Top 10 nhà hàng tiệc cưới đẹp, giá bình dân tại Hà Nội

Ngày cập nhật:28/02/2019

Bạn muốn tổ chức tiệc cưới đơn giản, ấm cúng tại nhà hàng mà còn băn khoăn về chi phí. Tham khảo ngay danh sách nhà hàng tiệc cưới đẹp, giá bình dân tại Hà Nội dưới đây để có gợi ý lý tưởng.


Mục lục

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Đây là dấu mốc lớn, là thời điểm bạn chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân. Đối với đám cưới, điều đầu tiên mà các cặp đôi thường quan tâm là địa điểm tổ chức lễ cưới - nơi hai bạn nhận được sự chúc phúc từ gia đình, bạn bè và những người thân quen. Cặp vợ chồng nào cũng đều mong muốn tìm được một địa chỉ có không gian đẹp, lịch sự để đáp lại tình cảm của các vị khách. Tuy nhiên, các vấn đề về địa điểm, chi phí… và rất nhiều câu hỏi khác khiến bạn vẫn còn băn khoăn? PasGo đã tổng hợp một số nhà hàng tiệc cưới đẹp, giá bình dân tại Hà Nội để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Cùng tham khảo ngay nhé!

I. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới không gian trong nhà

Không gian trong nhà thường là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Với lựa chọn này, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề thời tiết, có thể gây ảnh hưởng hoặc làm gián đoạn việc dùng bữa của các vị khách trong buổi tiệc. Do đó, một nhà hàng tổ chức tiệc cưới trong nhà sẽ là lựa chọn an toàn dành cho bạn.

1. Hệ thống Vạn Hoa – Thương hiệu gần 20 năm tổ chức sự kiện & tiệc cưới tại Hà Nội

Được thành lập từ năm 2002, Vạn Hoa tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu về tổ chức sự kiện và tiệc cưới tại Hà Nội. Sở hữu 8 trung tâm sự kiện - với 19 phòng tiệc hiện đại, đều nằm tại các vị trí giao thông thuận lợi, Vạn Hoa với sứ mệnh tổ chức thành công mọi lễ cưới, làm cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể trở nên hoàn hảo, là những gợi ý bạn nên lưu tâm!

Hệ thống Trung tâm Tiệc & Sự Kiện Vạn Hoa

Hệ thống Vạn Hoa gồm 8 trung tâm sự kiện, có mặt tại hầu khắp các quận của Hà Nội

2. Nhà hàng Nam Sơn – Số 809 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, nhà hàng Nam Sơn chuyên ẩm thực Việt, đặc biệt là các món ngon chế biến từ hải sản tươi sống. Sở hữu không gian rộng lớn ấn tượng với sức chứa lên tới 1500 khách, cùng phong cách Á – Âu đầy cuốn hút, Nam Sơn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho bữa tiệc cưới của bạn.

Khoảng giá: 180.000 – 250.000 vnđ/người

Nhà hàng Nam Sơn

Nam Sơn sở hữu sức chứa 1500 khách, với không gian được thiết kế theo phong cách Á – Âu hiện đại

>> Đặt bàn qua PasGo nhận ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Nam Sơn.

3. Nhà hàng Phương Nguyên - Số 51 - 53 Tô Ngọc Vân, phường Quảng An, quận Tây Hồ

Với kiến trúc con thuyền lớn độc đáo, kết hợp khung cảnh thơ mộng - phía trước là hồ Quảng Bá, phía sau là hồ Tây, nhà hàng Phương Nguyên - sức chứa 1000 khách, mang đến cho bữa tiệc cưới của hai bạn những món ăn ngon và đậm đà vị Việt.

Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

Nhà hàng Phương Nguyên

Nhà hàng Phương Nguyên sở hữu vị trí “đắt giá” cùng kiến trúc con thuyền rất độc đáo

4. Trung tâm tiệc cưới Venus – Số 39 Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

Với sức chứa 700 khách, trung tâm tiệc cưới Venus nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và ấm áp. Bên cạnh sảnh tiệc lớn, Venus còn có không gian sân vườn rộng thoáng, có thể trở thành nơi lưu giữ những tấm hình ngọt ngào, lãng mạn của các cặp đôi.

Khoảng giá: 200.000 – 500.000 vnđ/người

Trung tâm tiệc cưới Venus

Venus sở hữu không gian hiện đại với sức chứa 700 khách

>> Thông tin chi tiết về Venus, xem tại đây!

5. Nhà hàng Hương Sen – Số 52 Miếu Đầm, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

Nhà hàng Hương Sen sở hữu hệ thống sảnh tiệc đa dạng: từ trung bình (100 - 300 khách) đến lớn (800 khách), được thiết kế theo phong cách Á - Âu hiện đại. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú với 140 món ăn, chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon của nhà hàng sẽ mang đến sự trọn vẹn cho bữa tiệc của bạn.

Nhà hàng Hương Sen

Sở hữu hệ thống sảnh tiệc đa dạng về sức chứa, nhà hàng Hương Sen là một gợi ý tuyệt vời dành cho ngày trọng đại của các cặp đôi

6. Hà Dương Palace - Số 431 Tam Trinh, KĐT Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai

Hà Dương Palace sở hữu sảnh tiệc lớn, hiện đại với sức chứa 1800 khách. Cùng với đó, nhà hàng tiệc cưới này mang đến cho bạn thực đơn món ăn phong phú, đa dạng được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng.

Dương Hà Palace

Hà Dương Palace hiện đại và rộng lớn với sức chứa 1800 khách

II. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới không gian ngoài trời

Nếu những không gian tổ chức tiệc cưới trong nhà đã quá quen thuộc với bạn, trong những lần đi dự tiệc cưới của bạn bè trước đây? Bạn muốn có sự khác biệt, nhưng vẫn đảm bảo trong khoản ngân sách đã dự tính? Một nhà hàng tổ chức tiệc cưới với không gian ngoài trời sẽ là ý tưởng thú vị dành cho bạn!

1. Công Viên Nhỏ - Số 36/76 An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ

Là thương hiệu cùng hệ thống với Flamingo Đại Lải Resort, Công Viên Nhỏ là một trong những nhà hàng đẹp Hà Nội sử dụng triết lý xanh trong thiết kế cảnh quan và kiến trúc. Nhà hàng gây ấn tượng bởi diện tích sân vườn rộng 5000m2 cùng thực đơn món Việt phong phú, phù hợp với nhiều vị khách trong buổi tiệc.

Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

Nhà hàng Công Viên Nhỏ

Công Viên Nhỏ là thương hiệu cùng hệ thống với Flamingo Đại Lải Resort

>> Khám phá ngay không gian xanh của nhà hàng Công Viên Nhỏ.

2. Nhà hàng Soft Water – Số 42 đường 9, tập thể F361 An Dương, quận Tây Hồ

Tọa lạc tại phía tây Thủ Đô, Soft Water nổi bật với kiến trúc sân vườn thoáng mát và yên tĩnh. Từ cây cầu nhỏ uốn lượn trên hồ, bóng đa bên mái ngói cổ kính cho đến những hòn non bộ xanh tươi… tất cả mang đến cho Soft Water một vẻ đẹp bình yên. Với sức chứa 1300 khách, nhà hàng là gợi ý lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích tiệc sân vườn.

Khoảng giá: 300.000 vnđ/người

Nhà hàng Soft Water

>> Khám phá ngay không gian thơ mộng và thực đơn hấp dẫn của Soft Water.

3. Nhà hàng Hoa An Viên – Số 95 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm (Đối diện SVĐ Mỹ Đình)

Với điểm đặc trưng là nhà hàng sân vườn, Hoa An Viên gây ấn tượng với các vị khách bằng không gian xanh rộng lớn, với khung cảnh thiên nhiên đẹp nhẹ nhàng và thơ mộng. Sở hữu sức chứa 1300 khách cùng thực đơn món Âu – Á hấp dẫn. Liệu Hoa An Viên có phải lựa chọn phù hợp với bạn?

Khoảng giá: 200.000 – 400.000 vnđ/người

Nhà hàng Hoa An Viên

Khung cảnh nhẹ nhàng và yên bình tại Hoa An Viên là một địa điểm thú vị để tổ chức tiệc cưới

>> Xem thông tin chi tiết về nhà hàng Hoa An Viên tại đây!

Đám cưới là sự kiện rất ý nghĩa đối với mỗi người và địa điểm tổ chức tiệc cưới là một trong những yếu quan trọng nhất của đám cưới. Bạn nên tham khảo kỹ các thông tin trước khi đưa ra quyết định cho mình. Mời bạn đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ miễn phí và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng!

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0