Cách tổ chức Sinh Nhật cho Bé 2 tuổi an toàn tiết kiệm thời gian

Ngày cập nhật:30/04/2020

Bé 2 tuổi đã biết đi, bập bẹ nói và khá hiếu động. Chính vì thế, trong mọi hoạt động của bé cần có sự giám sát và quan tâm từ bố mẹ. Đặc biệt là vào ngày sinh nhật con có đông khách mời, hãy xem ngay cách tổ chức sinh nhật cho bé 2 tuổi trong bài viết sau để đảm bảo an toàn cho con mà lại cực đơn giản, nhanh gọn nhé!


Mục lục

Trong bài viết này, PasGo Team sẽ giới thiệu đến các phụ huynh cách tổ chức sinh nhật cho bé 2 tuổi và những kinh nghiệm tổ chức sinh nhật cho trẻ nhỏ đáng lưu tâm nhất. Cùng tham khảo nhé!

1. Chọn loại hình tiệc, lên thực đơn

Chắc chắn rằng các loại đồ ăn phục vụ trên bàn đều an toàn cho trẻ nhỏ

Vì bé còn nhỏ, chưa thể ăn được nhiều loại thức ăn của người lớn nên bố mẹ cần lưu ý chọn loại hình tiệc có bao gồm những món ăn dễ cầm nắm, dễ ăn dành cho trẻ nhỏ nhé! Cho dù khách mời có toàn người lớn hay là đông trẻ nhỏ thì làm sinh nhật cho bé 2 tuổi vẫn rất cần lưu tâm đến những món ăn an toàn.

2. Lên danh sách khách mời & dự kiến chi phí tổ chức sinh nhật cho bé

Bước tiếp theo là lập một danh sách khách mời cho bữa tiệc sinh nhật, xem gồm bao nhiêu người lớn, bao nhiêu trẻ nhỏ. Từ danh sách số lượng ngày này, bạn có thể ước chừng chi phí cần bỏ ra cho bữa tiệc sinh nhật của bé sắp tới.

3. Chọn địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé

Ngày càng có nhiều gia đình ưa chuộng việc tổ chức sinh nhật ngoài nhà hàng

Tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu là điều mà nhiều gia đình băn khoăn. Nếu tổ chức ở nhà thì cần chuẩn bị rất nhiều thứ, tiếp đón khách cũng rất bất tiện vì con còn nhỏ, không thể lúc nào cũng tiếp khách được. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn việc tổ chức sinh nhật cho bé ngoài nhà hàng.

Vừa tiện lợi, nhanh gọn, không tốn thời gian chuẩn bị mà không gian lại rộng rãi, thoải mái. Dưới đây là một số địa chỉ nhà hàng ngon bạn có thể tham khảo:

4. Lựa chọn chủ đề trang trí tại nơi tổ chức tiệc cho bé

Đây là bước quan trọng để mọi người dễ dàng nhận thấy tính chất bữa tiệc là mừng sinh nhật cho bé 2 tuổi. Bạn có thể tham khảo một số chủ đề trang trí tiệc sinh nhật trong bài viết sau:

Xem thêm: Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ 

5. Quyết định việc tự trang trí hay thuê dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé

Tổ chức ngoài nhà hàng sẽ được trang trí tiệc sinh nhật miễn phí, vô cùng tiện lợi

Với cách tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà thì khâu trang trí có hơi lỉnh kỉnh và tốn thời gian vì gia đình phải tự tìm mua các phụ kiện trang trí. Còn nếu tổ chức tại nhà hàng thì gia đình có thể sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật miễn phí rồi!

6. Chọn mua bánh kẹo tổ chức sinh nhật

Đừng quên những loại bánh kẹo hấp dẫn cho ngày sinh nhật vì các khách mời nhỏ tuổi sẽ rất thích thú đấy! Hãy đảm bảo mua các loại bánh kẹo rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo an toàn cho các con nhé!

7. Rà soát lại kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bé & cân đối lại ngân sách

Nếu gia đình tự thực hiện mọi phần việc trong cách tổ chức sinh nhật cho bé 2 tuổi thì có khả năng các chi phí sẽ vượt quá dự kiến ban đầu. Vì thế, gia đình nên cân nhắc thêm một khoản dư ra để đảm bảo không thiếu hụt ngân sách nhé. Còn nếu quyết định tổ chức sinh nhật cho bé 2 tuổi tại nhà hàng thì mọi chi phí đã được bao trọn gói rồi, đảm bảo không phát sinh thêm quá nhiều!

8. Sắp xếp công việc, ăn diện thật đẹp & chờ đến ngà sinh nhật

Đảm bảo thời gian diễn ra buổi tiệc được chính xác, khách đến không phải chờ đợi nhiều

Và quan trọng nhất là sắp xếp thời gian thật chuẩn để buổi tiệc sinh nhật cho bé 2 tuổi được diễn ra suôn sẻ, đúng dự kiến nhé! Đừng quên chuẩn bị những bộ trang phục dễ thương cho bé để tất cả mọi khách mời đều nhận ra bé là chủ nhân của bữa tiệc nha!

Đồng thời, thực hiện theo các bước tổ chức sinh nhật sau để tối ưu về mặt chi phí và thời gian nhé!

Xem thêm: 9 bước chuẩn bị sinh nhật để có một kế hoạch tổ chức hoàn hảo

Hy vọng rằng qua bài viết trên đây, bạn đọc đã phần nào nắm được các cách tổ chức sinh nhật cho bé 2 tuổi đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian nhất. Và chắc hẳn, các bố mẹ cũng đã biết được nên tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu rồi phải không nào? Gia đình mình đừng quên đặt tiệc sinh nhật cho bé qua PasGo - Giải pháp đặt bàn trực tuyến uy tín số 1 Việt Nam, để được nhận những ưu đãi hấp dẫn và quan trọng nhất là mọi thứ cho bữa tiệc đều được chuẩn bị tươm tất, nhanh gọn trước khi các khách mời có mặt nhé!

Minh Phương & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt bàn và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm Nhà hàng gần nhất: iOS Android

--

PasGo là giải pháp đặt bàn Nhà hàng trực tuyến, giúp bạn đặt bàn, đặt tiệc online tới hơn 2000 Nhà hàng tại Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,... Trên PasGo luôn sẵn có hơn 10.000 ưu đãi giảm giá mỗi ngày, mức giảm có thể lên tới 50% dành cho bạn đấy! 

Có thể bạn quan tâm:

  1. Top 100 món quà tặng sinh nhật được chọn nhiều nhất và Cách tặng
  2. Tổng hợp 11+ mẫu phông trang trí sinh nhật cho bữa tiệc thêm nổi bật
  3. Cẩm nang từ A - Z về trang trí sinh nhật để có 1 ngày thật đáng nhớ
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0