lại khoảnh khắc bé yêu nhà mình với chiếc bàn “thần thánh” này nhé! Sau này khi nhìn lại ảnh chụp, bé yêu nhà bạn sẽ có được nhiều ký ức vô cùng đẹp đẽ, cảm nhận tình yêu thương của bố mẹ dành cho mình.

2. 3 bước chuẩn bị để trang trí bàn tiệc sinh nhật

Nếu bố mẹ các bé còn đang băn khoăn chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì hãy để PasGo giúp đỡ nhé! Bên cạnh đó, 3 bước dưới đây còn có thể áp dụng cho bữa tiệc sinh nhật của bất kỳ ai khác, vì vậy bạn hãy thử tham khảo và ghi nhớ.

2.1. Chuẩn bị không gian để kê bàn tiệc sinh nhật

Chắc chắn muốn trang trí bàn tiệc thì bạn phải có một không gian vừa đủ lớn. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng nên tìm vị trí thích hợp để vừa treo phông nền sinh nhật và kê bàn để bày các phụ kiện xinh xắn.

Tùy theo nơi bạn tổ chức sinh nhật cho bé mà kích thước của bàn sẽ to nhỏ khác nhau. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn chiếc bàn dài để bày biện được nhiều thứ. Hơn nữa nếu phụ kiện được trang trí theo hàng ngang sẽ tạo được cảm giác đủ đầy, nổi bật hơn.

2.2. Lên ý tưởng chủ đề trang trí bàn sinh nhật

Bàn sinh nhật lấy màu vàng làm chủ đạo

Khi trang trí bàn gallery nên theo chủ đề của bữa tiệc. Bởi nếu các vật trang trí và phông nền mang cùng tông màu thì chắc chắn sẽ đồng bộ và thu hút. Các bé gái thường yêu thích màu trắng, hồng, bé trai thì ưa chuộng xanh lá, xanh biển...

Những chủ đề trang trí cho bé thường là nhân vật hoạt hình, đồ chơi bé yêu thích, các hoạt động bé thường làm hoặc tuổi con giáp… Bố mẹ có thể dựa vào sở thích của con để lên ý tưởng dễ dàng hơn.

2.3. Chuẩn bị phụ kiện trang trí bàn tiệc

Ngoài chiếc bánh kem nổi bật nhất thì bạn đã biết trên bàn tiệc nên bày những món đồ gì thì phù hợp chưa? Cùng tìm hiểu nào!

  • Khung ảnh: Chắc chắn bố mẹ sẽ muốn “khoe” với mọi người những khoảnh khắc đẹp của con yêu. Vì vậy bạn hãy chọn khoảng 3 - 5 ảnh lồng vào khung rồi đặt trên bàn trang trí sinh nhật bé.
  • Bánh kẹo nhỏ: Không chỉ bánh kem, những chiếc bánh như cupcake, tart rất phù hợp dành cho khách mời và được coi như một “phụ kiện” để bạn bày biện bàn sinh nhật trở nên ấn tượng hơn. Một vài chiếc kẹo que xinh xinh buộc ruy băng cũng là lựa chọn thích hợp đấy.
  • Lọ hoa: Sinh nhật của bé thì bố mẹ nên chọn những loại nhỏ, ngắn như hoa baby, hoa đồng nội… Đây sẽ là một điểm nhấn vô cùng đáng yêu trên bàn tiệc.

Những hộp quà tặng vô cùng đáng yêu dành cho khách tham dự

  • Hộp quà tặng: Bạn đừng quên bày trí thêm những hộp quà nhỏ xinh để tặng khách tham dự sau buổi tiệc sinh nhật nhé. Bên trong chỉ cần vài chiếc bánh hoặc kẹo kèm 1 tờ note cảm ơn là đẹp rồi!

3. Cách trang trí bàn sinh nhật đẹp mắt, ấn tượng

Sau khi đã hoàn thành 3 bước chuẩn bị, giờ sẽ là lúc thực hiện trang trí bàn sinh nhật sao cho thật ấn tượng và đẹp mắt.

3.1. Bày trí bàn tiệc sinh nhật như thế nào cho hợp lý?

Bố mẹ các bé hãy thử tham khảo cách bày trí bàn tiệc cho bé mà PasGo chia sẻ dưới đây, hoặc thay đổi một chút để phù hợp với không gian và các phụ kiện đã chuẩn bị.

Cách trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé

Thông thường ở giữa sẽ đặt chiếc bánh kem đẹp và nổi bật nhất bàn tiệc. Hai bên cạnh bánh gato bạn có thể xếp các loại bánh, kẹo nhỏ theo dạng tháp. Bên cạnh tháp bánh kẹo sẽ là lọ hoa và nến để tạo điểm nhấn.

Đối với khung ảnh bé, tùy vào số lượng và kích thước to nhỏ mà bố mẹ chọn bày ở hai phía ngoài cùng trên bàn, hoặc dàn trải theo chiều ngang ở phía trước mặt. Những vị trí còn trống sẽ bày thêm hộp quà tặng và mũ sinh nhật để bàn tiệc trông thật đủ đầy.

Bên cạnh đó, bố mẹ cũng đừng quên để 1 quyển sổ nhỏ kèm bút ở một góc cạnh bàn để khách tham dự ghi những lời chúc sinh nhật cho con yêu. Sổ và bút bạn nên chọn những loại có hình thù đáng yêu, hoặc phù hợp với chủ đề buổi tiệc thì càng tốt. Cuối cùng, ở xung quanh bàn bạn hãy sử dụng bóng bay sinh nhật và trang trí chữ Happy Birthday cho lung linh nhé!

3.2. 5+ mẫu trang trí bàn sinh nhật đẹp nhất cho bé

Bàn sinh nhật với tông màu hồng dễ thương cho bé gái

Trang trí bàn tiệc cho bé trai 1 tuổi

Lạ mắt với chủ đề hoạt hình nàng tiên cá

Bàn tiệc sinh nhật theo chủ đề Doraemon

Trang trí sinh nhật bé trai kết hợp giữa gam trắng và vàng

Bàn sinh nhật màu tím chủ đạo vô cùng lộng lẫy

Vậy là bài viết trên đây đã chia sẻ với bạn đọc cách trang trí bàn sinh nhật dành cho bữa tiệc của bé. PasGo hy vọng bạn và bé yêu sẽ có 1 ngày sinh nhật thật vui vẻ, ý nghĩa.

Ngoài ra, nếu bạn đang băn khoăn về cách trang trí sinh nhật cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp thì có thể tham khảo bài viết sau:

Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ

Bên cạnh đó, một nhà hàng thật đẹp sẽ càng làm cho buổi tiệc sinh nhật trở nên lung linh, ấn tượng hơn đấy. PasGo Team đã giúp bạn tổng hợp các nhà hàng có dịch vụ tổ chức sinh nhật tại đây:

Để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho các buổi tiệc, bạn hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Tiệc & Tổ chức tiệc - Blog PasGo nhé!

--

Có thể bạn quan tâm

Phụ kiện trang trí thôi nôi cho bé: Mua những gì? Mua ở đâu?

Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ

Các món quà tặng sinh nhật cho bạn gái thân, hợp tính cách nhất

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0