Ngất Ngây Với Lẩu Thái 9 Tầng Mây Nhiều Bò Đến Choáng

Ngày cập nhật:02/10/2018

Lẩu Thái 9 tầng mây của Food House - Food Center luôn gây bão nhờ có số lượng thịt bò nhiều đến choáng váng, bày ra đếm hoài không hết, chưa kể nấm, hải sản, đồ viên…


Mục lục

Từ lâu, những buổi tụ họp bạn bè hay cả nhà cùng sum họp không thể thiếu được những nồi lẩu, bếp nướng ấm sực, tất cả mọi người cùng quây quần quanh bên nhau, vừa nhâm nhi thịt, cá, tôm, nấm vừa rôm rả chuyện trò. Bởi vậy mà dù là ngày đông giá rét hay ngày hè nóng nực thì lẩu nướng vẫn luôn là cặp đôi có sức hút mãnh liệt trong những bữa ăn đông người.

Lẩu có nhiều loại, lẩu Việt đậm đà, lẩu Nhật thanh ngọt, lẩu Trung Hoa bổ dưỡng cùng vô vàn loại món hấp dẫn khác. Trong số đó, có lẽ nhiều người cũng đã quen với lẩu Thái chua cay đặc trưng của xứ Chùa Vàng, thế nhưng, khi lẩu Thái 9 tầng mây của Food House vừa ra mắt, và cho tới tận bây giờ khi đã có nhiều set/combo lẩu mới ra đời thì nó vẫn cứ gây bão như thường! Không phải chỉ nhờ vào cái tên “9 tầng mây” thú vị, gây tò mò hay vị ngon chua chua cay cay của món lẩu Thái mà món này nổi tiếng được đến vậy đâu! Nếu bạn đang cần 1 sự mới lạ để đổi gió cho những lần liên hoan tụ tập thì hãy lướt qua phần review lẩu Thái 9 tầng mây dưới đây để xem nó có xứng đáng dành được 1 vé trong lịch trình ăn chơi của bạn cùng bạn bè, người thân không nhé!

nhà hàng food house thái hà 1

Người người nhà nhà đi ăn Lẩu Thái 9 tầng mây

Lẩu Thái 9 tầng mây chỉ 100 – 135k/người, ăn no 6 khay bò cỡ lớn + 3 khay đồ viên, nấm,…

Cái đầu tiên khiến Lẩu Thái 9 tầng mây nổi tiếng như cồn là vì nó rẻ! Một combo lẩu có giá 399k, nếu là nữ giới phải 4 người ăn mới hết, là nam giới thì 3 người, tính ra còn chưa tới 135k/người, thế mà đầy đặn hơn hẳn so với các món lẩu khác.

nhà hàng food house thái hà 2

Lẩu Thái 9 tầng mây gây choáng khi nhân viên Food House bưng ra một nồi lẩu kèm theo… một tháp đồ ăn cao chất ngất gồm 9 khay đồ ăn to đùng, mà 6 trong số đó đã là thịt bò nhập khẩu rồi! Thịt bò được thái thành lát mỏng, cuộn lại thành từng cuộn đều tăm tắp, xếp kín cả mặt khay, yên tâm là không hề độn cho đủ số lượng nhé, nhìn thôi cũng đã thấy ăn mệt nghỉ mới xong rồi!

nhà hàng food house thái hà 3

Tầng tầng lớp lớp thịt bò cao chất ngất...

Thịt bò dùng cho set Lẩu Thái 9 tầng mây này là ba chỉ bò, loại vừa mềm vừa ngọt thịt, không quá khô mà cũng không quá ngấy. Nhiều khi cả nhóm ăn no quá rồi, nhưng lại không nỡ bỏ thừa thịt lại vì ngon quá nên đành cố nốt, no lặc lè luôn! 3 khay còn lại là nấm, thanh cua, bò viên và mỳ, bạn nên kết hợp ăn cùng thịt bò cho đổi vị, đỡ mau ngán, chứ nhiều thịt thì thì đến “thánh thịt” nhìn thấy cũng phải choáng, chưa nói đến ăn đâu ạ!

Các tín đồ mê thịt cứ gọi là ngất ngây!



Có thể bạn quan tâm

   • 10 địa chỉ ăn lẩu Thái ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

   • Top 10 nhà hàng buffet lẩu ngon, nổi tiếng nhất Hà Nội

Vị nước lẩu đặc biệt của Food House

Nước lẩu Tomyum của Food House thì đã quá nổi tiếng rồi, hầu như các bạn ghiền lẩu đều từng hoặc thử qua hoặc nghe danh qua huyền thoại lẩu này. Bí quyết để giúp thực khách ăn được đến 6 khay thịt mà không ngán chính là nhờ vị thơm thơm chua chua cay cay cực độc cực lạ của nước dùng này.

nhà hàng food house thái hà 4

Ngoài thịt nhiều thì nước lẩu Thái ở Food House cũng vô cùng nổi tiếng!

Bạn nhúng một miếng thịt bò vào nồi nước lẩu đỏ cam đang sôi sùng sục, thơm lừng ngây ngất, đến khi nhấc ra, miếng thịt đã mềm và chín, ăn không chỉ ngọt, béo vị thịt bò mà còn có cả vị chua thanh tự nhiên của dứa, cà chua, vị bùi ngậy, tươi mát của nước cốt dừa, vị thơm lừng the cay của lá chanh, sả,… hòa quyện lại. Thỉnh thoảng hãy nhâm nhi ít bò viên, váng đậu, nấm, rau để thanh vị, nghỉ ngơi lấy sức còn… ăn tiếp cho hết kẻo phí, bạn nhé!

nhà hàng food house thái hà 5

Cuối tuần nào cũng vậy, dân tình đều nô nức kéo nhau đi thử lẩu Thái 9 tầng mây, ngon, rẻ, không gian ấm cúng, thích hợp với những ai thích thịt, thích hương vị đậm đà. Nếu chưa biết chọn nơi đâu để trao gửi cuộc vui của mình, bạn có thể xem Food House - Food Center, thưởng thức combo lẩu Thái 9 tầng mây cho thỏa thích. Hay nhất là chuỗi Food House còn có tới tận 8 cơ sở trải đều ở các quận cho bạn lựa chọn, chẳng cần tìm kiếm đâu xa là có ngay Food House ngay gần nhà nhé!

Đừng quên Food House còn đang có ưu đãi 10% cho combo lẩu 9 tầng mây và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon nữa đó!

>> Xem ngay thông tin chi tiết và ưu đãi khủng của chuỗi Food House - Food Center TẠI ĐÂY!

Thanh Hoàng.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0